Home TIN TỨC Du lịch Đà Lạt mùa dịch, cô nàng tiktoker còn than vãn “sao vắng thế”, cư dân mạng lại kêu “chắc người trên trời”

Du lịch Đà Lạt mùa dịch, cô nàng tiktoker còn than vãn “sao vắng thế”, cư dân mạng lại kêu “chắc người trên trời”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau clip du lịch Đà Lạt này, chắc hẳn lượng follower của tiktoker này sẽ giảm đáng kể đây!

Bước vào mùa dịch thứ 4 với nhiều ca mắc mới nguy hiểm hơn, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã tiến hành khuyến khích người dân hạn chế tụ tập đông người và chỉ ra ngoài khi cần thiết, đặc biệt là các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt,...

Thế nên mới đây một clip xuất hiện trên tiktok được cho là của một cô gái Sài Gòn review chuyến du lịch Đà Lạt giữa mùa dịch đã nhận nhiều sự chỉ trích. Trong clip, tiktoker chia sẻ: "Trở lại Đà Lạt sau 7 năm mình cứ tưởng đây sẽ là chuyến du lịch trong mơ nhưng đi trúng đợt này xu cà na ghê. Đầu tiên là hàng quán rất ít chỗ mở, chợ thì dẹp, tối đến đường sá vắng hoe. Mình không biết đi đâu luôn, cũng không biết ăn gì.” 

Dịch bệnh nên đất du lịch Đà Lạt vắng hoe

Cô bạn cũng chia sẻ khách sạn chỉ có một mình mình và than vãn rằng “sống trên đời 30 năm lần đầu tiên thấy cảnh này"

Chưa dừng lại ở đó, vì tình hình dịch căng thẳng nên chuyến bay của cô bị hoãn tới 3 lần, lẽ ra bay về từ 25 nhưng mà bị dời tới tận 28. Nhưng vì sợ quá nên cô đành phải đặt vé hãng khác để được về nhà liền vì ở Đà Lạt càng lâu càng thấy lo.

"Mấy ngày ở Đà Lạt toàn đeo khẩu trang kín mít, bây giờ mặt mụn không. Bởi đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, đừng thấy êm êm mà tưởng bình thường trở lại. Về Sài Gòn là mình ở nhà tới hết tháng 6 luôn không dám đi đâu nữa hết…" - cô bạn chốt clip bằng lời than.

Đường phố không một bóng người

Dưới clip của cô nàng, hầu hết người xem đều đưa ra bình luận chỉ trích. Bởi không hiểu sao đang dịch bệnh, nhà nước khuyến cáo không đi du lịch mà cô bạn vẫn đi cho cố. Đã thế lại còn đăng lên mạng than vãn các kiểu.

“Có mấy người như chị nên dịch mới hoài không hết đấy”

“Dịch còn đi thì muốn cái gì”

“Người trên trời hay sao mà đi giữa lúc cả nước chống dịch vậy”

Hiện chủ nhân clip vẫn chưa có động thái phân bua hay xóa clip giữa làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Trong mùa dịch thì chúng ta hãy tạm gác lại “đôi chân cuồng đi” để tập trung chống dịch đã nhé!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Tiktok


Thú vị quán cà phê cho khách hái hồng thoải mái ở Đà Lạt: Hồng chín nhâm nhi cà phê thì còn gì bằng!

Cứ đến khoảng thời gian này, khách du lịch lại chuộng đến Đà Lạt uống cà phê, hái hồng chín, tuy nhiên không phải quán nào cũng cho khách hái thoải mái như thế này.

Những con dốc mới toanh có thể bạn chưa biết ở Đà Lạt, xinh xắn, nên thơ chẳng kém dốc Nhà Bò

Dạo quanh Đà Lạt, cứ để ý một chút là bạn sẽ bắt gặp những con dốc xanh xanh xinh xắn vô cùng. Nhưng có những con dốc nổi bật hơn hẳn, chụp lên hình chẳng hề thua kém dốc Nhà Bò.

Đèo Tà Nung - Thiên đường check-in Đà Lạt với đầy đủ rừng hoa, mây trời và hang động

Có thể coi đèo Tà Nung là "thiên đường check-in" Đà Lạt đáng để trải nghiệm vào dịp hè. Nơi đây có đầy đủ những cảnh đẹp hút hồn du khách, từ những khu rừng hoa hướng dương hay dã quỳ đến những đỉnh núi mù mây.

Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?

Mới đây, một tiktoker đã đăng tải trên nền tảng này clip review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt. Đoạn clip dài 4 phút kể về trải nghiệm thực tế tại khu cắm trại sang chảnh này...

Đắm say "quên cả lối về" ở "thành phố rừng" Madagui độc đáo nhất Việt Nam

Giữa lòng Việt Nam có một ngôi rừng "độc nhất vô nhị" mang tên Madagui, bạn đã nghe? Ghé Madugui - "thành phố rừng" độc đáo ở Lâm Đồng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3