Home TIN TỨC Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ khiến dân mạng lại rủ nhau đi chơi, có người còn không tin

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ khiến dân mạng lại rủ nhau đi chơi, có người còn không tin


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ gây ngỡ ngàng cộng đồng mạng. Trong khi không ít bạn trẻ liền rủ rê bạn bè cùng đi săn tuyết thì có người lại không tin đó là sự thật.

Một fanpage khá uy tín đã đăng tải loạt ảnh cho thấy băng tuyết xuất hiện trên đỉnh Fansipan vào sáng nay 20/11. "Sương muối đã xuất hiện vào sáng nay trên đỉnh Fansipan, nhiệt độ đo được là 0 độ.", thông tin trên fanpage khẳng định. Trong khi một số cư dân mạng cho rằng thông tin này không chính xác thì nhiều cư dân mạng khác đã nhanh chóng gọi bạn bè mình vào xem ảnh và tỏ ý rủ bạn đi săn tuyết. Một số bình luận trầm trồ: "Tuyết thích nhể"; "Nhìn thấy lạnh muốn chớt"; "1 ngày thật đẹp để leo núi."; "Đất nước mình thật đẹp"...

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ
Một băng mỏng trên đỉnh Fansipan sáng nay 20/11. (Ảnh: Beatvn)

Một fanpage lớn khác cũng đăng tải thông tin này vào sáng cùng ngày: "Băng tuyết đã xuất hiện vào sáng nay trên đỉnh Fansipan, nhiệt độ đo được là 0 độ". Và thông tin này cũng được nhiều cư dân mạng đón nhận thích thú: "Quá chời thíchhhh"; "Chả lẽ xin sếp nghỉ để đi hóng hớt, chứ Mẫu Sơn chưa có gì"; "Thế mà dưới bắc bộ nắng sắp nóng rồi"; "Tín hiệu vũ trụ"...

Thông tin này cũng đã được nhiều tờ báo đăng tải vào sáng cùng ngày. Theo báo Lao Động, ông Trần Sơn Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao tỉnh Lào Cai đã xác nhận thông tin này vào sáng ngày 20/11 và cho biết băng xuất hiện trên đỉnh Fansipan từ sáng sớm cùng ngày.

Cũng theo thông tin dự báo thời tiết đã được công bố trước đó, nhiệt độ tại các tỉnh khu vực trung du miền núi phía Bắc giảm sâu. Riêng tại đỉnh Fansipan (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) thì nhiệt độ chạm mốc 0 độ C. Dự báo những ngày tới nhiệt độ nơi đây vẫn sẽ giảm sâu và có thể xuất hiện thêm băng tuyết.

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ

Băng tuyết trắng đỉnh Fansipan trong tiết trời 0 độ
Tuy xuất hiện băng tuyết nhưng có vẻ trời Fansipan hôm nay khá quang đãng. (Ảnh: Beatvn)

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cần lưu ý băng tuyết vừa xuất hiện ở đỉnh Fansipan mới chỉ ở dạng sương muối, tức là một lớp băng khá mỏng vào sớm tinh mơ. Điều này đồng nghĩa với hiện tượng tuyết rơi chưa xảy ra.

Ngoài ra, hiện tượng sương muối có thể sẽ tiếp tục xuất hiện những ngày tới nhưng khó xác định thời điểm cụ thể, du khách đến nơi đây có thể khó bắt gặp hiện tượng này. Có thể đó là lý do mà nhiều bạn trẻ cho rằng đã từng săn tuyết tại đây vào thời điểm nghe nói có băng tuyết nhưng không thấy.

Nguồn: Tổng hợp

Du lịch Bắc Xa - nét mộng mơ nguyên sơ cực kỳ hút khách của vùng biên ải

Du lịch Bắc Xa dường như còn khác lạ lẫm với cộng đồng du lich Việt nhưng nơi đây được dân phượt “mách” bởi sở hữu khung cảnh hoang sơ vô cùng độc đáo.

Cập nhật tình hình đỉnh Mẫu Sơn "đang đóng băng rất dày" khiến cộng đồng mạng phấn khích

Một bài đăng trên diễn đàn Check in Vietnam vừa cập nhật tình hình đỉnh Mẫu Sơn "đang đóng băng rất dày" khiến cộng đồng mạng phấn khích. Dự báo đợt lạnh còn kéo dài nên có thể băng tuyết ở đây sẽ không tan nhanh.

Cuối tuần trốn khỏi thành phố đi chill tại Hồ Thác Bà, tận hưởng không gian trong lành hiếm nơi nào có

Hồ Thác Bà là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Yên Bái được mệnh danh là "viên ngọc xanh" của vùng trời Tây Bắc mà hết dịch nhất định bạn nên ghé thăm.

5 lý do tại sao mùa này nhất định phải đi Mộc Châu ngay: Vụ hoa đẹp nhất Mộc Châu về rồi!

Mộc Châu không chỉ có những thung lũng hoa mận hoa cải trắng muốt, hoa tam giác mạch chẳng kém cạnh gì Hà Giang, mùa dã quỳ vàng rực, những đồi chè xanh bát ngát. Mộc Châu còn có một mùa ngập tràn sắc đỏ cam của những vườn hồng chín rộ trĩu quả.

"Tuyệt tình cốc" Lào Cai gây tranh cãi: Kiểu check-in ăn theo phim cổ trang nước ngoài?

Địa danh được gọi là "Tuyệt tình cốc" Lào Cai thực tế có tên là thác Rồng. Sau khi loạt ảnh đặc sắc về cảnh đẹp này lan truyền trên MXH, nhiều cư dân mạng đã đề nghị gọi đúng tên thuần Việt của địa điểm này.

Cùng hội bạn về bản Mường tham gia trải nghiệm hái cam chín

Mùa cam Cao Phong lại đến, cơ hội cùng hội bạn về bản Mường tham gia trải nghiệm hái cam chín và vi vu Hòa Bình cũng đã đến.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3