Home Đi đây này Gợi ý tour Phú Quốc giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng cùng nhóm bạn cực kì hợp cho dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Gợi ý tour Phú Quốc giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng cùng nhóm bạn cực kì hợp cho dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phú Quốc dường như đã quá nổi tiếng cho một chuyến du lịch xa tận hưởng cuộc sống đúng không? Song với nhiều người, đi “hưởng thụ” chắc chắn sẽ rất tốn kém! Nhưng không, một tour Phú Quốc giá rẻ sẽ được gợi ý ngay dưới đây. Cần chưa tới 3 triệu vi vu khắp Phú Quốc cùng bạn bè thì còn gì mà không thử ngay! Bạn Hạnh Hạnh đã chia sẻ cho chúng mình tour Phú Quốc bạn đi mới nhất, cùng tham khảo nhé:

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc mà mình khuyên mọi người là vào mùa khô.

Thời gian mùa khô ở Phú Quốc rơi vào khoảng từ tháng 10 - tháng 5 dương lịch hàng năm. Thời điểm này Phú Quốc ít mưa, nhiều nắng, biển dịu, xanh cực kì thích hợp để du lịch. Nhất là tầm tháng 1, tháng 2 trở ra, tại Phú Quốc sẽ bớt gió hơn. Chuyến đi Phú Quốc của mình và nhóm bạn đi đầu tháng 1 vừa qua thời tiết rất đẹp.

Để di chuyển đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa hoặc máy bay. Nếu bạn ở Hà Nội sẽ mất khoảng 2 giờ bay để tới Phú Quốc. Còn từ Sài Gòn, thời gian bay sẽ ngắn hơn, chừng 1 giờ. Ngoài ra, bạn có thể đi tàu theo lộ trình Sài Gòn – Rạch Giá – Phú Quốc cũng rất ổn nhé. Dành cho những bạn thích trải nghiệm cảm giác mới thì đi tàu khá thú vị đấy.

Hiện nay, hầu hết các resort, khách sạn có dịch vụ đón, tiễn tại sân bay rất thuận lợi.

Chuyến đi Phú Quốc vừa rồi nhóm mình đã đặt xe máy ngay tại resort, xe AB 150k/ngày.. Đến Phú Quốc, bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi. Nếu đi nhóm đông thì mình khuyên mọi người nên gọi taxi cho tiện. Tùy theo hãng xe, số km cũng như hành trình mà giá khác nhau. Tuy nhiên thì giá cả rất ổn áp. Nên bạn đừng lo.

Mình book phòng tại Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa hạng Ocean Bay Beach Villa, đợt này giá resort đang khá ưu đãi nên mình cũng nhanh chân đặt 1 slot.

Ocean Bay nằm tại vịnh Ông Lang, đối diện với Dinh Bà, cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển và cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 phút, xe limousine đón tiễn của resort xịn lắm luôn. Thiết kế của Ocean Bay đều từ gỗ tạo cảm giác mộc mạc và yên bình. Mình thích ở căn Villa, vì trước mặt là biển, buổi tối ngồi trước phòng còn có thể nghe tiếng sóng vỗ rất chill, đi bộ ra biển cũng gần.

Nhà hàng và bar mới của Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa cực kỳ xịn

Ăn uống thì buổi sáng sẽ có buffet tại nhà hàng Tree house, chiều đến có cocktail tại quầy bar Cassia Sunset. Ngoài ra resort còn có các hoạt động tập yoga, chèo kayak, lặn biển, đạp xe,… Mọi người có thể thử nhé.

Đi đâu?

Du lịch Phú Quốc  được chia làm 3 khu chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và khu trung tâm Thị Trấn Dương Đông.

Khu vực Bắc Đảo bao gồm Vinpearl, Safari, bãi biển Rạch Vẹm (có sao biển), Vườn Quốc gia Phú Quốc, Dinh Bà ngay đối diện Resort.

Rạch Vẹm một ngày đầu năm mới

Nam Đảo bao gồm các khu du lịch là: Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, hòn Thơm, cáp treo dài nhất thế giới, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống, các cơ sở sản xuất hồ tiêu,... Ngoài ra còn có khu Địa Trung Hải với vô vàn góc checkin không mất phí cực kì hấp dẫn.

Một chiếc view Địa Trung Hải Phú Quốc cực kì xịn dành cho team mê sống ảo

Đến với khu vực Thị trấn Dương Đông bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Dinh Cậu, chợ đêm, sân bay, beach bar, làng chài Hàm Ninh, khu du lịch suối Tranh, Chợ đêm Phú Quốc, Sunset Sanato,...

Bạn cứ tùy cơ mà lựa chọn. Để chơi sương sương các địa điểm này mình nghĩ mọi người cần 3 – 5 ngày là thỏa mãn rồi đó. Còn nếu muốn đi hết thì chắc phải ở đây cả tháng ^^

Ăn gì?

Gợi ý một vài món mà mình thấy ngon và đặc sắc ở Phú Quốc mà bạn nên thử:

Quán rất đông, nhất là vào buổi trưa nên bạn tới lưu ý, nhưng rất xứng đáng để thử nha

  • Chè nhà cổ (ngay gần bún quậy): chè bưởi ăn khá ngon
  • Bánh canh Phụng

  • Nhà hàng Ra Khơi: đây là nhà hàng hải sản ngon, giá tầm trung, thích hợp cho nhóm bạn và gia đình. Cả team mình ăn no bụng cũng chia ra 350k/người
  • Cơm tấm Anh Thư

Chi phí cho chuyến đi:

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc: 3.160k/ 4người
  • Resort 3N2Đ: 5.999k/ villa 2 BR/ 2 đêm
  • Giá này là team mình đi đúng đợt Resort có chương trình ưu đãi nên giá cực yêu.
  • Thuê xe máy: 600k/ 2 ngày
  • Ăn uống + xăng xe + vé tham quan: 1.740k/ 4 người

Tính ra mỗi người chỉ mất khoảng 2tr8 cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời. Một tour Phú Quốc giá rẻ nhưng vẫn cực kì chất lượng để cùng bạn bè vui chơi, nghỉ ngơi đúng không? Rủ ngay hội chị em quẩy Phú Quốc thôi.

Ảnh: Hạnh Hạnh

Adrian Anh Tuấn và bạn đời tung hint check in Phú Quốc cực chất lượng, dân tình không để ý gì khác được vì ăn "cẩu lương" quá no

Chuyện tình của NTK đình đám Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn luôn được công chúng quan tâm, mới đây, cặp đôi đã có chuyến du lịch Phú Quốc tình hết chỗ nói.

Đi đâu "săn" hoa đầu năm? Tham khảo list sau đây để check-in Tết Nguyên đán năm nay rực rỡ nhé!

Tìm đến những vùng núi “đang nở hoa” rất xinh đẹp, nào là hoa mận trắng xóa, hoa anh đào hồng phớt. Các địa điểm này cũng là những gợi ý du lịch cho bạn mùa Tết Nguyên đán.

Fan cuồng đã check-in tại bảo tàng gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam chưa?

Chẳng cần tới Nhật Bản hay Hàn Quốc vì ngay tại Phú Quốc (Việt Nam) cũng có bảo tàng gấu Teedy đẹp độc lạ đây này.

Tết 2024 không cần đi Nhật vẫn có lễ hội hoa anh đào, ở ngay Tây Bắc thôi!

Việt Nam sắp có lễ hội hoa anh đào ngay tại Tây Bắc giúp du khách không cần lặn lội xa xôi đến Nhật Bản mới có thể ngắm một trong những lễ hội hoa mùa xuân này nữa.

Nhiều điểm du lịch Phú Quốc mới xuất hiện hấp dẫn chờ được khám phá

Cùng đi qua nhanh các điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn du khách quốc tế. Đảo Ngọc, Vinpearl Safari và vô số trải nghiệm thú vị chờ đón bạn.

Đến Phú Quốc nhớ book ngay 1 ekip hùng hậu để có ảnh đỉnh của chóp đem về, chỉ cần nằm xuống và nghe lời răm rắp

Muốn có ảnh sống ảo chất lừ ở Phú Quốc, bạn không thể thiếu một ekip hùng hậu và đặc biệt phải nghe lời photo răm rắp.

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

Thị trấn Hoàng Hôn - Địa Trung Hải và những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc

Tổng hợp những điểm check-in xịn xò bậc nhất và tráng lệ nhất như trong phim Châu Âu tại đảo ngọc Phú Quốc cho các bạn tham khảo nè!

2
2
2
2
3