Home TIN TỨC Xinh thế này thì các anh có muốn lên bản bắt vợ không?

Xinh thế này thì các anh có muốn lên bản bắt vợ không?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bộ ảnh chụp tại Sa Pa trong trang phục truyền thống của Ngọc Anh đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng 

Xuất hiện trong phục truyền thống tại Sapa, cô gái trẻ với nụ cười toả nắng đang trở thành một "hiện tượng" trên các group du lịch hiện nay. Danh tính của cô gái đang là điều tò mò

Thần thái hơn người

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 2001 là hot girl có tiếng của ĐH thủ đô. Cô có gương mặt hài hòa, nổi bật nhất là nụ cười "hoa hậu". Bộ ảnh lần này thực hiện tại Sapa với trang phục nổi bật, Ngọc Anh đã khiến cho cộng đồng mạng "đổ gục". Cứ như này thì các anh thi nhau lên bản bắt vợ mất thôi. 

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh ơ mây zing, gút chóp của Ngọc Anh nhé!

Nụ cười tỏa nắng đã thành thương hiệu của hot girl sinh năm 2001.

Đất và trời Sa Pa như lép vế sau nhan sắc này

Toả nắng trong mọi khung hình

Những bộ trang phục truyền thống màu sắc rất đáng để các bạn "ăn diện" khi đến Sa Pa để có những bức ảnh triệu like 

Ngủ cũng xinh thế này!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn: Nguyễn Ngọc Anh

Andante - Một Đà Lạt đặc biệt theo cách Đà Lạt

Andante có là một nơi đặc biệt nhất mà mình từng đi trên khắp thế giới, một phần có lẽ đây là nơi duy nhất mình "được phỏng vấn" test trước khi có thể book được phòng

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Về đây đi em, xứ cao nguyên Mộc Châu đang vào mùa hồng giòn đẹp thổn thức

Đến Mộc Châu vào những ngày cuối năm, bạn sẽ được thổn thức trước những vườn hồng chín mọng, nhuộm màu vàng, đỏ cả một vùng cao nguyên.

Đưa bà đi Đà Lạt, bà liền khen: “Đà Lạt ở chỗ nào cũng đẹp”

Ao ước được tới xứ sở ngàn hoa một lần, bà cụ cảm thán: "Đà Lạt chỗ nào cũng đẹp", loạt ảnh của bà cụ nhanh chóng đã được dân mạng thả tim nhiệt tình.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3