Home TIN TỨC Đám cưới éo le: Nhà trai Hải Phòng sang đón dâu Quảng Ninh phải quay đầu vì chốt chặn covid

Đám cưới éo le: Nhà trai Hải Phòng sang đón dâu Quảng Ninh phải quay đầu vì chốt chặn covid


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù đã chủ động gộp lễ đón dâu và ăn hỏi vào cùng một ngày nhưng do diễn biến của dịch Covid-19, nhà trai dù đã đến "cửa ngõ" Quảng Ninh nhưng cũng đành phải quay về Hải Phòng, không thể đến nhà gái.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh, lực lượng CSGT, quân đội đã tiến hành lập chốt tại cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng để đưa ra khuyến cáo, nhắc nhở toàn bộ phương tiện lưu thông trên cao tốc trước khi mọi người đi vào vùng dịch.

Nhiều tài xế, hành khách đã chọn quay đầu di chuyển về hướng Hà Nội. Một số người vẫn chọn đi vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh và chấp nhận thực hiện các biện pháp phòng dịch, không rời khỏi Quảng Ninh trong thời gian tới theo quy định.

Tại khu vực này vào khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh.

Theo mẹ chú rể cho biết, gia đình quê ở Hải Phòng, nay là ngày tổ chức hôn lễ của con trai. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong những ngày trước nên hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày.

"Chủ động gộp 2 lễ vào làm một rồi giờ phải qua nhà gái để dâng lễ mà dịch bất ngờ quá. Chúng tôi đang đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu nhưng giờ vào đó thì không ra ngoài địa bàn tỉnh được nữa. Chắc chúng tôi phải nói chuyện lại với bên nhà gái chứ không biết làm thế nào nữa", mẹ chú rể chia sẻ.

Đoàn đón dâu dừng xe trước trạm BOT, đành hoãn đón dâu do dịch Covid-19 tại Quảng Ninh

Gia đình chú rể bất ngờ trước tình huống đột ngột này

Theo người thân của hôn lễ này cho biết, những ngày trước dịch bệnh chưa có diễn biến bất ngờ như hiện nay nên đã chọn ngày làm đám cưới. "Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà", một người thân trong đoàn đón dâu nói.

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng.

Đoàn xe rước dâu quay đầu về Hải Phòng

Gia đình nhà trai không khỏi hụt hẫng, sốt ruột

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Kenh14

Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!

Sau 4 tháng ở nhà chống dịch, hôm nay Sài Gòn nới lỏng giãn cách. Người ta náo nức đi ra phố mua đồ ăn thức uống, đắt hàng nhất, hot nhất hôm nay chắc phải nhắc tới bánh mì...

Đà Lạt xuất hiện nhiều tấm biển "Không bán cho khách ngoại tỉnh", liệu đây có phải là hành động "kỳ thị khách du lịch"?

Gần đây, một số hàng quán công khai không tiếp khách ngoại tỉnh khiến CĐM dấy lên nhiều luồng ý kiến.

9 bộ phim Hàn Quốc có khung cảnh đẹp mê mẩn khiến bạn muốn vi vu nước ngoài ngay lập tức

Phim Hàn Quốc không chỉ được quay tại "quê nhà" mà còn có những bối cảnh quay ở nước ngoài đẹp như tranh. Xem 9 bộ phim này, đảm bảo bạn muốn vi vu ngay lập tức!

Những điều kiện cần lưu ý dành cho hành khách có nhu cầu bay các chuyến bay nội địa từ ngày 10/10

Bộ GTVT ra quyết định với kế hoạch khai thác giai đoạn thí điểm từ ngày 10/10 - 20/10 sẽ gồm 19 đường bay, với 19 chuyến khứ hồi

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Về quê cách ly, cô gái được ba mẹ cấp “nhà vườn”, ra cắm trại với cà phê, chôm chôm, tạm tránh xa gia đình

Có ai về cách ly mà được ba mẹ cấp cho hẳn khu cắm trại riêng giữa thiên nhiên như cô nàng này không?

Sống ở Hà Nội mà không biết Quảng Ninh có đảo Minh Châu - Quan Lạn đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ thì phí lắm đấy!

Được ví như hòn đảo ngọc, Minh Châu - Quan Lạn nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 260km. Đúng như cái tên, Minh Châu không khí trong lành, mát mẻ, nước biển xanh, bãi cát trắng trải dài và giữ được khá nhiều sự hoang sơ đặc trưng của vùng biển đảo.

Lần đầu tới vịnh Hạ Long, cô gái Nhật quyết định ở lại luôn Việt Nam

Cô gái Nhật dự tính đến Hạ Long du lịch, nhưng cảnh tượng đặc biệt níu chân cô định cư tại Việt Nam.

Ăn thử 3 hàng sữa chua trân châu lâu đời và nổi tiếng ở Hạ Long

Đi Hạ Long mà không ghé thử ăn món đặc sản sữa chua trân châu là một thiếu sót. Thử ghé qua 3 hàng sữa chua lâu đời này, giá vừa rẻ và cực kỳ chất lượng.

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc vì ẩm thực và đường xá quá độc lạ

Bạn trẻ miền Nam bất ngờ khi du lịch một địa điểm tại miền Bắc bởi sự lạ lẫm từ món ăn đến đường sá và các tên gọi độc đáo.

Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở nở trắng núi rừng, mùa này có thể bạn còn gặp thêm băng tuyết trắng trời

Tưởng chừng tháng 12 Bình Liêu không có gì chơi nhưng đây lại là thời điểm nơi đây như mở đầu hàng loạt lễ hội cho đến mùa xuân. Đến Bình Liêu chiêm ngưỡng hoa sở chính là hoạt động đáng kể nhất thời điểm này.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt Top 51 địa điểm đẹp nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Condé Nast Traveler vừa vinh danh Vịnh Hạ Long là một trong 51 địa điểm đẹp nhất thế giới.

2
2
2
2
3