Home TIN TỨC Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

Condé Nast Traveler cho rằng thế giới có vô vàn cảnh đẹp đáng kinh ngạc và đầy cảm hứng, từ những dòng sông băng khổng lồ, những ngọn núi hùng vĩ, hệ động thực vật phong phú… từ Nam Cực đến Zimbabwe. Những thắng cảnh tuyệt vời do mẹ thiên nhiên tạo ra nên được vinh danh và đưa lên đầu danh sách du lịch của bất kỳ ai. Bởi vậy “thật không dễ dàng để xác định chính xác tất cả những thắng cảnh tuyệt đẹp nhất của tạo hóa”. Do đó, Condé Nast Traveler đã lựa chọn 51 điểm đến ngoạn mục nhất và mang đến nhiều cảm hứng du lịch nhất cho du khách.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Trong số 51 địa điểm được cân nhắc là địa điểm nhất thế giới, Vịnh Hạ Long nằm ở Đông Bắc của Việt Nam, thuộc tỉnh Quảng Ninh cũng nằm số đó. Đây luôn là cái tên được du khách trong nước và bạn bè quốc tế yêu thích bởi vẻ đẹp hài hòa của non nước, trong xanh tựa ngọc lục bảo, xung quanh cấu tạo thành những hòn đảo đá vôi phủ màu xanh mướt của rừng cây nhiệt đới.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên “có một không hai”, những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không khỏi thích thú với vô vàn hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, khám phá hang động kỳ bí, leo núi mạo hiểm, ghé thăm các làng chài trên biển...

Du khách đa số sẽ trải nghiệm du thuyền thú vị, nơi có thể tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên rực rỡ tráng lệ và tận hưởng những dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Ngoài Vịnh Hạ Long, danh sách còn nhắc đến những địa điểm nổi tiếng khác như: rừng Amazon (Nam Mỹ), thác Angel (Venezuela), châu Nam Cực, rừng trúc Arashiyama (Nhật Bản), hoang mạc Atacama (Chile), đại lộ Baobabs (Madagascar), quần đảo Azores (Bồ Đào Nha), Vườn quốc gia Banff (Canada), bãi biển Boulders (Nam Phi).

Ngoài ra, Vịnh Hạ Long còn được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 24 điểm đến tốt nhất cho năm 2024. Trước đó, một loạt tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới cũng đã dành nhiều đánh giá tích cực cho Vịnh Hạ Long. Tháng 2/2023, tạp chí du lịch quốc tế nổi tiếng Travel+Leisure đã đề xuất Vịnh Hạ Long là một trong 4 điểm đến lý tưởng ở châu Á để ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp mà du khách có thể ghé thăm bất cứ mùa nào. Tháng 3/2023, chuyên trang du lịch của CNN đã bình chọn Vịnh Hạ Long nằm trong top 25 điểm đến đẹp nhất thế giới.

NGUỒN: Tổng hợp

Hết dịch mà được chuyến Phú Qúy - Phan Thiết 5N4Đ ăn ngon, chụp đẹp, ở sang, ngắm cảnh mỏi mắt lại chỉ hết 5 triệu thế này cũng đã

Thèm được đi du lịch, thèm được ăn ngon thì phải chọn ngay combo Phú Quý và Phan Thiết chỉ trong 5N4Đ để thưởng thức tất tần tật các món ngon, tọa độ ăn chơi từ A đến Z.

Tuổi trẻ này bạn đã đặt chân đến hết 8 Cù lao hoang sơ mà đẹp mê mẩn dọc đường biển Việt Nam chưa?

Con dân sống ảo đảm bảo đồ rầm rầm trước những Cù lao đẹp ná thở dọc đường biển Việt Nam không phải ai cũng biết

3 địa điểm check in mê ly tại Phan Thiết mà team yêu biển nhất định phải ghé

Khám phá những địa điểm hay ho của Phan Thiết, từ những toạ độ có biển xanh cát trắng, đến những góc sống ảo cực chill, thoải mái vui chơi quên lối về.

“Đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên trước 2 siêu phẩm cà phê Hội An: quán giữa cánh đồng, quán giữa rừng dừa view biển

Hội An không chỉ có những quán cà phê view phố cổ mà còn có 2 tiệm cà phê siêu phẩm, độc đáo có 1-0-2 mang tên Roving Chillhouse và Sound Of Silence Coffee nữa đó.

Hình ảnh đông đúc ở một nhà hàng sang chảnh tại Phú Quốc khiến ai cũng sốc vì phải đặt chỗ trước 1 tuần

Một tọa độ của Phú Quốc khiến ai cũng hốt hoảng vì phải đặt chỗ trước cả tuần mới có chỗ.

Quảng Ninh: Ghé Bình liêu để chiêm ngưỡng mùa hoa sở đẹp đến nao lòng

Hết mùa cỏ lau, tháng 12 về, Bình Liêu (Quảng Ninh) phủ dày sắc trắng tinh khôi của hoa sở càng làm vùng đất núi đồi trở nên đẹp, thơ mộng hơn bao giờ hết.

Sống ở Hà Nội mà không biết Quảng Ninh có đảo Minh Châu - Quan Lạn đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ thì phí lắm đấy!

Được ví như hòn đảo ngọc, Minh Châu - Quan Lạn nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 260km. Đúng như cái tên, Minh Châu không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh, bãi cát trắng trải dài và giữ được khá nhiều sự hoang sơ đặc trưng của vùng biển đảo.

Lần đầu tới vịnh Hạ Long, cô gái Nhật quyết định ở lại luôn Việt Nam

Cô gái Nhật dự tính đến Hạ Long du lịch, nhưng cảnh tượng đặc biệt níu chân cô định cư tại Việt Nam.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc vì ẩm thực và đường xá quá độc lạ

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc bởi sự lạ lẫm từ món ăn đến đường sá và các tên gọi độc đáo.

Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở nở trắng núi rừng, mùa này có thể bạn còn gặp thêm băng tuyết trắng trời

Tưởng chừng tháng 12 Bình Liêu không có gì chơi nhưng đây lại là thời điểm nơi đây như mở đầu hàng loạt lễ hội cho đến mùa xuân. Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở chính là hoạt động đáng kể nhất thời điểm này.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

2
2
2
2
3