Home TIN TỨC Đài OBS NEWS tiết lộ Huyn Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn, "lé mắt" với căn penthouse trăm tỷ

Đài OBS NEWS tiết lộ Huyn Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn, "lé mắt" với căn penthouse trăm tỷ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, từ các trang tin cho đến đài truyền hình lớn của Hàn Quốc đều bất ngờ đưa tin về đám cưới của cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin. Hôn lễ sẽ được cử hành trong năm nay sau gần 1 năm công khai hẹn hò.

Đài OBS News cho biết, Hyun Bin đã bán xong căn biệt thự đã gắn bó với anh 11 năm để chuyển về sống tại căn penthouse ở Guri, Gyeonggi, Seoul, Hàn Quốc. Đây được cho là tổ ấm mới của Hyun Bin và Son Ye Jin khi họ đã chính thức trở thành vợ chồng.

Huyn Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn

Vào tối 2-11, đài OBS News có đăng một đoạn tin dài khoảng một phút với tiêu đề "Chuyển tới căn penthouse, Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn?". Sau tin đó, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao tin đồn cặp đôi sắp Hyun Bin và So Ye Jin làm đám cưới 

Khoảng thời gian đầu năm 2021, sau bom tấn Hạ cánh nơi anh làm khấy điên đảo thị trường phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, cặp đôi đã công khai hẹn hò với bằng chứng được Dispatch công bố vào ngày 1-1-2021.

hông tin cặp đôi Hạ cánh nơi anh sắp kết hôn

Trong suốt gần 1 năm, mặc dù nhận được vô số những sự quan tâm và chúc phúc từ người hâm mộ nhưng cặp đôi lựa chọn cách hẹn hò kín tiếng. Tháng 8 vừa qua, có thông tin cặp đôi đã dọn về ở chung với nhau.

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn được đưa tin sắp kết hôn

Vào tháng 1 – 2021, phía công ty chủ quản của nam diễn viên Hyun Bin là VAST Entertainment đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về thông tin nam diễn viên mua nhà để chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, tin tức đến từ một đài lớn như OBS News cũng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán và rất mông tin đồn này chính thức trở thành sự thật.

Không chỉ có vậy, cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn còn bị đồn chuẩn bị được lên chức bố mẹ. Bởi những ngày gần đây, team qua đường bắt gặp hình ảnh cặp đôi bên ngoài khi Son Ye Jin quấn khăn kỹ càng vùng bụng.

cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn còn bị đồn chuẩn bị được lên chức bố mẹ

Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi tin chính thức từ đại diện phía 2 ngôi sao hạng A này.

người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi tin chính thức từ đại diện phía 2 ngôi sao

Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những ngôi sao hạng A của truyền hình Hàn Quốc. Cặp đôi cùng sinh năm 1982 này được dự đoán nếu trở thành vợ chồng sẽ là cặp vợ chồng quyền lực mới của làng giải trí Hàn Quốc bởi ngoài sự nổi tiếng còn là khối tài sản đáng nể khi cả hai đều nằm trong top những diễn viên có mức cát – xê đóng phim cao ngất ngưởng.

So Ye Jin cũng sở hữu căn nhà tọa lạc tại khu đất siêu giàu tại Hàn Quốc có giá gần 200 tỷ đồng

Ngoài căn penthouse mới tậu gần đây của Hyun Bin, So Ye Jin cũng sở hữu căn nhà tọa lạc tại khu đất siêu giàu tại Hàn Quốc có giá gần 200 tỷ đồng.

Nguồn: Tổng hợp

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3