Home TIN TỨC Hậu “quay xe” với Johnny Đặng, Khoa Pug bắt tay triệu phú Vương Phạm mở nhà hàng Việt 25 tỷ bên Mỹ

Hậu “quay xe” với Johnny Đặng, Khoa Pug bắt tay triệu phú Vương Phạm mở nhà hàng Việt 25 tỷ bên Mỹ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khoa Pug cho biết anh muốn phát triển một chuỗi nhà hàng đồ Việt vươn tầm quốc tế như thương hiệu Trung Quốc Haidilao 

Sau lùm xùm với đại gia kim hoàn Johnny Đặng, Khoa Pug tiếp tục làm người hâm mộ ngạc nhiên khi mới đây trong vlog mới nhất, anh bất ngờ thông báo sẽ mở nhà hàng bên đất Mỹ. Điều càng khiến netizens sửng sốt hơn là quy mô của nhà hàng này. Khoa Pug không định làm nhỏ lẻ hay một hai cái mà sẽ làm cả chuỗi nhà hàng lẩu với thương hiệu mang tên của mình. 

Vlog thông báo mở nhà hàng triệu đô của Khoa Pug khiến người xem sửng sốt

Vlog thông báo mở nhà hàng triệu đô của Khoa Pug khiến người xem sửng sốt

Trong vlog, Khoa Pug tâm sự anh định mở nhà hàng ở Việt Nam và chỉ đi du lịch cộng với học tập bên Mỹ. Nhưng sau đó khi nhìn thấy mô hình của chuỗi nhà hàng lẩu Haidilao trên thế giới đang vượt biên giới Trung Quốc vươn tầm quốc tế nên Khoa Pug mới có tham vọng này. 

Đặc biệt khi gặp gỡ với triệu phú Vương Phạm, Khoa Pug càng có thêm động lực để mở nhà hàng tại Mỹ. Hiện tại việc làm giấy tờ kinh doanh không dễ dàng nhưng Khoa Pug sẽ quyết tâm làm cho được. Có thể thấy quyết tâm đầu tiên của anh là dậy từ 3h sáng để bay sang tận Tây Houston, bang Texas xem mặt tiền. Trong vlog này anh cũng khoe mặt tiền đẹp thoáng và vị trí đắc địa của nơi quán lẩu sắp khai trương. 

Khoa Pug cho biết anh muốn phát triển một chuỗi nhà hàng đồ Việt vươn tầm quốc tế như thương hiệu Trung Quốc Haidilao

Khoa Pug cho biết anh muốn phát triển một chuỗi nhà hàng đồ Việt vươn tầm quốc tế như thương hiệu Trung Quốc Haidilao

Khoa Pug cho biết anh muốn phát triển một chuỗi nhà hàng đồ Việt vươn tầm quốc tế như thương hiệu Trung Quốc Haidilao

Theo Khoa Pug chia sẻ, nhà hàng của anh nằm ở một con đường lớn ngay trung tâm Tây Houston, Texas. Con đường này có nhiều xe cộ qua lại, có nhiều người Việt, người Á sinh sống. Đặc biệt đây là tuyến phố trung tâm khá sầm uất, có nhiều cửa hàng cửa hiệu khác nhau. Từ vị trí đắc địa của nhà hàng, có thể thấy Khoa Pug rất đầu tư cho dự án lần này. Có vẻ như sau khi chia tay với Johnny Đặng, Khoa Pug quyết định làm ăn kinh doanh lớn.

“Tại sao lại là Mỹ? Mình muốn thương hiệu mình làm ra vươn tầm quốc tế. Không đơn thuần là ở Mỹ hay Việt Nam, tương lai xa hơn là anh em đều muốn có thể qua tới thị trường Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan…

Khoa Pug cho biết anh chọn triệu phú Vương Phạm để làm ăn cùng vì nếu làm ở nhà hàng Việt Nam thì sẽ đơn giản nhưng muốn làm ở Mỹ và vươn xa thì cần một người có kinh nghiệm, am hiểu thị trường. Đặc biệt Khoa Pug hé lộ, anh và triệu phú Vương Phạm còn hợp tuổi nên trộm vía yếu tố tâm linh. 

Cuối cùng Khoa Pug chia sẻ, đã đầu tư lớn là anh làm ăn đường dài, không có mục đích chi tiền nhanh nên sẽ làm chất lượng tốt. Từ kinh nghiệm đi review các hàng quán, anh cho rằng dịch vụ và chất lượng phải đặt lên hàng đầu thì mới phát triển được. Anh khẳng định dù ban đầu có bị lỗ thì cũng sẽ làm hết mình vì tương lai có chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ. 

Khoa Pug và triệu phú Vương Phạm

Con số Khoa Pug chia sẻ cần đầu tư cho nhà hàng này lên tới 25 tỷ. Với sự đầu tư khủng này cùng hóng xem nhà hàng của Khoa Pug sẽ hoành tráng đến đâu nhé! 

Cuối video, Khoa Pug cũng nhắn nhủ tới cộng đồng người Việt ở nước ngoài và khán giả nói chung sẽ ủng hộ thương hiệu lẩu của anh và Vương Phạm với chi nhánh đầu tiên ở Houston. Sắp tới, những sự kiện quan trọng trong quá trình xây dựng nhà hàng của Khoa Pug sẽ được chia sẻ lên kênh youtube của anh. 

Nguồn: Tổng hợp

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Lại một mùa Oscar nữa đến, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những pha ăn mặc không thể nhìn nổi!

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3