Home TIN TỨC Toang rồi, chưa kịp đến Đà Lạt thì bức tường cối xay gió huyền thoại biến mất

Toang rồi, chưa kịp đến Đà Lạt thì bức tường cối xay gió huyền thoại biến mất


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tin buồn cho những ai chưa kịp đến Đà Lạt, bức tường cối xay gió huyền thoại sắp biến mất. Còn 6 ngày để kịp check in! 

Đi Đà Lạt là phải check in ở đây, vậy mà giờ

Từ lâu khi đến Đà Lạt, bức tường vàng "Cối Xay Gió" đã trở thành địa điểm checkin mà các bạn trẻ lựa chọn chụp ảnh, chỉ cần thấy bức tường là biết vừa đi Đà Lạt.  Nhưng mới đây, trên trang fanpage của Tiệm bánh Cối xay gió nổi tiếng tại Đà Lạt đã chia sẻ 1 bài đăng rất dài nhằm thông báo rằng nơi này sẽ ngưng hoạt động sau 1 tuần nữa. Đồng nghĩa với việc Bức tường vàng "huyền thoại" - địa điểm checkin không thể thiếu tại Đà Lạt cũng sẽ bị xóa bỏ. Cụ thể:

"Cối Xay Gió thân thương gửi từ Đà Lạt,
Không biết tự lúc nào, Cối Xay Gió đã trở thành một phần không thể nào tách rời của Đà Lạt. Tiệm bánh cổ kính với bức tường vàng đã để lại dấu ấn không thể nào phai trong lòng người Đà Lạt và những vị khách ghé thăm nơi đây.
.....
Tụi mình chỉ còn 1 tuần nữa thôi là sẽ tạm ngưng hoạt động, sở dĩ Cối thông báo sớm để những bạn yêu mến nơi đây còn có cơ hội để ghé thăm. Cối và bạn còn 1 ít thời gian nữa và Cối tin rằng đây sẽ là những ngày thiệt cảm xúc để những ai chưa - đã - và đang dành tình cảm cho Cối Xay Gió có thể cùng nhau lần cuối lưu lại những thứ xưa cũ và biến nó thành hoài niệm để có thể giữ lâu hơn!

Cảm ơn tất cả các bạn đã trở thành một phần của Cối Xay Gió, đã để Cối có cơ hội được ngắm nhìn các bạn vui cười, hạnh phúc,.. Những giây phút ấy đã làm nên Cối Xay Gió của ngày hôm nay. Và phải chăng những điều giản đơn ấy cứ lớn dần theo thời gian biến Cối Xay Gió trở thành một phần của Đà Lạt.
......
Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã vui - đã buồn - đã hạnh phúc - đã lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở Cối Xay Gió…"

Như vậy 6 ngày còn lại của tuần cuối tháng 11 chính là cơ hội cuối cho những bạn đi Đà Lạt để check in tại bức tường vàng huyền thoại này.  Nổi lên từ năm 2016, bốn năm qua bức tường của tiệm bánh Cối Xay Gió đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu của Đà Lạt. Biết bao bạn trẻ đã đến đây check in, hàng ngàn bức ảnh lưu giữ lại. Hẳn những ai đã từng tới đây check in hoặc chưa kịp tới Đà Lạt đều sẽ tiếc ngẩn ngơ khi biết thông tin này. 

Những bức hình đẹp được lưu lại ở nơi đây

Tạm biệt bức tường huyền thoại

Nhiều bạn trẻ đã vô cùng tiếc nuối khi biết thông tin này. Dưới bài đăng của Cối Xay Gió có rất nhiều comment thể hiện sự tiếc nuối vì chưa kịp check in tại đây hoặc lần sau quay lại thì đã không còn. 

Tuy nhiên thì cộng đồng mạng cũng phần nào bớt tiếc nuối bởi tiệm bánh Cối Xay Gió hứa sẽ đưa bức tường vàng huyền thoại trở lại Đà Lạt vào một thời điểm phù hợp. Nếu không kịp check in trong 6 ngày cuối ở bức tường huyền thoại thì hãy chờ một bức tường mới nhé!

Tiệm Bánh Cối Xay Gió vẫn hoạt động bình thường tại địa chỉ số 7A đường 3/2 Đà Lạt, vẫn có bánh ngon - nước xịn sò để mọi người thưởng thức nhé. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Nguồn ảnh: Facebook Cối Xay Gió
Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Mới đây, Mai Âm Nhạc đã bị người hâm mộ thẳng thắn góp ý khi vui đùa quá trớn mà chế nhạo cả tượng đài văn học nổi tiếng của Việt Nam.

Nam thanh niên review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt: Liệu ảnh mạng và thực tế có giống nhau?

Mới đây, một tiktoker đã đăng tải trên nền tảng này clip review khu glamping hot nhất nhì Đà Lạt. Đoạn clip dài 4 phút kể về trải nghiệm thực tế tại khu cắm trại sang chảnh này...

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc lóc giải thích việc nhân viên "văng" với khách

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ việc nhân viên "văng" với khách, chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc trên ống kính truyền hình trong cuộc phỏng vấn với nhà đài.

Xuân này hoa cải nở rộ thung lũng Tà Nung, đứng vào là có ảnh đẹp mê mẩn

Mùa xuân Đà Lạt làm ta say không chỉ bởi mai anh đào, ban trắng nở rộ mà còn có vải vàng rực rỡ, tuy đơn giản nhưng lên hình lại đẹp thổn thức

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3