Home TIN TỨC Siêu sao John Legend lần đầu đến Việt Nam - Đâu là món khiến siêu sao này phải thử khi đến Hà Nội?

Siêu sao John Legend lần đầu đến Việt Nam - Đâu là món khiến siêu sao này phải thử khi đến Hà Nội?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngày 20/1 vừa qua, huyền thoại âm nhạc John Legend đã có mặt tại Hà Nội. Dù lịch trình bận rộn và có rất ít thời gian, nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian để đi thử các món ăn này khi có cơ hội đến đây.

John Legend là 1 trong những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay và cũng là một diễn viên đình đám người Mỹ. Anh sở hữu đến 10 giải Grammy, 1 giải Quả Cầu Vàng và 1 giải Oscar. Và mới đây anh sở hữu thêm bài hát tỷ view "All of me".

John Leggend đến Việt Nam

Tối 20/1 vừa qua, nam ca sĩ đến Hà Nội để tham dự một lễ trao giải và đã gửi tặng khán giả Việt Nam 2 màn trình diễn: You Deserve It All và All Of Me. 2 ca khúc được anh biểu diễn, đã làm cho fan của nhạc US/UK đứng ngồi không yên và đang bàn tán rất xôn xao trên mạng xã hội.

John Leggend

Đến Việt Nam với một khoảng thời gian khá ngắn, cùng lịch trình bận rộn. Nhưng anh vẫn dành thời gian để đi khám phá nhiều địa điểm và ẩm thực đặc trưng của Hà Nội. Trên trang Instagram cá nhân của John Legend, anh có chia sẻ rất nhiều hình ảnh cùng những dòng trạng thái đầy thích thú khi khám phá nơi đây.

John Leggend

Nhà hát lớn Hà Nội là nơi nam ca sĩ biểu diễn vào tối ngày hôm qua. Sau đó anh có chụp ảnh tại nơi này, kèm dòng trạng thái khen nhà hát này rất đẹp. Nhà hát là nơi nổi tiếng và là một kiến trúc đặc trưng của Hà Nội. Nơi đây là địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng của cả nước. Với lối kiến trúc Pháp cổ và nằm giữa trung tâm thủ đô, nên ai ai khi đặt chân đến mảnh đất này cũng đều check in.

John Legend

Vào buổi sáng, anh đã có thời gian rảnh để đi thưởng thức cafe trứng, một món đặc sản nổi tiếng của Hà Nội. Anh đã lựa chọn quán cafe Đinh, có mặt tiền nhìn ra Hồ Gươm, cùng kiến trúc cổ kính, đậm chất Hà Nội xưa. Đặc biệt hơn, cốc cafe trứng của anh đã được quán vẽ chữ JL (viết tắt tên John Legend), cùng biểu tượng của tháp rùa trên bề mặt thức uống.

John Legend

John Legend

Nam ca sĩ dạo quanh Hà Nội 1 vòng, anh có đi ngang đền Quán Thánh và cũng đã tranh thủ chụp ngay khoảnh khắc, đăng lên instagram để làm kỷ niệm. Đây cũng là một trong "tứ trấn" của thành Thăng Long xưa. Một địa điểm du lịch tâm linh, được rất nhiều du khách ghé đến Hà nội.

John Legend

Có lẽ "huyền thoại âm nhạc" John Legend, đã có những phút giây vui vẻ và thú vị ở tại Hà Nội. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Việt Nam sẽ là điểm đến lý tưởng của những người nổi tiếng và bạn bè quốc tế.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Hà Nội cho phép mở cửa trở lại các quán ăn, cà phê trong nhà từ 0h ngày 2/3

Cà phê trong nhà được hoạt động trở lại, hàng quán vỉa hè vẫn đóng cửa

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3