Home TIN TỨC Mải check in đường lá vàng cạnh sông Tô Lịch, nam thanh niên mất luôn xe máy trăm triệu, chuyến này lỗ nặng!

Mải check in đường lá vàng cạnh sông Tô Lịch, nam thanh niên mất luôn xe máy trăm triệu, chuyến này lỗ nặng!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đi đâu thì đi cứ phải cẩn thận cao độ mọi người ạ!

Dạo gần đây thì đoạn đường lá vàng ở đường Bưởi ( gần ngã tư Láng - Cầu Giấy ) cạnh sông Tô Lịch được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Ai cũng muốn ghé qua chụp ảnh, quay phim vì lá đang độ vàng đẹp. Chuyện cũng sẽ chẳng có gì để nói nếu không có một anh chàng số đen bị mất xe máy giá trị cả trăm triệu trong lúc mải mê check in. 

con đường lá vàng sông Tô Lịch

Một đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok về anh chàng ghé qua khu vực cây bàng này để chụp ảnh, anh chàng để xe phía bên kia đường, đã khóa cẩn thận nhưng sau 1 tiếng đồng hồ thì phát hiện ra có người đến bẻ khóa xe, dù kịp thời phát hiện nhưng kẻ trộm cũng kịp thời phóng xe đi nên anh chàng và bạn mình cũng không thể làm gì được. 

con đường lá vàng sông Tô Lịch

Dù đã báo với cơ quan chức năng nhờ can thiệp nhưng ngày xe về với chủ chắc cũng còn xa lắm!

con đường lá vàng sông Tô Lịch

con đường lá vàng sông Tô Lịch

Được biết, hot nhất Hà Nội lúc này là hàng cây đổ lá vàng ven sông Tô Lịch, khu vực này có hàng cây bàng lá nhỏ đang mùa thay lá nên rất đẹp. Địa điểm này cũng không có nhà dân nào, nên việc tới chụp hình cũng chẳng làm ảnh hưởng tới ai. Mấy ngày gần đây đã có rất nhiều người ghé qua chụp hình, quay clip. Vì lá bàng chỉ đổ vàng trong vài ngày thôi nên ai cũng tranh thủ ghé qua một chút kẻo lá rụng hết. Vì vậy, đây cũng là thời điểm thuận lợi để kẻ xấu "hành nghề".

con đường lá vàng sông Tô Lịch

con đường lá vàng sông Tô Lịch

Sự việc không may này không chỉ là bài học lớn với anh chàng, mà còn là bài học với tất cả những người có ý định tới đay, hay bất cứ địa điểm nào check in, không ai bảo quản tài sản tốt và trách nhiệm hơn chúng mình đâu. Vì vậy hãy luôn cẩn thận nhất có thể, nếu không tìm được nơi gửi xe uy tín, thì hãy book xe đến nếu không muốn sự cố đáng tiếc xảy ra, như anh chàng số đen vừa mất SH chia sẻ vậy đó.

Nguồn: Tổng hợp

Người đàn ông gây bức xúc vì cà phê cá Koi mà ngang nhiên rửa tay xuống hồ

Hành động vô tư đến mức vô duyên của người đàn ông này khi ngồi ở quán cafe cá Koi khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Phở Thìn tăng giá lên 90K/bát, dân tình tuyên bố ngon đến mấy thì cũng "quay xe"

Mới đây, thông tin phở Thìn nổi tiếng Lò Đúc lại tiếp tục tăng giá lên 90K/bát đã khiến các tín đồ ẩm thực "dậy sóng".

Nhân viên nhà hàng lẩu "quen mặt" ở Hà Nội khó chịu khi khách đi 3 người, phục vụ như bố thí

Theo vị khách này, nhân viên không muốn cho xem menu vì chỉ đi 4 - 6 người mới được gọi hết món, đi ít không được quyền đòi hỏi.

"Phi vụ đánh tráo bắp rang bơ": do rạp phim bán quá đắt hay biểu hiện của sự "lươn lẹo"?

Cho dù bắp rang bơ trong rạp phim có đắt hơn ở ngoài thật, nhưng làm thế này có nên không?

Tranh cãi: Chuyện ăn mực sống còn "giãy giụa" đó là tinh hoa ẩm thực hay là sự tàn nhẫn?

Câu chuyện ăn mực sống không còn gì quá xa lạ, nhưng nó luôn được dân tình tranh cãi nảy lửa. Đó là tinh hoa ẩm thực hay là sự tàn nhẫn?

Tranh cãi về văn hóa uống cà phê: Tự dọn ly vẫn không "chất" bằng dùng lại cốc nhựa ''tái chế''?

Vài ngày gần đây, MXH nổ ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc tự dọn ly sau khi uống cà phê để thể hiện ý thức và hàng cà phê dùng lại cốc nhựa của thương hiệu lớn khiến một số người hoang mang.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3