Home TIN TỨC Con gái Mai Phương nghỉ lễ sớm tại Đà Lạt, chỉ một chi tiết nhỏ biết bảo mẫu chăm cực kĩ

Con gái Mai Phương nghỉ lễ sớm tại Đà Lạt, chỉ một chi tiết nhỏ biết bảo mẫu chăm cực kĩ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Con gái của Mai Phương hiện đang sống cùng bảo mẫu, Phùng Ngọc Huy mỗi tháng vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái đầy đủ, không để cô bé phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. 

Bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy, cô bé giờ đã 8 tuổi. Dù mẹ không ở bên nhưng Lavie vẫn được bảo mẫu, bố Phùng Ngọc Huy và những người bạn thân thiết của mẹ vô cùng yêu thương. Kể từ khi Mai Phương ra đi, những hình ảnh về Lavie ít xuất hiện trên mạng xã hội, mãi đến mới đây được chia sẻ thoải mái hơn một chút.


Lavie được cô Họa Mi cho đi nghỉ lễ sớm.

Bé Lavie và bảo mẫu vừa có chuyến du lịch Đà Lạt trước thềm đại lễ 30/4 - 1/5. Sở dĩ có chuyến đi sớm này là để tránh cảnh tắc đường cũng như các resort bị quá tải. Bảo mẫu của Lavie cho biết: "Bye Sài Gòn nhé! Đà Lạt đón cô cháu mình nhé. Mình đi chơi ngoan rồi về tăng tốc thi cho thật tốt nhé". Đính kèm là bức hình hai cô cháu đang nằm trên xe nở nụ cười rất vui. 

Lavie lớn nhanh trông thấy, cô bé vô tư chơi đùa tại các địa điểm hot nhất Đà Lạt. 

Khoảnh khắc Lavie chơi đùa với chú lạc đà, cô bé hơi sợ một chút, nhưng rất nhanh sau đó đã thích nghi và chú lạc đà cũng bày tỏ tình cảm với cô bé. Nhìn là biết ngay con gái Mai Phương được bảo mẫu chăm sóc chu đáo, cô bé được ăn diện xinh xắn, đội mũ tránh nắng và rất thoải mái với những điều mới mẻ xung quanh. 


Lavie cùng các cô đi thăm mộ mẹ.

Mẹ không còn, tạm thời Lavie ở cùng với cô bảo mẫu và chờ ngày đoàn tụ cùng bố bên Mỹ, nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên họ chưa có cơ hội gặp nhau. Thời gian này, bảo mẫu cũng rất tích cực cho bé ra ngoài đi chơi, đi bơi, lo lắng chu đáo từng bữa ăn giấc ngủ cho cô bé. Còn về Phùng Ngọc Huy, dù chưa có điều kiện trực tiếp chăm sóc con gái nhưng anh vẫn chu cấp rất đều đặn, không để con gái phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. 


Cô Họa Mi thường xuyên đưa Lavie đi chơi và chu đáo chuẩn bị đồ ăn cho em.

Dù cuộc sống đã có nhiều xáo trộn nhưng Lavie vẫn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập và có rất nhiều tài lẻ. Cách đây không lâu, một đoạn video về Lavie được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Cụ thể, cô bé diện quần legging trắng mix cùng áo phông hồng, trổ tài nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động bằng hàng loạt động tác khó. Ai cũng phải xút xoa về năng khiếu nghệ thuật mà cô bé sớm được thừa hưởng từ bố mẹ mình. Xem đoạn video, thấy bé khỏe mạnh, vui vẻ mà ai cũng yên tâm. 

Lavie vui vẻ cùng các bạn thể hiện những động tác nhảy khá khó. 

Cô bé chơi piano cũng rất giỏi.


Lavie rất thân thiết với cô Họa Mi.

Không chỉ biết nhảy, con gái Mai Phương còn biết đàn piano, có thể trình diễn thời trang,... Có thể thấy chị Họa Mi - bảo mẫu của Mai Phương đã chăm sóc cô bé rất chu đáo.

Nguồn: Tổng hợp

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn

1 triệu không quá lớn nhưng ai cũng cảm động trước hành động làm ấm lòng người giữa mùa cô vy của anh chàng này.

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3