Home TIN TỨC Một tiktoker tự mình "đạp đổ chén cơm" vì bán đồ ăn "bẩn", khách nhiễm trùng ruột phải nhập viện

Một tiktoker tự mình "đạp đổ chén cơm" vì bán đồ ăn "bẩn", khách nhiễm trùng ruột phải nhập viện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mọi người nghĩ sao về sự việc này?

KOLs có lẽ là con đường kiếm tiền dễ dàng và phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Đã có rất nhiều người thành công từ tiktok, có cửa hàng riêng, có thương hiệu lớn. Chuyện thì cũng chẳng có gì, nếu như mới đây không có một tiktoker bị "ăn quả phốt" to đùng: bán đồ ăn kém chất lượng, hại khách hàng phải nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột sau khi sử dụng đồ ăn từ quán. 

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

Cụ thể, một bài đăng trong group trên facebook có tố một tiktoker bán lạp xường "điêu". Cũng vì tin tưởng sự nổi tiếng cũng như thấy nhiều người mua nên theo đám đông, cô cũng mua lạp xường về thưởng thức, chưa bàn đến mùi vị thì rất nhanh sau khi ăn, cô phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, bị ngộ độc và nhiễm trùng đường ruột. Đáng nói, sau khi phản ánh lại thì phía tiktoker kia lại không thiện chí chút nào, không xin lỗi, đổ ngược lại do khách hàng của mình ăn đồ ăn nào đó mới ngộ độc hoặc có bệnh nền. Vô cùng bức xúc, cô gái này đã lên tiếng để cảnh báo mọi người khi mua hàng của tiktoker có tiếng này. Cô cũng khẳng định bản thân không hề ăn gì khác, ngộ độc chắc chắn là do lạp xường mà thôi!

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

Fanpage và kênh Tiktok của nhân vật nổi tiếng kia. 

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

Bức hình chụp bản siêu âm và xét nghiệm nhễm trùng đường ruột của cô bạn số nhọ.

Bức hình chụp bản siêu âm và xét nghiệm nhễm trùng đường ruột của cô bạn số nhọ. 

Ngay sau khi chia sẻ thì bài đăng của cô bạn đã nhận về nhiều sự quan tâm cũng như đủ loại ý kiến trái chiều. Nhiều khách hàng khác cũng lên tiếng xác nhận đồ ăn của shop này thực sự kém chất lượng, nguồn gốc mập mờ, không biết nguyên liệu có đảm bảo hay không. Nhưng cũng có ý kiến phản bác vì đã ăn thử mà chẳng có vấn đề gì cả, họ cũng lên tiếng nhắc nhở cô bạn này trước khi phốt nên xem xét kỹ kẻo vô tình đạp đổ chén cơm của người khác. 

nhiễm trùng ruột vì ăn lạp sườn

Hiện thì bài đăng này vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo CĐM, phía tiktoker nổi tiếng kia thì chưa lên tiếng nên sự việc cũng không biết sẽ trôi về đâu.

Nguồn: tổng hợp

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3