Home Đi đây này Gợi ý tour Phú Quốc giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng cùng nhóm bạn cực kì hợp cho dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022

Gợi ý tour Phú Quốc giá rẻ chưa tới 3 triệu đồng cùng nhóm bạn cực kì hợp cho dịp nghỉ Tết Nhâm Dần 2022


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phú Quốc dường như đã quá nổi tiếng cho một chuyến du lịch xa tận hưởng cuộc sống đúng không? Song với nhiều người, đi “hưởng thụ” chắc chắn sẽ rất tốn kém! Nhưng không, một tour Phú Quốc giá rẻ sẽ được gợi ý ngay dưới đây. Cần chưa tới 3 triệu vi vu khắp Phú Quốc cùng bạn bè thì còn gì mà không thử ngay! Bạn Hạnh Hạnh đã chia sẻ cho chúng mình tour Phú Quốc bạn đi mới nhất, cùng tham khảo nhé:

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc mà mình khuyên mọi người là vào mùa khô.

Thời gian mùa khô ở Phú Quốc rơi vào khoảng từ tháng 10 - tháng 5 dương lịch hàng năm. Thời điểm này Phú Quốc ít mưa, nhiều nắng, biển dịu, xanh cực kì thích hợp để du lịch. Nhất là tầm tháng 1, tháng 2 trở ra, tại Phú Quốc sẽ bớt gió hơn. Chuyến đi Phú Quốc của mình và nhóm bạn đi đầu tháng 1 vừa qua thời tiết rất đẹp.

Để di chuyển đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa hoặc máy bay. Nếu bạn ở Hà Nội sẽ mất khoảng 2 giờ bay để tới Phú Quốc. Còn từ Sài Gòn, thời gian bay sẽ ngắn hơn, chừng 1 giờ. Ngoài ra, bạn có thể đi tàu theo lộ trình Sài Gòn – Rạch Giá – Phú Quốc cũng rất ổn nhé. Dành cho những bạn thích trải nghiệm cảm giác mới thì đi tàu khá thú vị đấy.

Hiện nay, hầu hết các resort, khách sạn có dịch vụ đón, tiễn tại sân bay rất thuận lợi.

Chuyến đi Phú Quốc vừa rồi nhóm mình đã đặt xe máy ngay tại resort, xe AB 150k/ngày.. Đến Phú Quốc, bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi. Nếu đi nhóm đông thì mình khuyên mọi người nên gọi taxi cho tiện. Tùy theo hãng xe, số km cũng như hành trình mà giá khác nhau. Tuy nhiên thì giá cả rất ổn áp. Nên bạn đừng lo.

Mình book phòng tại Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa hạng Ocean Bay Beach Villa, đợt này giá resort đang khá ưu đãi nên mình cũng nhanh chân đặt 1 slot.

Ocean Bay nằm tại vịnh Ông Lang, đối diện với Dinh Bà, cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển và cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 phút, xe limousine đón tiễn của resort xịn lắm luôn. Thiết kế của Ocean Bay đều từ gỗ tạo cảm giác mộc mạc và yên bình. Mình thích ở căn Villa, vì trước mặt là biển, buổi tối ngồi trước phòng còn có thể nghe tiếng sóng vỗ rất chill, đi bộ ra biển cũng gần.

Nhà hàng và bar mới của Ocean Bay Phu Quoc Resort & Spa cực kỳ xịn

Ăn uống thì buổi sáng sẽ có buffet tại nhà hàng Tree house, chiều đến có cocktail tại quầy bar Cassia Sunset. Ngoài ra resort còn có các hoạt động tập yoga, chèo kayak, lặn biển, đạp xe,… Mọi người có thể thử nhé.

Đi đâu?

Du lịch Phú Quốc  được chia làm 3 khu chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và khu trung tâm Thị Trấn Dương Đông.

Khu vực Bắc Đảo bao gồm Vinpearl, Safari, bãi biển Rạch Vẹm (có sao biển), Vườn Quốc gia Phú Quốc, Dinh Bà ngay đối diện Resort.

Rạch Vẹm một ngày đầu năm mới

Nam Đảo bao gồm các khu du lịch là: Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, hòn Thơm, cáp treo dài nhất thế giới, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống, các cơ sở sản xuất hồ tiêu,... Ngoài ra còn có khu Địa Trung Hải với vô vàn góc checkin không mất phí cực kì hấp dẫn.

Một chiếc view Địa Trung Hải Phú Quốc cực kì xịn dành cho team mê sống ảo

Đến với khu vực Thị trấn Dương Đông bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Dinh Cậu, chợ đêm, sân bay, beach bar, làng chài Hàm Ninh, khu du lịch suối Tranh, Chợ đêm Phú Quốc, Sunset Sanato,...

Bạn cứ tùy cơ mà lựa chọn. Để chơi sương sương các địa điểm này mình nghĩ mọi người cần 3 – 5 ngày là thỏa mãn rồi đó. Còn nếu muốn đi hết thì chắc phải ở đây cả tháng ^^

Ăn gì?

Gợi ý một vài món mà mình thấy ngon và đặc sắc ở Phú Quốc mà bạn nên thử:

Quán rất đông, nhất là vào buổi trưa nên bạn tới lưu ý, nhưng rất xứng đáng để thử nha

  • Chè nhà cổ (ngay gần bún quậy): chè bưởi ăn khá ngon
  • Bánh canh Phụng

  • Nhà hàng Ra Khơi: đây là nhà hàng hải sản ngon, giá tầm trung, thích hợp cho nhóm bạn và gia đình. Cả team mình ăn no bụng cũng chia ra 350k/người
  • Cơm tấm Anh Thư

Chi phí cho chuyến đi:

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc: 3.160k/ 4người
  • Resort 3N2Đ: 5.999k/ villa 2 BR/ 2 đêm
  • Giá này là team mình đi đúng đợt Resort có chương trình ưu đãi nên giá cực yêu.
  • Thuê xe máy: 600k/ 2 ngày
  • Ăn uống + xăng xe + vé tham quan: 1.740k/ 4 người

Tính ra mỗi người chỉ mất khoảng 2tr8 cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời. Một tour Phú Quốc giá rẻ nhưng vẫn cực kì chất lượng để cùng bạn bè vui chơi, nghỉ ngơi đúng không? Rủ ngay hội chị em quẩy Phú Quốc thôi.

Ảnh: Hạnh Hạnh

Chơi Tết: Tết này về Hà Nam vừa du xuân vãn cảnh vừa trải nghiệm tâm linh

Cuối năm tìm đến Địa Tạng Phi Lai Tự như một chốn bình yên, thanh tịnh cho tâm hồn, ai "đến rồi cũng chẳng muốn về"

Ôn lại kỉ niệm đáng nhớ cùng bộ 3 giám khảo quyền lực trong cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc cùng Vinpearl

Từ 22/11 – 18/12, khi đăng tải những hình ảnh, clip về những trải nghiệm các điểm đến Vinpearl trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được kỳ nghỉ 5 sao cùng nhiều voucher hấp dẫn

Tim - Trương Quỳnh Anh lộ 'hint" du lịch ở Phú Quốc, "đường ai nấy đi" rồi nhưng con vui là được có phải không?

Dù đã kết thúc cuộc hôn nhân không mấy vui vẻ nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Mới đây, cả hai được cho là cùng đưa Sushi đi du lịch Phú Quốc.

Tạm biệt kiếp FA nếu đầu xuân dâng hương tại 5 ngôi chùa cầu duyên nổi tiếng này

Cô đơn thế đủ rồi, đầu xuân năm mới, đi chùa để xin ngay một chiếc người yêu cho chúng bạn nể chơi thôi nào. Dưới đây là TOP những ngôi chùa cầu duyên rất “bén”.

Khai xuân an lành ở những tọa độ đẹp "xuất sắc" nhất khu vực miền Nam, miền Trung

Tết Nguyên Đán 2021 này, team miền Nam đừng bỏ qua những địa điểm du lịch ấn tượng nhất khu vực này như Phú Quốc, Côn Đảo, Phan Thiết, Buôn Mê,... nha!

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3