Home Khám phá Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!

Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tìm đến những vùng núi “đang nở hoa” rất xinh đẹp, nào là hoa mận trắng xóa, hoa anh đào hồng phớt. Các địa điểm này cũng là những gợi ý du lịch cho bạn mùa Tết Nguyên đán.

Thiên nhiên bước vào mùa xuân cũng đã khoác lên vẻ đẹp mới, với nhiều loài hoa thi nhau đua nở đẹp ngẩn ngơ. Đây cũng là điểm sáng thu hút nhiều du khách tham quan mùa hoa nở. Hoa không chỉ giúp bạn có những bức ảnh "sống ảo" mà khung chỉ xinh đẹp, mộng mơ chắc chắn sẽ khiến bạn nhung nhớ. Dưới đây là những loại hoa mà các du khách thường phải chờ tới thời điểm này mới có cơ hội chụp, bởi thế mà các hội nhóm du lịch đang rần rần rủ nhau đi "săn hoa".

HOA MẬN TRẮNG - MỘC CHÂU

Vào tháng 1, Mộc Châu khoác lên màu trắng xoá của hoa mận đang nở rộ. Tết này, du khách không chỉ ghé thăm những vườn hoa mận trắng tinh khôi mà còn đến những đồi chè xanh bát ngát. Ở Mộc Châu, hoa mận phủ trắng trên trên những sườn đồi bao la, kéo từ thung lũng này đến thung lũng kia sáng rực một vùng. Hãy ghé qua rừng thông bản Áng, tiểu khu Ba Khe, Lóng Luông, Pa Phách,... để ngắm hoa mận nở rộ.

HOA MAI ANH ĐÀO - ĐÀ LẠT

Giữa tháng 12 năm ngoái, Đà Lạt đã khiến giới trẻ đã rục rịch, chuẩn bị lịch trình lên đường thăm phố núi để ngắm hoa đào nở. Nhiều bạn trẻ trên nhiều MXH đã bắt đầu “hóng” ngày được thưởng thức mùa hoa nở hồng rực rỡ. Các bạn trẻ đam mê "sống ảo" cho rằng mùa hoa đào của Đà Lạt có vẻ đẹp không thua kém gì với Hàn Quốc hay Nhật Bản, nên du khách vô cùng hào hứng khi du lịch Đà Lạt vời thời điểm đầu năm này. Một số địa điểm có hoa mai anh đào như đường Lê Đại Hành, khu hồ Tuyền Lâm, Cầu Đất,..

HOA ĐÀO RỪNG - SAPA

Không chỉ có Đà Lạt, miền Bắc cũng có mùa hoa đào trong cái lạnh rét buốt. Nhưng những cành hoa đào to dày cánh vẫn nở rộ rực rỡ chinh phục biết bao trái tim du khách. Đi giữa rừng đào tại Sapa, du khách thích cái cảm giác thưởng thức hương đào ngan ngát cùng cơn gió lạnh thổi qua người, tận hưởng cả mùa đông và mùa xuân đang hòa quyện trong thời khắc chuyển giao. Du khách có thể lên núi Hàm Rồng để ngắm hoa đào đua nhau khoe sắc hồng. 

HOA ĐỖ MAI - VŨNG TÀU

Một địa điểm nằm gần TP.HCM - thành phố biển Vũng Tàu cũng có cây đỗ mai đang nở xinh đẹp. Chẳng quá kiêu sa hay cầu kỳ nhưng hoa đỗ mai có sức hấp dẫn riêng và phảng phất hương xuân nhè nhẹ. Không rực rỡ như hoa mai anh đào của Đà Lạt, nhưng hoa đỗ mai Vũng Tàu lại xinh đẹp với màu nhạt hơn, chỉ phơn phớt hồng. Nhưng điều đó cũng không khiến loài hoa này bớt vẻ xinh đẹp trong mắt nhiều khách. Du khách có thể dừng chân ở các nơi như đường lên đèo Nước Ngọt, núi Minh Đạm hay nhiều khu vực tại Long Hải - Phước Hải để thưởng ngoạn bức tranh xuân của hoa đỗ mai.

NGUỒN: Tổng hợp

Dịp nghỉ lễ sắp tới - Du lịch trong nước đi đâu?

Dịp nghỉ lễ sắp tới bạn đã có dự định du lịch trong nước tại địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy khám phá ngay những địa điểm sau nhé!

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, hàng loạt bãi biển xinh đẹp đang chờ bạn

Biển Vũng Tàu vào mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 hàng năm luôn thu hút đông đúc du khách đổ về tắm biển. Vậy nên nếu dịp nghỉ lễ năm nay mà không đi biển Vũng Tàu đón nắng đầu hè thì phí, nhất là khi giá vé bay đang tăng cao có thể khiến lượng du khách kỳ này giảm.

Quẩy hết mình với đồng cừu Suối Nghệ, địa điểm MUST CHECK IN sát xịt Sài Gòn

Nằm sát xịt Sài Gòn, đồng cừu Suối Nghệ trở thành địa điểm check in vô cùng độc đáo. Tại đây có những cục bông tròn siêu đáng yêu đang chờ bạn đó

Lưu gấp 03 địa điểm ngắm hoa anh đào Sapa 2022 cực lý tưởng cho chuyến du lịch cuối năm

Vào đông, hoa anh đào nở, Sapa trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách ghé thăm lưu gấp 03 địa điểm ngắm hoa anh đào Sapa đẹp đỉnh để tới check-in.

"Săn" hoa sơn tra tinh khôi trên khắp các nương đồi vùng núi đồi Tây Bắc

Tháng 3 ở Tây Bắc, nơi nào cũng ngập sắc trắng tinh khôi của hoa sơn tra khiến khách mê xê dịch không cưỡng lại được!

Xót xa trước khung cảnh bản Cát Cát đẹp nhất nhì Sa Pa bất ngờ bị sạt lở

Vào đêm ngày 14/7, một cơn mưa lớn ở Sa Pa đã khiến bản Cát Cát - một trong những bản làng đẹp nhất nhì thị trấn trong sương này - bị tàn phá nặng nề.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3