Home TIN TỨC Cosplay Squid Game, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và dàn sao khiến fan cười bò trong 7 Nụ Cười Xuân tập 3

Cosplay Squid Game, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và dàn sao khiến fan cười bò trong 7 Nụ Cười Xuân tập 3


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tập 3 của chương trình 7 Nụ Cười Xuân với màn cosplay Squid Game của dàn sao khiến fan hâm mộ tỏ ra thích thú 

Đã gần 3 tháng trôi qua thế nhưng độ hot của Squid Game vẫn luôn đỉnh, và vẫn trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều gameshow truyền hình. Chương trình 7 Nụ Cười Xuân tập 3 với màn cosplay Squid Game “đi vào lòng đất" của dàn sao nhà mình là một ví dụ điển hình 

Tối qua 6/12, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh dàn diễn viên 7 Nụ cười xuân xuất hiện cùng nhau trong vai các nhân vật trong phim Squid Game - Trò chơi con mực khiến fan hâm mộ rất hào hứng.

Cười xỉu với dàn sao cosplay Squid Game trong 7 Nụ Cười Xuân tập 3

Trong tập 3, dàn sao và các khách mời mặc trang phục thể thao năng động để có thể hoạt động với các trò chơi một cách dễ dàng và thoải mái. Trong đó Lan Ngọc, Thúy Ngân, Tiến Luật, Quốc Khánh, Trương Thế Vinh mặc bộ thể thao màu xanh in số quen thuộc của người chơi trong phim Squid Game. Trường Giang - người dẫn chương trình hóa thân vào vai quản trò vuông-tròn-tam giác với quần áo màu đỏ nổi bật.

Tuy nhiên, sự xuất hiện đặc biệt và đầy bất ngờ của Nụ thứ 7 - Lâm Vỹ Dạ đã khiến  khán giả và khách mời không khỏi hốt hoảng và hú vía một phen. Lâm Vỹ Dạ xuất hiện duyên dáng từ phía sau gốc cây trong bộ váy vàng cam, kiểu tóc mái ngố và à bím tóc hai bên đặc trưng của tạo hình búp bê trong “Squid Game”. Những động tác cứng đơ, thần thái thiếu sức sống và diễn xuất của nữ diễn viên khiến  ai cũng phải hốt hoảng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe body nuột hết nấc trong bộ bikini nóng bỏng

lâm vỹ dạ cosplay squid gamelâm vỹ dạ cosplay squid game

Diễn viên hài, nhà biên kịch tài năng Quốc Khánh là khách mời  trong tập 3 của chương trình 7 Nụ Cười Xuân. Quốc Khánh tuyên bố ngay lần đầu tiên đến với 7 Nụ Cười Xuân rằng anh ấy đã xem nhiều mùa và rất thích chương trình, nhưng vẫn chưa nhận được lời mời nào. Sự chân thật và hài hước đầy cuốn hút của Quốc Khánh khiến  khán giả không khỏi sửng sốt và bật cười.

Những ý tưởng truyền cảm hứng mượn được từ bộ phim nổi tiếng rất được yêu thích, đã một lần nữa tái hiện lại các trò chơi dân gian của tuổi thơ với tên gọi dân dã như Đập Tường, Kéo co,.. trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân tập 3 

Việc “ông chú xui xẻo” Tiến Luật về chung đội với Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng khiến fan cảm thấy rất hài hước, gọi đây là “sự trớ trêu của định mệnh” song cái team này cũng đã mang đến cho Tiến Luật rất nhiều cảm xúc khó tả trong khi Lan Ngọc, Thúy Ngân lại hả hê, xinh bất chấp đã đời.

Hàng loạt sao Việt cùng sôi nổi ghé ủng hộ quán cà phê của Ninh Dương Lan Ngọc mới khai trương


Cosplay Squid Game, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và dàn sao khiến fan cười bò trong 7 Nụ Cười Xuân tập 3

Đúng không chỉ gen Z hay hội thường dân chúng mình, ngay cả dàn sao đình đám Vbiz cũng không đứng ngoài "cơn sốt" Squid Game. Qua những bức ảnh được Lan Ngọc đăng tải, chúng ta có thể thấy cô nàng và dàn sao đã có 1 khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau khi tham gia gameshow,  khiến fan đứng ngồi không yên khi chứng kiến sự đoàn tụ “lầy lội" của các ngôi sao đình đám.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3