Home TIN TỨC Chỉ đăng clip ăn uống thôi mà Trường Giang cũng bị mắng vô tâm, chất vấn chuyện từ thiện

Chỉ đăng clip ăn uống thôi mà Trường Giang cũng bị mắng vô tâm, chất vấn chuyện từ thiện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ở nhà rảnh rỗi Trường Giang đăng clip tự làm và thưởng thức bánh xèo cũng bị cho là "ăn sung mặc sướng", bị cả antifan chất vấn chuyện từ thiện

Với tình hình dịch bệnh căng thẳng, MC Trường Giang cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã phải tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, giải trí. Vì vậy nam MC quyết định về quê trong thời gian này và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ những hình ảnh giản dị khi đi trồng cây, phụ hồ. Mới đây, Trường Giang đã đăng tải một clip ăn uống đơn giản, tuy nhiên chẳng hiểu sao lại khiến rất nhiều cư dân mạng tức giận và buông những lời nhận xét khó nghe.

clip ăn uống của Trường Ginag

Vốn dĩ không thường xuyên sử dụng mạng xã hội nhưng vì nghỉ dịch quá lâu nên nam MC đã quay lại những hoạt động nấu ăn tại gia của mình và đăng tải lên Youtube và còn sử dụng một một tài khoản Tik Tok cá nhân để giao lưu với khán giả. Cụ thể, vào tối 9/8, Trường Giang đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đang thưởng thức món bánh xèo vừa mới làm xong một cách đầy dân dã. Trong đoạn clip, nam MC ăn uống vô cũng ngon miệng thậm chí còn khiến người hâm mộ phì cười cười khi anh xin thêm ớt và còn chạy ra hái thêm rau sống.

clip ăn uống của Trường Giang trên tiktok

Sẽ chẳng có gì với một clip bình thường, mang tính chất giao lưu chia sẻ cuộc sống thường nhật của nam MC với khán giả, nhưng nhiều cư dân mạng lại thả những bình luận thể hiện sự khó chịu với clip này.

Chỉ đăng clip ăn uống thôi mà Trường Giang cũng bị mắng vô tâm

Theo suy nghĩ của một số khán giả khó tính thì việc Trường Giang đăng tải các clip ăn uống ở quê khiến họ khó chịu giữa lúc dịch bệnh đang căng thẳng, nhiều người dân đang gặp khó khăn. Thậm chí, có không ít ý kiến còn thắc mắc rằng tại sao Trường Giang không đi từ thiện, hỗ trợ dịch như nhiều nghệ sĩ khác mà lại đăng clip ăn uống ngon lành như vậy. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ trích, 1 số tài khoản còn sử dụng những từ vô cùng nặng nề để nói về Trường Giang: “Người dân đang không có ăn mà m** đi ăn bánh xèo”, “Dân đói khổ, lầm than. Đồng ý là quyền tự do mỗi người nhưng không nên quay ăn uống vào lúc này”, “thấy dịch là về quê luôn?” , “Có cho người dân được 1 đồng nào chưa!”.

Trước những bình luận chỉ trích thậm tệ này, nhiều khán giả kháccũng phải bức xúc thay Trường Giang khi cho rằng những ý kiến trên quá soi mói và vô lý. Những người ủng hộ cho rằng nam MC chỉ đang chia sẻ hình ảnh, giao lưu với khán giả. Chưa kể, món ăn của anh làm cũng chỉ là một món bình dân, không phải "ăn sung mặc sướng" như nhiều người nói. Còn về vấn đề từ thiện hay hỗ trợ dịch không ai có thể biết là nam MC có làm hay không nhưnng vốn dĩ anh về quê là do phụ gia đình làm nhà. Trước đó vào đợt lũ lụt miền trung, Trường Giang cùng 1 nhóm nghệ sĩ đã đến các vùng bị ảnh hưởng để hỗ trợ giúp đỡ bà còn vì vậy mà không thể nói rằng nam MC vô trách nhiệm với cộng đồng.

nhwung bình luậ bênh vực Trường Giang

Nhiều bình luận bênh vực đáp trả thay cho Trường Giang: “Sao có nhiều người vào bình luận mắc cười. Chú có trách nhiệm nên ở nhà đăng lên cho mọi người coi đỡ buồn và học hỏi cách nấu thôi!”, “Người ta ăn kệ người ta, soi gì lắm”, “Nghệ sĩ cũng là con người, cũng có gia đình, cũng có nũng lúc riêng tư của họ, soi vừa thôi!”, “Ăn mỗi cái bánh xèo cũng không yên!”

Chuyện nghệ sĩ bị soi mói khi đăng tải chuyện ăn uống trên mạng xã hội cũng không phải lần đầu, trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ khi nhận chỉ tríchvề việc đăng tải hình ảnh bà xã Quỳnh Quỳnh tự tay vào bếp nấu món bún bò cho gia đình và cho cả nhân viên của anh. Nam diễn viên phải lên tiếng và giải thích rằng vì nhà mình đông người nên mới nấu nhiều như vậy chứ không hề tụ tập ăn uống.

Chỉ đăng clip ăn uống thôi mà Trường Giang cũng bị mắng vô tâm, chất vấn chuyện từ thiện

Đúng là không thể làm hài lòng tất cả mọi người khi các nghệ sĩ chỉ muốn giao lưu với các fan về những khoảnh khắc đời thường thôi mà lại phải nhận về những chỉ trích không đáng có.

Nguồn: Tổng hợp

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3