Home TIN TỨC Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

Đêm biểu diễn và thi đấu vào ngày 15/6 vừa qua của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 đã diễn ra với chủ đề "Tuyệt tác thiên nhiên", là màn trổ tải của đội thi Mỹ và đối thủ Ý. Trước đó, đêm khai mạc (ngày 8/6) đã diễn ra với chủ đề "Tinh hoa văn hóa" giữa hai đội thi Việt Nam và Pháp.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024
Màn biểu diễn tuyệt đẹp vào đêm thứ 2 (15/6) của DIFF 2024. (Ảnh: FB DIFF - Danang International Fireworks Festival)

Tiếp theo sẽ chỉ còn 3 đêm thi đấu và biểu diễn, cụ thể là ngày 22/6 tới với chủ đề "Tình yêu diệu kỳ", đội thi Đức sẽ gặp đội Ba Lan. Đêm ngày 29/6, đội thi Trung Quốc giao đấu đội Phần Lan trong chủ đề "Thế giới thần tiên". Và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13/7 với chủ đề "Nhịp đập tương lai" dành cho những đội thi chiến thắng ở vòng ngoài.

Năm nay, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024) tiếp tục được tổ chức bên bờ sông Hàn như 12 kỳ tổ chức trước đây. Sân khấu và khu vực khán đài của Lễ hội được dàn dựng tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo thuộc quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Theo thông báo từ BTC, giá vé thưởng thức những màn biểu diễn và thi đấu pháo hoa mãn nhãn của lễ hội này dao động từ 1 - 3 triệu đồng/vé.

Trong 8 đội thi tham dự DIFF 2024 thì những đội mạnh nhất phải kể đến như đương kim vô địch DIFF 2023 - Đội pháo hoa ArtEventia của Pháp, đương kim Á quân DIFF 2023 đến từ Công ty pháo hoa Martarello của Ý, đội Surex Firma Rodzinna của đại diện Ba Lan được coi là ứng viên vô địch năm nay. Hầu hết các đội thi đều sở hữu những bảng thành tích khá đồ sộ mà họ đã đạt được ở nhiều lễ hội quốc tế.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024
Đội đương kim vô địch và đội ứng viên vô địch tại DIFF 2024. (Ảnh: DIFF 2024)

Đội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng là đội đã 12 năm liền đại diện cho Việt Nam tham gia DIFF với cương vị chủ nhà. Đến với lễ hội năm nay, đội chủ nhà mang tới màn trình diễn “Vũ điệu Bầu trời”, truyền đi thông điệp về tình yêu thương vượt mọi biên giới, len lỏi vào sâu trong dòng chảy tâm hồn của mỗi con người.

Nguồn: Tổng hợp

Xem bán pháo hoa dịp 30/4/2021 ở đâu trên cả nước?

Lịch bắn pháo hoa dịp 30/4 năm 2021 ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh thành khác trên cả nước sẽ được Check in Vietnam cập nhật đầy đủ nhằm giúp mọi người có thể thuận lợi chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ.

Khám phá 3 địa điểm hoang sơ, xinh đẹp của Đà Nẵng khiến nhiều du khách “xiêu lòng”

Đà Nẵng có những vùng đất hoang sơ thế này ư? Top 3 địa điểm đẹp mộng mơ bởi vẻ đẹp thiên nhiên những thành phố nhộn nhịp như Đà Nẵng.

Ga Hải Vân Bắc, Cầu Vòm Đồn Cả - một Nhật Bản thu nhỏ giữa núi đồi xứ Huế

2 địa điểm check in lạ lẫm, ít người biết ngay đèo Hải Vân này bỗng hot trở lại vì bộ ảnh check in "đẹp" như truyện cổ tích của chàng mỹ nam.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Khám phá chùa Linh Ứng Bãi Bụt – ngôi chùa linh thiêng lớn nhất Đà Nẵng

Với ưu thế tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng giờ đây không chỉ được biết đến là một địa điểm du lịch tâm linh mà còn là một không gian hội tụ linh khí đất trời. Nếu có cơ hội ghé thăm Đà Nẵng đừng quên đến vãn cảnh, thăm viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt bạn nhé!

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

Loạt nhà hàng đạt sao Michelin tại thành phố biển Đà Nẵng, món Tây, món Việt có đủ

Khám phá những nhà hàng đạt sao Michelin tại thành phố biển Đà Nẵng, đến mới biết toàn cái tên xịn sò, sang chảnh.

Đi tìm chỗ ngắm pháo hóa nhưng tòa nhà nào cũng "cháy chỗ" đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Mới là ngày đầu tiên của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) mà nhiều người đi tìm địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa nhưng chỗ nào cũng hết.

Thích thú với món ăn vặt mùa hè của Đà Nẵng: Một lon ốc lể có thể ăn chơi cả ngày

Món ăn vặt được yêu thích nhất mùa hè ở Đà Nẵng bạn đã biết chưa? Mua mấy chục ngàn ốc lể là có thể cùng hội bạn thân “tám” hết nguyên ngày.

Cách hấp cá nục của tín đồ ẩm thực Đà Nẵng khiến dân mạng đua nhau "trổ tài"

Một tín đồ ẩm thực Đà Nẵng sau khi chia sẻ cách hấp cá nục của nhà mình đã khiến dân mạng đua nhau like, thả tim và "trổ tài" nấu đủ các món cá nục thông quan hình ảnh thành phẩm.

2
2
2
2
3