Home TIN TỨC Mất đi điểm check in đẹp tại núi Phú Sĩ, du khách chọc thủng lưới chắn, bắc thang chụp ảnh

Mất đi điểm check in đẹp tại núi Phú Sĩ, du khách chọc thủng lưới chắn, bắc thang chụp ảnh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn sau khi có quá nhiều du khách kéo đến. Tuy nhiên, nhiều người bất chấp chọc thủng lưới, bắc thang để chụp ảnh.

Đến Tokyo, Nhật Bản, chắc chắn du khác nào cũng tìm đến những địa điểm check-in huyền thoại của mỗi du khách. Núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất Nhật Bản, có thể được chụp từ nhiều điểm tại thị trấn nghỉ mát Fujikawaguchiko. Tuy nhiên, góc chụp từ trước mặt cửa hàng tiện lợi Lawson đặc biệt nổi tiếng bởi ngọn núi hùng vĩ xuất hiện ngay phía sau. Bên cạnh Lawson là thương hiệu cửa hàng tiện lợi có mặt khắp mọi nơi tại Nhật Bản, nên chỉ một bức ảnh trước cửa hàng này khách du lịch sẽ có tấm ảnh check-in "chuẩn Nhật". 

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Tọa độ luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến check in, nhưng tình trạng khách du lịch đổ xô đến đây với mục đích “sống ảo” gây cản trở cuộc sống của người dân địa phương. Như việc xe cộ đỗ ngược xuôi, người băng qua đường trái phép thậm chí là đứng giữa đường chụp ảnh… khiến người dân không dám lái xe qua khu vực này. Chưa kể việc khách du lịch tập trung đông đúc không chỉ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà để lại hàng đống rác thải.

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Mặc dù đã có biện pháp để ngăn chặn như treo các biển báo nhiều ngôn ngữ yêu cầu mọi người tuân theo các quy tắc nhưng các vi phạm và khiếu nại vẫn không hề thuyên giảm. Từ đầu tháng 5 năm nay, chính quyền địa phương đã dựng một tấm để che khuất khu vực. Theo đó, tấm bạt vinyl màu đen, dài khoảng 20m và cao 2,5m được dựng lên đối diện cửa hàng tiện lợi.

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng này thì lại cảm thấy tiếc nuối, thêm vào đó là từ bỏ luôn kế hoạch du lịch Nhật Bản. Tưởng rằng sau khi có rào chắn khách du lịch đến đây không thấy góc sống ảo huyền thoại sẽ bỏ ý tưởng check-in, thế nhưng nơi đây vẫn đón nhận một lượng lớn khách du lịch kéo theo đó hàng rào lưới đã xuất hiện tình trạng bị chọc thủng lỗ dù cảnh sát luôn túc trực từ 10h-16h hàng ngày.

Đặc biệt hơn, có những du khách biết tọa độ này bị che chắn nên đã quyết tâm vác theo cả ghế, thậm chí là mang thang để leo lên cao hơn tấm bạt che chắn để thuận tiện chụp được những kiểu dáng check-in xịn cả những góc sống ảo cũ. Chưa kể, họ còn quay những video với nội dung cho thuê thang chụp ảnh có tính phí khiến dân tình vô cùng khó hiểu. Bởi thị trấn nghỉ mát Fujikawaguchiko này còn vô vàn các góc check-in với Núi Phú Sĩ đẹp chẳng kém, sao du khách cứ phải chấp niệm với tọa độ này đến vậy.

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn

Một trong những điểm đến nổi không kém chính làm cầu Giấc Mơ Fuji trên đường 139 ở tỉnh Shizuoka. Cây cầu đi bộ này với những bậc cầu thang có bối cảnh núi Phú Sĩ ở phía sau.

NGUỒN: Tổng hợp

Yêu núi rừng ban mê thì tìm về Buôn Ma Thuột - Đắk Nông trong lịch trình 5N5Đ, khám phá từ Núi đá Voi mẹ sừng sững đến thác Dray Nur nước đổ hùng vĩ

Du lịch Buôn Ma Thuột đang trở thành điểm đến lý tưởng cho hội đam mê xê dịch, thích khám phá và tìm hiểu văn hoá. Lịch trình 5 ngày 5 đêm check in Buôn Ma Thuột – Đắk Nông của anh bạn Hoàng Linh khiến bất cứ ai đọc được cũng chỉ muốn “xách balo lên và đi” ngay thôi!

Bạn có biết: Khoa học chứng minh đi du lịch khiến chúng ta hạnh phúc hơn cả có bồ, hội FA cứ đi du lịch là nhất!

Đi du lịch mà hạnh phúc hơn cả có người yêu thì độc thân không phải ế mà là các tín đồ du lịch thích thế!

Top 10 địa điểm săn hoa anh đào ở Mộc Châu: Đồi hoa Sakura mới này chưa chắc bạn đã biết!

Mộc Châu có lẽ là một điểm du lịch khá nổi tiếng những năm gần đây. Đặc biệt, vào tầm tháng 1 hàng năm, khi hoa anh đào Mộc Châu cứ đến mùa xuân là nhuộm hồng trời đất cao nguyên.

Khám phá quán cafe lều tuyết Snowglu lạnh nhất thế giới có 102 tại Ấn Độ

Quán cafe kỳ lạ được coi là lạnh nhất thế giới hiện nay nằm được xây dựng dưới mô hình lều tuyết tại Kashmir, Ấn Độ

Về đây đi em, xứ cao nguyên Mộc Châu đang vào mùa hồng giòn đẹp thổn thức

Đến Mộc Châu vào những ngày cuối năm, bạn sẽ được thổn thức trước những vườn hồng chín mọng, nhuộm màu vàng, đỏ cả một vùng cao nguyên.

Mới về nhà mới không lâu Quỳnh Trần JP lần đầu công khai căn trọ xập xệ, tiết lộ món đồ dùng để "dằn mặt" chồng

Toàn bộ những nình ảnh về căn nhà cũ đã được Quỳnh Trần JP công khai trên YouTube trước khi sang ở căn nhà mới khang trang.

Khám phá 5 nhà hàng đạt 3 Sao Michelin ở cố đô Kyoto của Nhật Bản

Mới đây, Chef's Pencil cho biết thành phố Kyoto, Nhật Bản là nơi có nhiều nhà hàng đạt Sao Michelin trên đầu người nhiều nhất thế giới. Hãy cùng khám phá 5 nhà hàng đạt 3 Sao Michelin ở cố đô Kyoto của xứ sở mặt trời mọc.

Mất đi điểm check in đẹp tại núi Phú Sĩ, du khách chọc thủng lưới chắn, bắc thang chụp ảnh

Góc check in Phú Sĩ đẹp nhất đã được dựng rào chắn sau khi có quá nhiều du khách kéo đến. Tuy nhiên, nhiều người bất chấp chọc thủng lưới, bắc thang để chụp ảnh.

Bánh mì Việt Nam tại Nhật khiến số lượng cửa hàng bánh mì ở đây tăng gấp 4 lần so với 10 năm trước?

Một bài đăng trên MXH gây tranh cãi khi có ý cho rằng bánh mì Việt Nam tại Nhật khiến số lượng cửa hàng bánh mì ở đây tăng gấp 4 lần so với 10 năm trước.

Nhà hàng phục vụ món côn trùng gây sốt ở Tokyo: Sẵn sàng cho tương lai hậu tận thế?

Giống như bước vào một thế giới tương lai hậu tận thế, nơi mọi người sống và vui chơi dưới lòng đất, đó là cảm nhận về quán bar kiêm nhà hàng phục vụ món côn trùng, trào lưu gây sốt ở Tokyo thời gian gần đây.

Hoàng Yến Chibi khoe ảnh check in ngôi nhà nổi tiếng trong phim "First Love", fan rần rần chắc sắp có MV

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã tới Nhât Bản và ghé thăm căn nhà nổi tiếng trong bộ phim "First Love" đình đám, ngay sau khi chia sẻ, loạt hình ảnh của nữ diễn viên đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo CĐM.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

2
2
2
2
3