Home TIN TỨC Những hành khách đặc biệt mùa dịch trên xe buýt, chẳng chở người mà chở đầy những thực phẩm phục vụ người dân

Những hành khách đặc biệt mùa dịch trên xe buýt, chẳng chở người mà chở đầy những thực phẩm phục vụ người dân


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chiếc xe buýt nay không còn công năng là phục vụ di chuyển cho hành khách nữa mà được chuyển đồi thành "chợ di động" phục vụ bà con mua sắm tận nhà

Cụ thể chiếc xe buýt này xuất hiện trên phường Phước Long, TP Nha Trang (Khánh Hòa), sáng kiến này là của Công ty TNHH Quyết Thắng (doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng của tỉnh Khánh Hòa) nhằm đưa lương thực, thực phẩm thiết yếu đến tay người dân TP Nha Trang đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16.

những chiếc xe bus chở đầy hàng hóa mùa dịch

Đại diện cho Công ty TNHH Quyết Thắng, ông Nguyễn Thái Thanh cho biết trước mắt sẽ mở 2 gian hàng lưu động tại khu đô thị mới phường Phước Long và một điểm ở khu đô thị VCN Phước Long I. Thời gian bán hàng buổi sáng từ 6h - 10h30, buổi chiều 14h - 18h.

những chiếc xe bus chở đầy hàng hóa mùa dịch

"Tại xe bán hàng lưu động đều được bố trí đầy đủ các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu… đảm bảo bình ổn giá và bán theo giá niêm yết, đảm bảo tối đa 2 người dân mua hàng mỗi lượt. Chúng tôi hy vọng với cách làm này góp phần giảm tải cho siêu thị và chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, Vinmart… " - ông Thanh nói.

những chiếc xe bus chở đầy hàng hóa mùa dịch

Theo đó, xe buýt được tháo hết ghế để tạo không gian trưng bày rau củ và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác từ sữa, mì tôm, dầu ăn, đồ hộp, nước uống cho đến dầu gội đầu, sữa tắm,…Bên ngoài xe được ghi tên các mặt hàng và giá niêm yết để người dân dễ dàng lựa chọn.

những chiếc xe bus chở đầy hàng hóa mùa dịch

Anh tài xế cùng chị soát vé làm nhân viên siêu thị, vận chuyển hàng hóa, bán hàng, làm luôn cả thu ngân và nhiệm vụ thu phiếu đi cửa hàng tiện ích mà người dân được UBND phường phát với tần suất 4 ngày/1 lần.

Sáng 28/7 là ngày đầu tiên “siêu thị di động” bằng xe buýt đi vào hoạt động ở khu đô thị mới phường Phước Long, nhiều người dân tại tỏ ra thích thú khi chiếc xe buýt chở khách nhưng được chuyển đổi công năng vô cùng tiện lợi.

những chiếc xe bus chở đầy hàng hóa mùa dịch

Khi đến mua hàng đảm bảo tối đa 2 người dân mua hàng mỗi lượt. Người dân đến mua hàng đều tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch nghiêm túc.

Sáng kiến bán hàng trên xe lưu động giúp cung ứng hàng hóa đến tay người dân và giảm tải lượng người ở siêu thị, chuỗi cửa hàng chuỗi nhằm hạn chế tụ tập đông người, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Nguồn: Hà Phan

Ngày ngày điều trị hàng trăm thai phụ là F0 covid, các TNV y tế này còn đều đặn làm một việc ý nghĩa giúp những người mẹ xa con

​Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, TP.HCM có không ít ca nhiễm Covid-19, trong đó có các sản phụ. Những F0 đặc biệt này đã nhờ TNV chụp hình con nhỏ để làm nguồn động lực...

9 bộ phim Hàn Quốc có khung cảnh đẹp mê mẩn khiến bạn muốn vi vu nước ngoài ngay lập tức

Phim Hàn Quốc không chỉ được quay tại "quê nhà" mà còn có những bối cảnh quay ở nước ngoài đẹp như tranh. Xem 9 bộ phim này, đảm bảo bạn muốn vi vu ngay lập tức!

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt cho Đàm Thu Trang

Ở nhà mùa dịch cởi bở những bộ đồ sang chảnh, vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống bình dị như bao người, ăn bận giản dị, hết chăm con rồi làm vườn

Đứng trước ranh giới sinh tử vẫn một lòng hướng về nhau, tình cảm của đôi vợ chồng già mắc covid khiến ai cũng cảm động

Cả hai ông bà đều được chuẩn đoán dương tính với Covid 19, nhưng trước ngưỡng tử cụ bà vẫn lo lắng cho cụ ông và sẵn sàng nhường máy thở cho chồng

Phương Mỹ Chi được H'Hen Niê tiếp tế lương thực mùa dịch, CĐM sân si: chị thiên vị nó vừa thôi!

Trong khi Phương Mỹ Chi vô cùng vui mừng vì được đàn chị tiếp tế lương thực thì thái độ của một bộ phận cư dân mạng có chán không.

Nghỉ dịch Covid-19, chủ nhà hàng ở Hà Nội nấu cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch

Sau khi Hà Nội ra chỉ thị 16 giãn cách xã hội, chủ nhà hàng đã cùng nhân viên, bạn bè làm những suất cơm dành tặng các y bác sĩ chống dịch Covid-19.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

Đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang: "Đi chợ cá như sa lưới tình!"

Chia sẻ bí kíp đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang, netizen này tiết lộ công việc này giúp mình xả stress và cảm thấy đam mê tới mức "Đi chợ cá như sa lưới tình!".

2
2
2
2
3