Home TIN TỨC Cả showbiz "ghen tỵ" với Nhã Phương: Trường Giang dầm mưa canh bánh tét, chuẩn bị đồ ăn để vợ về quê ăn Tết

Cả showbiz "ghen tỵ" với Nhã Phương: Trường Giang dầm mưa canh bánh tét, chuẩn bị đồ ăn để vợ về quê ăn Tết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhã Phương đón Tết ở phía ngoại, Trường Giang cùng bố gói bánh tét, đội mưa nấu bánh đề gửi cho gia đình vợ. 

Nhã Phương trở thành một trong những sao nữ khiến công chúng ngưỡng mộ nhất. Vừa xinh đẹp, sự nghiệp thành công, cô lại được chồng và gia đình chồng yêu thương như thế này.

Trưa 30 Tết, Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh gia đình chuẩn bị cho Tết nguyên đán. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân tiết lộ năm nay sẽ cùng con gái Destiny về quê ngoại đón giao thừa. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ hình ảnh chồng và bố chồng xắn tay áo gói bánh, nấu bánh tét.

Bố Trường Giang một tay gói bánh tét

Bố Trường Giang một tay gói bánh tét. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên tâm sự: “Năm nay hai mẹ con Destiny đón giao thừa ở quê ngoại thế là ông nội và ba Tí chuẩn bị quá chừng các món mẹ và ông ngoại thích, yêu thương quá nhiều”. Đây cũng là một lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ về bố chồng. Trước nay, bố của Trường Giang vốn là công chức nhà nước nên rất kín tiếng, ít khi sử dụng mạng xã hội. Ông không có thói quen chia sẻ cuộc sống trước truyền thông nên Nhã Phương cũng hiếm khi đăng ảnh cùng bố chồng trên trang cá nhân. Vậy nhưng, mối quan hệ giữa người đẹp Đắk Lắk và nhà chồng rất tốt. Bài viết mới trên trang cá nhân của Nhã Phương đã chứng minh rõ điều đó.

"Mỗi năm chỉ chờ đến giây phút này để được ăn bánh Tét của Ông Nội" - Nhã Phương viết

"Mỗi năm chỉ chờ đến giây phút này để được ăn bánh Tét của Ông Nội" - Nhã Phương viết. (Ảnh: FBNV)

Cùng với đó, Nhã Phương cũng chia sẻ hình ảnh Trường Giang dầm mưa canh nồi bánh tét trong ngày 30 Tết. Khác với hình ảnh trên sân khấu, “Mười khó” diện đồ giản dị, chân đi dép tổ ong, đầu ướt mèm, đang miệt mài bên nồi bánh tét sôi ùng ục. Chứng kiến hình ảnh này, Nhã Phương phải thốt lên: “Thương quá mà mê quá biết sao giờ”.

Trường Giang đôi mưa to nồi bánh tét

Trường Giang đôi mưa to nồi bánh tét. (Ảnh: FBNV)

Trường Giang ướt mèm trông thấy thương

Trường Giang ướt mèm trông thấy thương. (Ảnh: FBNV)

Nhã Phương chỉ việc ăn Tết, còn lại cứ để chồng lo

Nhã Phương chỉ việc ăn Tết, còn lại cứ để chồng lo. (Ảnh: FBNV)

Hình ảnh mộc mạc của nam danh hài khiến dân tình phải xuýt xoa không ngừng. Chính vì hình ảnh gần gũi, giản dị này mà Trường Giang luôn là một ngôi sao nhận được cảm tình từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ngưỡng mộ, cho rằng Nhã Phương “số hưởng” khi có người chồng tuyệt vời như thế này.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Mục sở thị vườn cúc hoạ mi đẹp vạn người mê đã chính thức nở rộ ở Hà Nội

Hà Nội vào vào mùa cúc họa mi. Ngắm hoa nở ở đâu? Mục sở thị ngay vườn cúc hoạ mi ở Bãi đá Sông Hồng đang nở rộ bạn nha!

Chơi Tết: 2N1D đi đâu ở xứ cao nguyên Mộc Châu để trải nghiệm mùa hoa mận, tam giác mạch đẹp "lụi tim"

Những ngày này, đi đâu ở xứ cao nguyên Mộc Châu để thấy những mùa hoa đẹp? Cùng đọc ngay bài review siêu đầy đủ của chàng blogger Rọt dưới đây nha!

Đông Nhi "tay xách nách mang" theo kiểu mẹ bỉm sữa đúng chuẩn "Ai rồi cũng phải bỉm sửa thôi"

Chuyến du lịch lần này của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các nhân viên trong công ty "vất vả" hơn vì có thêm công chúa nhỏ Winnie.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

3 quán cafe "Jingle Bells" quanh quận Hoàn Kiếm

Gần mực thi đen, gần Noel thì đi cafe chụp ảnh ngay thôi

Hoàng Thuỳ Linh tung bộ "goods" cờ cá ngựa bị chê đắt nhưng độ ngầu thì ai bằng chị

Bạn có sẵn sàng "rinh" về chiếc "goods" siêu đáng yêu này từ Hoàng Thuỳ Linh?

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3