Home TIN TỨC Nhà riêng có bể bơi vô cực như khách sạn ở Nam Từ Liêm gây sốt MXH

Nhà riêng có bể bơi vô cực như khách sạn ở Nam Từ Liêm gây sốt MXH


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong bối cảnh nhiều khách sạn quanh SVĐ Mỹ Đình ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang "cháy" phòng vì sự kiện concert của Blackpink thì một căn nhà riêng có bể bơi vô cực như khách sạn ở khu vực này lại gây sốt MXH.

Mới đây, một căn biệt thự nhỏ ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bỗng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH với lối kiến trúc khá độc đáo. "Toạ lạc tại Nam Từ Liêm, Hà Nội, căn biệt thự có diện tích 150m2 sàn gồm 1 hầm 7 tầng, có bể bơi vô cực trên tầng thượng này đang khiến ace hội những dân chơi hệ nước phải chao đảo. Vẫn chưa rõ giá để hoàn thiện căn này là bao nhiêu nhưng áng chừng với thu nhập 5 triệu/ tháng như hiện tại của tôi thì chắc khoảng 3000 năm nữa là có thể sở hữu được", fanpage đăng tải loạt ảnh gây choáng về căn biệt thự thông tin.

nhà riêng có bể bơi vô cực

nhà riêng có bể bơi vô cực
Chưa rõ mức chi phí xây dựng ngôi nhà. (Ảnh: Xây dựng HT)

Lọat ảnh này đã thu hút hàng chục nghìn tương tác với hơn 1.000 bình luận, trong đó có một số ý kiến đáng chú ý: "Giống mấy khách sạn nhỏ ở Đà Nẵng họ vẫn xây như vậy mà"; "Nhà này lắp thêm hệ điện mặt trời tầm 10kWp trên mái thì quá đẹp."; "Ở nhà này và nghe bài cô đơn trên sofa thì chill nhỉ"; "Ồ ngay gần nhà mình mà bh mới biết"...

Cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng hành lang an toàn xung quanh bể bơi chưa đạt chuẩn, có thể gây nguy hiểm cho trẻ em. Bên cạnh đó, có người còn nghi ngại vấn đề chống thấm khu vực những tầng dưới khi có bể bơi chứa lượng nước lớn ở trên. Cư dân mạng cũng tranh luận về việc gọi đây là căn biệt thự bởi 150 m2 không phải là diện tích quá lớn.

nhà riêng có bể bơi vô cực

nhà riêng có bể bơi vô cực
Nhiều người liên tưởng ngôi nhà với các khách sạn mini ở Đà Nẵng. (Ảnh: Xây dựng HT)

Liên tưởng một chút thì căn nhà này gây sốt trong bối cảnh đang xuất hiện thông tin nhiều khách sạn quanh SVĐ Mỹ Đình, cách đó không xa, đã "cháy" phòng do SVĐ quốc gia ở quận Nam Từ Liêm đang trong thời gian sắp diễn ra concert Blackpink. Đại diện một khách sạn ở khu vực quận Nam Từ Liêm thông tin với báo chí rằng hiệu suất phòng của họ ngày 29/7 đạt 90%, ngày 30/7 đạt 30%.

Ai là chủ của căn nhà này mà thích đi "đu idol" Blackpink thì thật quá may mắn. Trong khi nhiều người đang cần một căn phòng khách sạn để có nơi nghỉ ngơi khi đến với sự kiện concert mà không có thì gia chủ lại một mình hưởng cả căn hộ sang chảnh chẳng kém gì khách sạn ở ngay gần nơi diễn ra sự kiện. Liệu đến ngày sự kiện diễn ra gia chủ có cho thuê phòng ở trọ không nhỉ?

nhà riêng có bể bơi vô cực
SVĐ quốc gia Mỹ Đình cũng nằm trong địa bàn quận Nam Từ Liêm. (Ảnh: Việt Nam Mới)

Nguồn: Tổng hợp

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Tiếp nối những câu chuyện rửa bát khi về ra mắt nhà bạn trai, hành động ấm áp của chàng trai khiến cư dân mạng cũng thấy hạnh phúc lây

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây: "Không có ảnh cá mà toàn người là người"

Những ngày gần đây, người dân Hà Nội đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây, đông nhất là dịp cuối tuần. Không chỉ ngắm mà khách đến đây còn được chơi đùa với cá koi, cho cá koi ăn.

Vừa "xịn xò", vừa tình cảm như bà cháu "nhà người ta": Đi Đà Lạt về có ngay 1 album ảnh "thần sầu"

Mới đây, cô bạn Lê Thuý Vy khoe bộ ảnh đi Đà Lạt với bà cực "xịn xò' khiến cư dân mạng phải thốt lên "Bà chụp hình đẹp hơn cháu chụp nữa". Ai bảo đi du lịch với người thân là không có ảnh đẹp nào!

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần - Chúng ta sẽ mất những gì nếu Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Một trong những công viên kỳ bí nhất Việt Nam gây tò mò cho không ít du khách nước ngoài

Khách Tây thích thú với công viên nước bỏ hoang rộng lớn ở Huế với nhiều điều thú vị, kích thích trí tò mò. Thậm chí, địa điểm này còn được lên báo Mỹ với nhận xét: "Nhìn nó rất bí ẩn".

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3