Home TIN TỨC Vừa hết cách ly 1 ngày, Duy Mạnh đã lập tức đưa bà xã đi "xõa" tại resort xịn nhất Nha Trang, Châu Bùi - Binz "lăng xê" nhiệt liệt

Vừa hết cách ly 1 ngày, Duy Mạnh đã lập tức đưa bà xã đi "xõa" tại resort xịn nhất Nha Trang, Châu Bùi - Binz "lăng xê" nhiệt liệt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm chúng mình ngừng thất vọng.

Duy Mạnh đã kết thúc 14 ngày cách ly tập trung và trở về với gia đình nhỏ hôm 30/6 vừa rồi. Vậy là tổng thời gian kể từ lúc tập luyện, đi thi đấu tại UAE, Duy Mạnh đã xa nhà gần 2 tháng trời. Vì quá nhớ gia đình, nên vừa kết thúc cách ly được 1 ngày, anh chàng đã "bếch" bà xã Quỳnh Anh và Ú "béo" đi chơi ngay cho đỡ nhớ.

Và lần này cả gia đình đã chọn lưu trú tại một resort xịn xò có tiếng tại Nha Trang.

Ngay sau khi trở về, Duy Mạnh lập tức dành thời gian bên gia đình nhỏ.

Không cần nói chắc dân tình cũng đoán ra, resort xịn xò nhất Nha Trang không nơi nào khác ngoài Six Senses Ninh Vân Bay. Resort này nằm biệt lập với trung tâm và được mệnh danh là thiên đường hạ giới của Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Six Senses Ninh Vân Bay là chỗ trú lý tưởng của loạt sao Việt và chưa làm thất vọng bất cứ sao nào, Tóc Tiên, Bảo Thy, Quang Vinh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hay Châu Bùi - Binz,... đều tường ghé qua và lăng xê nhiệt liệt.

Trên Instagram cá nhân, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều tích cực cập nhật những hình ảnh về chuyến đi nghỉ dưỡng đặc biệt này. Công chúa béo còn vô cùng tâm lý khi chuẩn bị cả bánh kem chúc mừng thành tích của cả đội tuyển Việt Nam và chồng của mình. Vợ chu đáo thế này, bảo sao Duy Mạnh không cưng, không chiều cho được?

Chiếc bánh được chuẩn bị để chúc mừng tuyển Việt Nam nói chung và Duy Mạnh nói riêng.

Bánh chỉ đẹp khi còn nguyên trên đĩa. Vì ít phút sau Ú béo đã chén sạch rồi!

Vừa trở về lại bắt đầu chuỗi ngày làm bố bỉm sữa nhưng anh chàng lại rất vui, liên tục bế bé Ú trên tay thôi vì mọi thứ đều được resort chuẩn bị chu đáo hết rồi! Được biết, ngoài dành thời gian nghỉ ngơi thì cả gia đình còn đi ngắm biển và tranh thủ làm xà bông nữa. Còn gì tuyệt hơn giữa trời xanh mây trắng nắng vàng thế này, một bên là vợ, một bên là con nhỉ?

Trong suốt chuyến đi đều là bố Mạnh bế Ú trên tay.

Cả nhà cùng làm xà bông nè.

Và cùng nhau ngắm biển nữa.

Vừa hết cách li đã đưa cả gia đình đi du lịch thế này. DUy Mạnh quả là ông chồng lý tưởng luôn!

Nguồn: Tổng hợp

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

Đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang: "Đi chợ cá như sa lưới tình!"

Chia sẻ bí kíp đi săn cá tươi ở chợ cá Nha Trang, netizen này tiết lộ công việc này giúp mình xả stress và cảm thấy đam mê tới mức "Đi chợ cá như sa lưới tình!".

2
2
2
2
3