Home Khám phá Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!

Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tìm đến những vùng núi “đang nở hoa” rất xinh đẹp, nào là hoa mận trắng xóa, hoa anh đào hồng phớt. Các địa điểm này cũng là những gợi ý du lịch cho bạn mùa Tết Nguyên đán.

Thiên nhiên bước vào mùa xuân cũng đã khoác lên vẻ đẹp mới, với nhiều loài hoa thi nhau đua nở đẹp ngẩn ngơ. Đây cũng là điểm sáng thu hút nhiều du khách tham quan mùa hoa nở. Hoa không chỉ giúp bạn có những bức ảnh "sống ảo" mà khung chỉ xinh đẹp, mộng mơ chắc chắn sẽ khiến bạn nhung nhớ. Dưới đây là những loại hoa mà các du khách thường phải chờ tới thời điểm này mới có cơ hội chụp, bởi thế mà các hội nhóm du lịch đang rần rần rủ nhau đi "săn hoa".

HOA MẬN TRẮNG - MỘC CHÂU

Vào tháng 1, Mộc Châu khoác lên màu trắng xoá của hoa mận đang nở rộ. Tết này, du khách không chỉ ghé thăm những vườn hoa mận trắng tinh khôi mà còn đến những đồi chè xanh bát ngát. Ở Mộc Châu, hoa mận phủ trắng trên trên những sườn đồi bao la, kéo từ thung lũng này đến thung lũng kia sáng rực một vùng. Hãy ghé qua rừng thông bản Áng, tiểu khu Ba Khe, Lóng Luông, Pa Phách,... để ngắm hoa mận nở rộ.

HOA MAI ANH ĐÀO - ĐÀ LẠT

Giữa tháng 12 năm ngoái, Đà Lạt đã khiến giới trẻ đã rục rịch, chuẩn bị lịch trình lên đường thăm phố núi để ngắm hoa đào nở. Nhiều bạn trẻ trên nhiều MXH đã bắt đầu “hóng” ngày được thưởng thức mùa hoa nở hồng rực rỡ. Các bạn trẻ đam mê "sống ảo" cho rằng mùa hoa đào của Đà Lạt có vẻ đẹp không thua kém gì với Hàn Quốc hay Nhật Bản, nên du khách vô cùng hào hứng khi du lịch Đà Lạt vời thời điểm đầu năm này. Một số địa điểm có hoa mai anh đào như đường Lê Đại Hành, khu hồ Tuyền Lâm, Cầu Đất,..

HOA ĐÀO RỪNG - SAPA

Không chỉ có Đà Lạt, miền Bắc cũng có mùa hoa đào trong cái lạnh rét buốt. Nhưng những cành hoa đào to dày cánh vẫn nở rộ rực rỡ chinh phục biết bao trái tim du khách. Đi giữa rừng đào tại Sapa, du khách thích cái cảm giác thưởng thức hương đào ngan ngát cùng cơn gió lạnh thổi qua người, tận hưởng cả mùa đông và mùa xuân đang hòa quyện trong thời khắc chuyển giao. Du khách có thể lên núi Hàm Rồng để ngắm hoa đào đua nhau khoe sắc hồng. 

HOA ĐỖ MAI - VŨNG TÀU

Một địa điểm nằm gần TP.HCM - thành phố biển Vũng Tàu cũng có cây đỗ mai đang nở xinh đẹp. Chẳng quá kiêu sa hay cầu kỳ nhưng hoa đỗ mai có sức hấp dẫn riêng và phảng phất hương xuân nhè nhẹ. Không rực rỡ như hoa mai anh đào của Đà Lạt, nhưng hoa đỗ mai Vũng Tàu lại xinh đẹp với màu nhạt hơn, chỉ phơn phớt hồng. Nhưng điều đó cũng không khiến loài hoa này bớt vẻ xinh đẹp trong mắt nhiều khách. Du khách có thể dừng chân ở các nơi như đường lên đèo Nước Ngọt, núi Minh Đạm hay nhiều khu vực tại Long Hải - Phước Hải để thưởng ngoạn bức tranh xuân của hoa đỗ mai.

NGUỒN: Tổng hợp

Hóa "nàng thơ" ở quán "Rừng hoa bất tử" rực rỡ nhất Đà Lạt những ngày cuối tháng 2

Rừng hoa bất tử đang là địa điểm gây sốt với hội "ghiền Đà Lạt" những ít ai biết nơi đây cũng là một quán đồ uống mới khai trương có câu chuyện cực thú vị đằng sau.

Ngỡ Vũng Tàu chẳng có gì chơi mà đi chùn chân cũng không hết chỗ

Đi đâu trong khoảng thời gian này? Vũng Tàu được không? Đi Vũng Tàu thì đi đâu bây giờ? Khi những địa điểm nổi tiếng bạn đã check in hết?

Đỉnh cao của săn tuyết là đây: Tranh thủ Y Tý tuyết rơi trắng trời "làm ngay" một bộ ảnh cưới để đời

Bộ ảnh cưới lung linh của cặp đôi chụp giữa băng tuyết trắng xóa ở Y Tý đẹp như những thước phim truyền hình đang khiến dân tình không khỏi trầm trồ thán phục.

Đã đến mùa mai anh đào nở trên những đồi chè ô long Sa Pa như thắp lửa sưởi ấm mùa đông

Mùa đông đã đến rất gần Bắc Bộ, các bản làng vùng cao trở nên lạnh lẽo hơn. Điều này báo hiệu đã đến mùa mai anh đào nở trên những đồi chè ô long Sa Pa với sắc hồng như thắp lửa sưởi ấm mùa đông.

5 khu vườn cafe xanh mát xanh cho ngày "refresh" giữa lòng Đà Lạt

Lên Đà Lạt muốn tìm nơi để nghỉ ngơi, thư giãn có không khí trong lành, xanh mát thì cứ tìm đến 5 khu vườn cafe siêu xinh này.

Bộ ba Lan Ngọc - Tú Hảo - Thùy Anh đọ dáng sexy trong chuyến du lịch Vũng Tàu, ai cũng “xịt máu mũi”

Màn đọ sắc của bộ ba mỹ nhân này càng khiến cho Vũng Tàu trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

30/4 - 1/5 đi đâu, chơi gì "ngon, bổ, rẻ" để "né" giá vé máy bay tăng cao?

Giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 tiếp tục tăng mạnh. Vậy đi chơi đâu để "ngon, bổ, rẻ" và giúp bạn “né” giá vé máy bay cao mà vẫn có một kỳ nghỉ trọn vẹn?

Món hot trend cực kỳ độc lạ: Trà sữa ngon ngọt... uống cùng với hành lá

Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?

2
2
2
2
3