Home TIN TỨC Linh vật Tết Quý Mão khắp các tỉnh thành đã được ''trình làng'', mèo Quảng Trị giữ vững vị trí "chánh cung"

Linh vật Tết Quý Mão khắp các tỉnh thành đã được ''trình làng'', mèo Quảng Trị giữ vững vị trí "chánh cung"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Các tỉnh thành khắp Việt Nam đã trưng bày linh vật mèo đón Tết Quý Mão, cộng đồng mạng háo hức vô cùng dù nhiều ca tạo hình quá bất ổn. 

Tết Nguyên Đán đã rất gần, nhiều tỉnh đã bắt đầu hoàn thiện nốt công đoạn trang trí đường phố đón xuân. Vì năm 2023 là năm Quý Mão nên linh vật mèo có kích thước lớn sẽ là giải pháp tối ưu để trang trí tại các công trình công cộng. Thế nhưng cộng đồng mạng vì quá háo hức mà không khỏi ''xỉu ngang'' khi có nhiều linh vật mèo sở hữu ngoại hình quá bất ổn. 

Được cho ''mở bát'' năm nay là mèo Vũng Tàu siêu to với hai màu vàng - trắng và không chỉ có một chú. Nhìn qua qua thì mèo Vũng Tàu thuộc hàng xinh xắn đáng yêu, nhưng nhìn gần hơn thì gương mặt của các chú lại gây ''lú'' cực độ khi biểu cảm cực kỳ tấu hài. Nhiều người còn đồng ý rằng mèo Vũng Tàu nhìn khá giống hổ, nhưng là phiên bản hiền lành hơn. Tuy nhiên, hài thì hài, mèo Vũng Tàu vẫn khá đẹp và đáng yêu, chính vì vậy mà CĐM rất háo hức, mong chờ siêu phẩm từ các tỉnh khác xuất hiện. 

Không làm dân tình thất vọng, rất nhanh sau đó, mèo Thanh Hóa đã ''debut'', nhưng mà giao diện còn bất ổn hơn người anh em trước đó của mình. Kích thước của mèo Thanh Hóa cực lớn, ''dát vàng'', biểu cảm vô cùng hoảng hốt có lẽ vì năm nay Tết Nguyên đán đến quá nhanh. Ngay sau khi hình ảnh về linh vật ở xứ Thanh được đăng tải, CĐM đã đổ xô vào các bài đăng liên quan để bình luận, đùa nhau rằng chú ''miu'' này mới đi cấy chỉ căng da, mèo chạy bộ quanh Cầu Hàm Rồng mỗi ngày 30km nên lực lưỡng khỏe khoắn thế, hoặc thợ chưa mài dũa cẩn thận nên đường nét của mèo còn khá thô cứng,...

Mèo ở Bến Tre cũng nhận được sự chú ý không kém, cả đôi mèo cao 1,8m, sở hữu một cánh tay lực lưỡng cơ bắp như gymer, đeo mắt kính đen ''ngầu đét khét mù''. Cặp mèo này được đặt ở Cồn Phụng - địa điểm đầu tiên của Bến Tre.

Tiếp theo là mèo Hà Nội, có lẽ năm vừa rồi ảnh hưởng của dịch bệnh nên mèo tại công viên Thống Nhất hơi ''đói ăn''. Chú mèo tạo hình màu cam, gầy gò, cao 2m, dài 3m và có gắn cả đèn cho thêm phần lung linh. Sau khi hình ảnh mèo Hà Nội được truyền tay nhau, chú ta không được đánh giá giống mèo lắm mà giống con cáo hơn, râu như râu chuột còn dáng ngồi này đích thị là con thỏ!

Tính đến thời điểm hiện tại, mèo Quảng Trị dù mới xuất hiện nhưng vẫn giữ vững vị trí hoa hậu vì sở hữu gương mặt hiền lành nhưng khôn ngoan, đường nét mềm mại rất giống mèo thật. 

Mèo ở TP HCM được trưng bày tại đường hoa Nguyễn Huệ là cả một đôi, nổi bật với màu sắc tươi tắn cùng biểu cảm đa dạng: từ nghiêm túc, dễ thương, tinh nghịch, tò mò,.... khiến nhiều người qua đường thích thú. Điểm đặc biệt của những chú mèo này chính là chiều cao khủng từ 4,5 đến 5,5m, được làm từ hơn 400m vải.

Nhưng cũng là mèo TP HCM mà mèo ở  ở khu du lịch Suối Tiên nó ''lạ'' lắm!


Mèo Kiên Giang ''xăm kín lưng''.


Mèo Bạc Liêu dát vàng óng ánh. 


Mèo Đồng Nai đáng yêu siêu cấp vũ trụ.


Mèo Thái Nguyên.


Mèo Đà Lạt.


Mèo Bình Định.


Mèo Phú Yên phiên bản đã được nâng cấp.


Mèo Đà Nẵng phiên bản trừu tượng chứ không phải đói ăn.


Mèo Nha Trang.


Mèo Cà Mau.


Mèo Đồng Tháp.


Mèo Tây Ninh.


Mèo Tiền Giang.


Mèo Huế.


Mèo Hòa Bình.


Mèo Lạng Sơn.


Mèo mầm non Bắc Ninh.


Mèo Đắk Nông.


Mèo Gia Lai.


Mèo Vĩnh Phúc chưa ''đánh phấn''.

Cùng chờ đợi các siêu phẩm khác trong vài ngày tới từ các tỉnh. Không biết vị trí ''hoa hậu'' của mèo Quảng Trị có bị lung lay hay không đây?

Nguồn: Tổng hợp 

Tết sắp về thật nhưng hội gái "đoảng" cứ làm mấy món này thì Tết còn xa lắm

Với "tài nghệ" nấu nướng của những cô bạn hội "ghét bếp, không nghiện nhà" này thì Tết dự là toang đây.

Sao Việt vi vu ngày Tết: Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê du hí từ nước này sang nước khác

Ngắm hình ảnh của các sao Việt ngày đầu năm vi vu ngày Tết, Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê sành điệu du hí từ nước này sang nước khác.

Đi Tết: Check in Tết vừa miễn phí vừa đẹp ở 6 địa điểm này của Sài Gòn

Phố ông đồ, Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, đường hoa Nguyễn Huệ,… dù xưa hay nay vẫn luôn là địa điểm ghé thăm chụp ảnh dịp Tết đến của người Sài thành

Tết không cho vợ về nhà ngoại, chồng có thể bị phạt đến 10 triệu đồng!

Người chồng không cho vợ về nhà ngoại ăn tết có thể bị phạt tiền đến 10 triệu đồng, thực hư ra sao? Cùng xem bài viết nhé!

Mách bạn một số nhà hàng phục vụ xuyên Tết Quý Mão ở Hà Nội

Những ai ăn Tết ở Hà Nội hay từ quê lên phố sớm thì một số nhà hàng phục vụ xuyên Tết Quý Mão sau đây hẳn là những gợi ý đáng để tham khảo cho một bữa ăn đổi vị Tết.

Update ngay list quán cà phê mở xuyên Tết ở Hà Nội cho các tín đồ cà phê tha hồ chill

Tết Nguyên Đán cận kề, nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê để gặp bạn bè hay một chốn để chill chill thì note lại ngay list quán hoạt động xuyên Tết dưới đây nhé!

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3