Home TIN TỨC Đi Đà Lạt mà chưa biết mặc gì? Xem hội chị em gợi ý loạt outfit thể hiện tình cảm khăng khít, không sợ đụng hàng

Đi Đà Lạt mà chưa biết mặc gì? Xem hội chị em gợi ý loạt outfit thể hiện tình cảm khăng khít, không sợ đụng hàng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bạn và nhóm bạn thân đang chuẩn bị đi Đà Lạt mà chưa biết sẽ mặc gì để cả nhóm có sự đồng nhất thì hoàn toàn có thể tham khảo gợi ý từ nhóm bạn này nhé!

Cứ mỗi lần hội chị em lên kế hoạch đi du lịch thì ngoài chọn nơi đẹp để check in thì quần áo đẹp cũng là vấn đề vô cùng đau đầu. Để chuyến đi ý nghĩa và trọn vẹn thì quần áo đẹp, có sự kết nối sẽ khiến cả nhóm gắn bó hơn, thể hiện được tình bạn thương mến thương và giúp cả nhóm luôn nổi bật. 

Mới đây, một nhóm bạn với sự lầy lội của mình kèm theo không muốn đụng hàng đã nghĩ ra một outfit đảm bảo đủ các tiêu chí đẹp - độc - rẻ và cực kì đồng nhất để diện: đồ bộ. Diện đồ bộ và cùng nhau check in khắp mọi nơi thì rõ ràng là hiệu ứng nổi bật ăn đứt tất cả các kiểu quần áo khác rồi. 

Khi diện đồ đẹp đi chơi đã là quá bình thường thì đồ bộ mới là chất nhé!

Dresscode hoàn thiện là khi có thêm dép nhựa dẻo nâng tầm phong cách. 

Rõ ràng, nếu muốn xinh đẹp, nhóm đã làm được điều đó và đã rất lung linh. Tuy nhiên, cảm giác đẹp đẽ chỉ tồn tại nhất thời, chuyến đi sẽ bớt đáng nhớ nếu không có màn lên đồ hoành tráng như thế này. 

Có lẽ sau vài năm, hoặc thậm chí là vài chục năm nữa thì nhìn lại những pô ảnh lầy lội này, cả nhóm chắc chắc sẽ rất vui và nhớ về thời gian tuyệt vời ấy. 

Kỉ niệm đáng nhớ không phải là lúc chúng mình đẹp nhất, mà là khi chúng mình vui nhất cơ!

Ngay sau khi loạt hình ảnh được chia sẻ thì bài đăng của nhóm đã nhanh chóng viral khắp cõi mạng và outfit của cả nhóm đã trở thành gợi ý hay ho cho những nhóm có ý định đi du lịch vào thời gian tới. Ngay dưới bài đăng, hàng loạt bạn trẻ hào hứng nhắc tên nhau để hẹn ''chốt kèo'' và mong muốn có bộ ảnh chất không kém vậy. 

Phải thừa nhận rằng, màn chơi lớn của bốn cô bạn đã hoàn toàn thành công khi khơi dậy sự lầy lội của cộng đồng mạng và biết đâu đấy, đây sẽ là phong cách ăn mặc hot trong thời gian sắp tới cũng nên. Dù không có tính thẩm mỹ quá cao nhưng đồ bộ hoàn toàn thể hiện được sự độc đáo, hài hước và chắc chắn sẽ mang lại kỉ niệm khó quên trong bất cứ chuyến đi nào. Đừng ngại thử và có một chuyến đi thật vui nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Hóa "nàng thơ" ở quán "Rừng hoa bất tử" rực rỡ nhất Đà Lạt những ngày cuối tháng 2

Rừng hoa bất tử đang là địa điểm gây sốt với hội "ghiền Đà Lạt" những ít ai biết nơi đây cũng là một quán đồ uống mới khai trương có câu chuyện cực thú vị đằng sau.

Check-in cháy máy ở nhà máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi đẹp mê mẩn

Đà Lạt không chỉ có những mùa hoa đẹp nao lòng, mùa mây huyền ảo,... mà còn có máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi - tọa độ lâu đời nơi phố núi mang vẻ đẹp hoài niệm.

Mùa hoa Dã Quỳ đã phủ vàng Đà Lạt, dân phượt đã lũ lượt check-in rồi đấy

Những ngày cuối cùng của tháng 10 đến đầu tháng 12, là thời điểm dành cho những bạn mê hoa Dã Quỳ ghé thăm Đà lạt nơi mà những bụi họa đã nở vàng bên đường.

Đi kiểu "để dành" mà cũng có một bộ ảnh đẹp "xuất sắc" như cô bạn này thì "học lỏm" gấp thôi!

Du lịch Đà Lạt tháng 12, bạn đã bỏ túi những "bí kíp" nào rồi? Đừng quên "học lỏm" kinh nghiệm đi kiểu "để dành" của cô bạn Nghi Phương để mang về một bộ ảnh cực kì chất lượng nhé!

Ăn bánh “gato" ngập mặt với tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm "sĩ số" khủng của hội bạn thân nhà người ta mà chi phí chỉ có 4tr/người

Nhìn hội bạn thân nhà người ta rủ nhau đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mà thèm, hội bạn thân của mình thì một câu đợi hai câu chờ mãi thôi

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3