Home TIN TỨC Noel buồn của ARMY: 3/7 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chỉ trong 2 ngày bao gồm SUGA, JIN và RM

Noel buồn của ARMY: 3/7 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chỉ trong 2 ngày bao gồm SUGA, JIN và RM


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tối ngày 25/12, công ty BIGHIT MUSIC thông báo hai thành viên RM và Jin của BTS đều đưa ra kết quả dương tính với Covid, nâng tổng số thành viên BTS nhiễm COVID-19 lên 3 người.

Nguyên văn thông báo của BIGHIT MUSIC trên nền tảng Werverse về sự việc JIN và RM nhiễm covid 2021 như sau: 

“Xin chào.

Đây là BIGHIT MUSIC.

Các thành viên RM và Jin của BTS đã được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19 vào tối thứ Bảy, ngày 25 tháng 12.

Sau khi trở về vào thứ Sáu ngày 17 từ Mỹ theo lịch trình cá nhân như một phần trong kỳ nghỉ chính thức của mình, RM đã ngay lập tức tiến hành xét nghiệm PCR, được phát hiện âm tính và sau đó được đưa vào diện tự cách ly tại nhà theo quy định của quá trình kiểm soát COVID-19. Tuy nhiên, ngày hôm nay trước khi kết thúc cách ly RM đã phải trải qua xét nghiệm PCR và được kết luận là dương tính với COVID-19 và hiện không có triệu chứng cụ thể nào.

JIN trở về Hàn Quốc trong hôm thứ Hai, ngày 6 tháng 12 và cũng trải qua xét nghiệm PCR ngay sau khi trở về và một lần nữa trước khi kết thúc cách ly, và cả hai lần đều cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, JIN đã xuất hiện các triệu chứng tương tự như cảm cúm nên đã tiến hành xét nghiệm PCR vào chiều nay và được kết luận dương tính với COVID-19 vào cuối buổi tối ngày hôm nay. Các triệu chứng của JIN bao gồm sốt nhẹ và đang tự điều trị tại nhà.

RM và JIN đều đã hoàn thành đợt tiêm phòng COVID-19 thứ hai vào cuối tháng 8 và hiện đang tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Cả hai thành viên đều không có bất kỳ tiếp xúc nào với các thành viên còn lại sau khi trở về Hàn Quốc. 

Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho sự hồi phục nhanh chóng của RM và JIN, luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ tuân thủ các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan y tế.

Cảm ơn” 

3 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chính thức bao gồm SUGA, JIN và RM
2 thành viên JIN và RM trở về từ Mỹ sau lịch trình cá nhân 

Như vậy, với thông báo này và thông báo ngày hôm qua của SUGA, chỉ trong 2 ngày Giáng Sinh, BTS đã có 3 thành viên nhiễm Covid-19. Giáng Sinh năm nay đáng lẽ là kì nghỉ dài đầu tiên sau những năm hoạt động vất vả của cả nhóm, thế nhưng quả thực là Noel buồn khi những tin tức không tốt đã xuất hiện 

Hiện tại fan hâm mộ, cộng đồng ARMY trên toàn thế giới không ngừng lên twitter trend hashtag #GetWellSoon để động viên các nam idol. Cảm động nhất là khi các ARMY nói rằng điều ước Giáng Sinh năm nay đều dành riêng cho các thành viên BTS, mong sao cho các anh thật khoẻ mạnh và sớm trở lại vào 2022. Việc BTS đã chờ đợi 2 năm để có concert Permission To Dance On Stage tại Hoa Kỳ cùng với ARMY thực sự đã khiến rất nhiều người cảm động. Đây chính là minh chứng cho mối quan hệ khăng khít giữa idol toàn cầu với fan hâm mộ 

Noel buồn của ARMY: 3/7 thành viên BTS nhiễm COVID-19 chỉ trong 2 ngày bao gồm SUGA, JIN và RM

Hiện tại, nếu BTS đang trong thời gian nghỉ ngơi thì sau khi điều trị, nhóm hoàn toàn vẫn có thể kịp trở lại các lịch trình chung sau khi đã khỏi COVID-19.​

Anh Minh Râu bán “5 tỷ/bó rau” tự chế kính chống giọt bắn từ bình nước, đến chịu sự “lầy lội này”

Ông chủ tiệm rau giá rẻ độc lạ năm nào, nay lại khiến cư dân mạng “sốc” hơn khi xuất hiện với ý tưởng kính chống giọt bắn handmade, hài hước thế này đây.

Nhóm TNV múa lân “náo loạn” khu cách ly, chuẩn bị Trung thu sớm thật đặc biệt cho các cháu nhỏ

Trung thu trong lúc dịch bệnh nhưng đội ngũ y tế vẫn cố gắng tạo ra niềm vui cho những bệnh nhân nhí tại khu cách ly

Bị lực lượng chức năng phát hiện ra ngoài sau 18h, nhưng 4 mẹ con không bị phạt mà còn được giúp đưa về tận nhà

Vì cuộc sống đưa đẩy mà 2 người phụ nữ và 2 đứa trẻ lang thang trên phố mặc dù đã đến giờ giới nghiêm, nhưng họ không bị phạt mà còn được cảnh sát giao thông An Giang đưa về nhà an toàn.

Cụ ông 70 tuổi cắt cả vườn sả ủng hộ Sài Gòn, bó nào cũng sạch sẽ gọn gàng nhìn mà thương

Thời điểm này cả nước đang dồn tình yêu thương về Sài Gòn, mong Sài Gòn mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh.

Bức ảnh nói lên nỗi buồn mà Covid-19 mang đến: Con gái ngồi cần cẩu nhìn mẹ lần cuối qua cửa kính

Suốt 2 năm qua, cả thế giới đang phải chịu những mất mát, thiệt hại nặng nề từ đại dịch Covid-19. Một trong những bức ảnh viral gây xúc động là hình ảnh con gái ngồi cần cẩu nhìn mẹ lần cuối.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3