Home TIN TỨC Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

Condé Nast Traveler cho rằng thế giới có vô vàn cảnh đẹp đáng kinh ngạc và đầy cảm hứng, từ những dòng sông băng khổng lồ, những ngọn núi hùng vĩ, hệ động thực vật phong phú… từ Nam Cực đến Zimbabwe. Những thắng cảnh tuyệt vời do mẹ thiên nhiên tạo ra nên được vinh danh và đưa lên đầu danh sách du lịch của bất kỳ ai. Bởi vậy “thật không dễ dàng để xác định chính xác tất cả những thắng cảnh tuyệt đẹp nhất của tạo hóa”. Do đó, Condé Nast Traveler đã lựa chọn 51 điểm đến ngoạn mục nhất và mang đến nhiều cảm hứng du lịch nhất cho du khách.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Trong số 51 địa điểm được cân nhắc là địa điểm nhất thế giới, Vịnh Hạ Long nằm ở Đông Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ninh cũng nằm số đó. Đây luôn là cái tên được du khách trong nước và bạn bè quốc tế yêu thích bởi vẻ đẹp hài hòa của non nước, trong xanh tựa ngọc lục bảo, xung quanh cấu tạo thành những hòn đảo đá vôi phủ màu xanh mướt của rừng cây nhiệt đới.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “có một không hai”, những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không khỏi thích thú với vô vàn hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, khám phá hang động kỳ bí, leo núi mạo hiểm, ghé thăm các làng chài trên biển...

Du khách đa số sẽ trải nghiệm du thuyền thú vị, nơi có thể tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên rực rỡ tráng lệ và tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Ngoài Vịnh Hạ Long, danh sách còn nhắc đến những địa điểm nổi tiếng khác như: rừng Amazon (Nam Mỹ), thác Angel (Venezuela), châu Nam Cực, rừng trúc Arashiyama (Nhật Bản), hoang mạc Atacama (Chile), đại lộ Baobabs (Madagascar), quần đảo Azores (Bồ Đào Nha), Vườn quốc gia Banff (Canada), bãi biển Boulders (Nam Phi).

Ngoài ra, Vịnh Hạ Long còn được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 24 điểm đến tốt nhất cho năm 2024. Trước đó, một loạt tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới cũng đã dành nhiều đánh giá tích cực cho Vịnh Hạ Long. Tháng 2/2023, tạp chí du lịch quốc tế nổi tiếng Travel+Leisure đã đề xuất Vịnh Hạ Long là một trong 4 điểm đến lý tưởng ở châu Á để ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp mà du khách có thể ghé thăm bất cứ mùa nào. Tháng 3/2023, chuyên trang du lịch của CNN đã bình chọn Vịnh Hạ Long nằm trong top 25 điểm đến đẹp nhất thế giới.

NGUỒN: Tổng hợp

24h vòng quanh Hội An, sáng, trưa, chiều, tối phố Hội lúc nào cũng đẹp, vừa nên thơ vừa có biển xanh sóng vỗ đã đời

Nếu chỉ có một ngày ở Hội An thì đừng chỉ đi mỗi phố cổ nhé vì có những tọa độ khác cực kỳ thú vị đợi bạn khám phá đấy.

Đâu chỉ có Sầm Sơn, Thanh Hóa còn nhiều bãi biển xinh đẹp khác đang chờ bạn đến khám phá hè này

Cứ nhắc đến Thanh Hóa là hầu như ai cũng nghĩ ngay đến biển Sầm Sơn. Ngoài thành phố du lịch biển này, tỉnh Thanh Hóa còn nhiều bãi biển xinh đẹp khác có thể bạn chưa mấy quen thuộc.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Săn 'tuyết rơi giữa mùa hè' trên những cánh đồng muối đẹp nức lòng ở Ninh Thuận

Ghé những cánh đồng muối ở Ninh Thuận, bạn sẽ có cảm giác như đang được ngắm "tuyết rơi giữa mùa hè" vậy! Nào cánh đồng muối Đầm Vua, nào Cà Ná, nào Phương Cựu,...

Những trò chơi cảm giác mạnh trên cạn mà bạn không thể nào bỏ lỡ ở các công viên tại Việt Nam

Top những trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi, sẽ luôn thu hút và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách. Nếu bạn bỏ lỡ các trò chơi sau, chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối lắm đấy!

Mách bạn 5 nhà hàng view biển nổi tiếng tại 5 thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam

Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu và Phú Quốc là 5 trong số hàng chục thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam. Hãy tham khảo 5 nhà hàng view biển nổi tiếng tại những thành phố này.

Khám phá đỉnh Phượng Hoàng - Đà Lạt thu nhỏ của "tỉnh biển" Quảng Ninh

Thật là là khi người ta nghĩ đến Quảng Ninh thì chỉ nghĩ đến Hạ Long hay Yên Tử, mà bỏ quên mất Đỉnh Phượng Hoàng. Nếu bạn và người thân đang tìm kiếm một điểm đến thơ mộng nhưng không kém phần mạo hiểm thì đừng quên note lại địa điểm này nhé!

Thông báo chính thức về thời gian trải nghiệm Vòng 2 Checkin-holic 3 - “Chất Quảng Ninh”

Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” xin thông báo chính thức về thời gian Vòng 2 - Trải nghiệm thực tế tại Quảng Ninh là từ ngày 07/08 đến ngày 09/08/2024.

Cảm nhận “Chất Quảng Ninh” nhất định phải thử những trải nghiệm này tại Sun World Ha Long

Hành trình “Chất Quảng Ninh” của Checkin-holic năm nay không thể bỏ qua Sun World Ha Long - tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214 ha với hai khu vực chính là khu giải trí ven biển và khu giải trí đỉnh Ba Đèo, kết nối với nhau bởi cáp treo Nữ Hoàng. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho bất cứ ai đến đây những trải nghiệm khó quên.

Trải nghiệm “Chất Quảng Ninh” ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp" nhất Hạ Long

Điểm đến của Vòng 2 Checkin-holic 3 - Trải nghiệm thực tế đã lộ diện. Để thể hiện “Chất Quảng Ninh”, Top 10 Chất Lượng của Checkin-holic 3 có thể sẽ check-in ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp” nhất Hạ Long này.

Đến với “hòn ngọc ẩn” của biển miền Bắc cách Hà Nội 260 km

Viên ngọc ẩn miền Bắc cách Hà Nội khoảng 260km, với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật tự nhiên, hùng vĩ được chuyên trang nước ngoài hết lời khen ngợi.

Bãi biển giải tỏa sức nóng của mùa hè gần Hà Nội, có điểm check-in cột mốc địa đầu Tổ quốc cực hấp dẫn

Địa điểm tránh nóng mùa hè gần Hà Nội đang rất hot, là bãi biển hữu tình bậc nhất việt Nam, sở hữu 1 mốc địa đầu trên bản đồ Tổ quốc.

2
2
2
2
3