Home TIN TỨC Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

Ghé đến Cố đô Ninh Bình, không thể bỏ qua quần thể hang động Tam Cốc - Bích Động đẹp đến nao lòng người. Nếu xuôi thuyền vào những ngày nắng vàng, nơi đây sở hữu cảnh sắc làng quê yên bình cùng hệ thống hang động núi đá vôi ấn tượng. Còn vào ngày mưa rả rích, nơi đây cũng có vẻ đẹp riêng, khu hang động này như được bao phủ bởi một lớp sương mờ ảo, huyền bí.

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa

Tuy nhiên nếu hoạt động tham quan vào ngày mưa, thăm thú trên sông khá bị hạn chế, nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản các du khách đến đây. Đặc biệt là hoạt động đi thuyền tham quan toàn khu quần thể này vẫn vô cùng "đắt hàng" vào mùa mưa, điển hình là trường hợp của du khách sau đây.

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa

Gần đây, thời tiết Ninh Bình chuyển trời, mưa, nên có thể bắt gặp hình ảnh dòng sông nổi tiếng từng đoàn thuyền đang nối đuôi nhau chậm chạp tiến về phía trước. Cũng vì mưa rả rích nên các con thuyền phải di chuyển cực kỳ nhẹ nhàng, không được chèo quá nhanh để tránh va chạm.

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa

Nhiều du khách trang bị thêm áo mưa, dù che bên cạnh áo phao để tránh bị ướt. Tuy có đôi chút vất vả nhưng cảnh đẹp tại Tam Cốc - Bích Động hiện lên trong làn mưa cũng thú vị đấy chứ. Quả là trải nghiệm không nhiều người có thể trải qua được khi du lịch Ninh Bình.

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa

Với cảnh quan kỳ vĩ của mình, dù có bước vào mùa mưa nhưng người ta vẫn tìm đến để chứng kiến một Ninh Bình đầy hoài cổ, trầm mặc. Ninh Bình ngày nắng trong đã đủ sức chinh phục du khách, còn ngày mưa thì nơi này có một sức hút rất riêng. Khi một nét đẹp tiềm tàng và cổ kính đang mở ra trước mắt những ai thích khám phá.

NGUỒN: Tổng hợp

Đồng cỏ xanh Windows XP huyền thoại xuất hiện ở ngay thị trấn Mộc Châu: Trời ơi tin được không?

"Đồng Cỏ 68" tại Mộc Châu đang gây chú ý trên mạng xã hội vì có bối cảnh tương đồng với hình nền huyền thoại của Windows XP. Bạn đã biết đến chỗ check-in ảo diệu này chưa, nếu chưa thì cùng tìm hiểu với Check in Việt Nam nhé!

Khám phá suối Tía, Đà Lạt với cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước

Chiêm ngưỡng loạt ảnh khám phá suối Tía, Đà Lạt của một thành viên diễn đàn Check in Vietnam, bạn sẽ cảm nhận cái lạnh buổi sớm khác lạ trong rừng cây ngập nước có một không hai.

Hang Sơn Đoòng được tôn vinh trên Google, dân tình xuýt xoa trước cảnh hố sụt khổng lồ được tái hiện như "sao y bản chính"

Ngày 14/4, hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới được Google tôn vinh nhân dịp kỷ niệm ngày chính thức được phát hiện ra

Đà Lạt vắng khách, nhiều hàng quán phải đóng cửa hoặc sang nhượng

Đà Lạt vắng khách du lịch hơn trước đây, thành phố “ngàn hoa” không còn là là điểm điểm “bùng nổ” mỗi dịp lễ nữa.

Chán phố thì lên Đà Lạt để "về quê", trốn thật xa đô thành với 3 thôn làng này

Đà Lạt quả là vùng đất mộng mơ, không chỉ sở hữu phong cảnh trữ tình, nên thơ, mà còn có nhiều địa điểm để du khách gần gũi với thiên nhiên, ví dụ như 3 ngôi làng dưới đây.

Vẻ đẹp bí ẩn nhưng không kém phần thơ mộng Động Am Tiên Ninh Bình ngày càng thu hút khách du lịch

Chẳng phải ngẫu nhiên mà du khách lại dành nhiều sự ưu ái đặc biệt cho Tuyệt tình cốc Ninh Bình. Nếu có cơ hội đến với mảnh đất Cố đô, du khách đừng bỏ lỡ danh thắng này nhé. Vẻ đẹp bí ẩn, dưới núi non hùng vĩ sẽ làm du khách ấn tượng đó!

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

3 tuyến đi thuyền ở Tràng An khiến mỗi mùa đến Ninh Bình bạn lại thêm choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây

Khám phá 3 tuyến đi thuyền ở Tràng An, mỗi năm đi vài lần để chứng kiến vẻ đẹp riêng, cảnh sắc đặc biệt của Ninh Bình.

Vườn quốc gia Cúc Phương nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", du khách yêu thích bởi vẻ đẹp như lạc vào xứ sở thần tiên

Vườn quốc gia Cúc Phương liên tiếp nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", quả là địa danh khiến ai cũng ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng, như bước vào “xứ sở thần tiên”.

Hang Múa hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay

Dịp lễ 2/9 năm nay bạn chưa biết đi đâu, sao không thử tham khảo Hang Múa xinh đẹp đang đúng dịp mùa thu “gõ cửa”.

2
2
2
2
3