Home TIN TỨC Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

Đêm biểu diễn và thi đấu vào ngày 15/6 vừa qua của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 đã diễn ra với chủ đề "Tuyệt tác thiên nhiên", là màn trổ tải của đội thi Mỹ và đối thủ Ý. Trước đó, đêm khai mạc (ngày 8/6) đã diễn ra với chủ đề "Tinh hoa văn hóa" giữa hai đội thi Việt Nam và Pháp.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024
Màn biểu diễn tuyệt đẹp vào đêm thứ 2 (15/6) của DIFF 2024. (Ảnh: FB DIFF - Danang International Fireworks Festival)

Tiếp theo sẽ chỉ còn 3 đêm thi đấu và biểu diễn, cụ thể là ngày 22/6 tới với chủ đề "Tình yêu diệu kỳ", đội thi Đức sẽ gặp đội Ba Lan. Đêm ngày 29/6, đội thi Trung Quốc giao đấu đội Phần Lan trong chủ đề "Thế giới thần tiên". Và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/7 với chủ đề "Nhịp đập tương lai" dành cho những đội thi chiến thắng ở vòng ngoài.

Năm nay, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) tiếp tục được tổ chức bên bờ sông Hàn như 12 kỳ tổ chức trước đây. Sân khấu và khu vực khán đài của Lễ hội được dàn dựng tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo thuộc quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Theo thông báo từ BTC, giá vé thưởng thức những màn biểu diễn và thi đấu pháo hoa mãn nhãn của lễ hội này dao động từ 1 - 3 triệu đồng/vé.

Trong 8 đội thi tham dự DIFF 2024 thì những đội mạnh nhất phải kể đến như đương kim vô địch DIFF 2023 - Đội pháo hoa ArtEventia của Pháp, đương kim Á quân DIFF 2023 đến từ Công ty pháo hoa Martarello của Ý, đội Surex Firma Rodzinna của đại diện Ba Lan được coi là ứng viên vô địch năm nay. Hầu hết các đội thi đều sở hữu những bảng thành tích khá đồ sộ mà họ đã đạt được ở nhiều lễ hội quốc tế.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024
Đội đương kim vô địch và đội ứng viên vô địch tại DIFF 2024. (Ảnh: DIFF 2024)

Đội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là đội đã 12 năm liền đại diện cho Việt Nam tham gia DIFF với cương vị chủ nhà. Đến với lễ hội năm nay, đội chủ nhà mang tới màn trình diễn “Vũ điệu Bầu trời”, truyền đi thông điệp về tình yêu thương vượt mọi biên giới, len lỏi vào sâu trong dòng chảy tâm hồn của mỗi con người.

Nguồn: Tổng hợp

Tổng hợp 4 đường tàu từ Bắc chí Nam được mệnh danh là tọa độ "sống ảo" của giới trẻ

Người đam mê “sống ảo” chắc chắn quan tâm đến 4 đường tàu cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam, vừa mộng mơ, vừa xinh xuất sắc.

Nhiều điểm du lịch miền Trung tạm đóng cửa, tập trung chống bão Noru và bảo vệ an toàn cho du khách

Do ảnh hưởng của siêu bão Noru (bão số 4), nhiều điểm du lịch miền Trung tạm đóng cửa như hàng quán ven biển, chợ, các khu tham quan và thắng cảnh...

Thành phố phong tỏa, người dân Đà Nẵng vẫn đủ ăn nhờ đăng ký thực phẩm qua phần mềm

Trong 10 ngày tiếp theo khi thành phố phong tỏa, người dân ở Đà Nẵng có thể đặt mua đồ ăn qua một phần mềm Đăng ký, Quản lý thực phẩm.

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

2 địa điểm tổ chức lễ hội rước đèn Trung thu 2023 lớn nhất Việt Nam có gì khác biệt?

Đâu là nơi tổ chức lễ hội rước đèn Trung thu 2023 lớn nhất Việt Nam? Có hẳn 2 đáp án cho câu hỏi này. Có thông tin nói rằng Tuyên Quang, thông tin khác lại cho đó là Bình Thuận.

Studio "bất đắc dĩ" từ những ống bê tông bỗng gây bão dân check in Đà Nẵng, lên ảnh siêu xịn xò

Bãi đất trống chứa những ống bê tông vốn đang 'gửi tạm' trong thời gian chờ thi công một công trình nhưng lại trở thành studio khiến giới trẻ thích mê, thường xuyên lui tới check-in, cho ra đời những bức ảnh 'xịn xò'.

Công thức thịt kho ruốc sả khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ

Công thức thịt kho ruốc sả này được giới thiệu là gây "hao cơm", đặc biệt là vào những ngày mưa hay trời se lạnh nên hẳn sẽ hết sức phù hợp để ăn vào tiết trời đang vào thu.

Đi Đà Nẵng nhớ ghé thử 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin

Cùng với nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng, năm qua thành phố này đã có 3 tiệm mì Quảng xuất hiện trên Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin nói gì về 3 tiệm mì này nhé!

4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng trong Cẩm nang Michelin có gì?

Hãy xem Cẩm nang Michelin nói gì về 4 nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng đầu tiên xuất hiện trong danh sách có mức độ uy tín trong ngành du lịch toàn cầu này nhé!

2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng

Đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút nhiều sự chú ý, nhưng họ chọn du lịch miền Bắc trong khi 2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng.

Di tích Hải Vân Quan hứa hẹn thu hút đông đảo du khách sau 2 năm đóng cửa trùng tu

Di tích Hải Vân Quan sẽ mở cửa miễn phí từ ngày 1/8 tới, sau 2 năm đóng cửa trùng tu. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách ghé thăm Huế hay Đà Nẵng.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

2
2
2
2
3