Home TIN TỨC Thực hư về thông tin bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy đã mở cửa trở lại là như thế nào?

Thực hư về thông tin bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy đã mở cửa trở lại là như thế nào?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bãi cắm trại ở chân cầu Vĩnh Tuy đã hoạt động trở lại nhanh đến chill thôi nào.

Thời gian trở lại đây, một trong những xu hướng được giới trẻ yêu thích chính là camping, picnic - hoạt động trải nghiệm vừa chill, vừa thú vị, vừa được hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt các bạn sống ở thành phố, còn gì bằng khi tìm được một tọa độ ngay gần trung tâm thủ đô, rộng rãi, thoáng đãng, có view ngắm bình minh, hoàng hôn siêu đỉnh,..., không đâu khác, đó chính là bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy

Bãi cắm trại hot nhất nhì Hà Nội

Bãi cắm trại hot nhất nhì Hà Nội 

bãi cắm trại dưới chân cầu Vĩnh Tuy

bãi cắm trại dưới chân cầu Vĩnh Tuy

Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy (hay còn được gọi là bãi giữa sông Hồng, bãi giữa Vĩnh Tuy,...)  nằm phía bên trong vườn nhãn Long Biên tọa lạc ở Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội. Đây là một bãi cỏ rộng lớn đủ các tiêu chí (vị trí, khung cảnh, chi phí hợp lý,...) thích hợp cho những buổi đi picnic chill chill, đi chụp choẹt "sống ảo". Chả vậy mà bãi giữa Vĩnh Tuy trở thành địa điểm camping hot nhất nhì Hà Nội. 

bãi giữa sông Hồng

bãi giữa Vĩnh Tuy

Tuy nhiên, từ sau đợt nghỉ lễ  30/4 - 1/5, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy đã đóng cửa vào ngày 29/4 để phòng chống dịch. Sau 2 tháng ngừng hoạt động, mới đây thông tin địa điểm hot hit này đã mở cửa trở lại cùng thời điểm TP. Hà Nội ra quyết định cho một số loại hình kinh doanh ăn, uống, cắt tóc hoạt động trở lại khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

Trong một group cắm trại hơn 125k thành viên, có bài đăng chia sẻ thông tin trên. Bên dưới, một số thành viên có bình luận xác nhận bãi giữa Vĩnh Tuy đã hoạt động trở lại vài ngày gần đây. Một số khác đã cập nhật thông tin bãi cắm trại đã ngưng hoạt động vào chiều 26/6, trong đó có bạn Ngọc Ánh chia sẻ: “Không rõ lúc sớm mọi người đi như thế nào nhưng tầm 17h chiều tôi đến bãi bồi thì thấy lực lượng chức năng từ phường đã có mặt ở bên ngoài lối vào, ngăn các phương tiện tiến vào trong. Tôi lần lượt thấy nhiều xe máy, ô tô dịch chuyển từ trong bãi ra về. Tôi có hỏi lực lượng chức năng thì họ bảo vẫn cần tránh tụ tập đông người”.


cư dân mạng xôn xao về sự trở lại của bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy

bãi cắm trại dưới chân cầu Vĩnh Tuy

Theo chia sẻ trên thì hiện tại, bãi cắm trại Vĩnh Tuy đã tạm thời đóng cửa sau vài ngày mở lại để phòng tránh dịch Covid-19. TP.Hà Nội đang dần khôi phục các hoạt động nhưng mỗi người vẫn cần luôn cảnh giác, chủ động, phòng dịch Covid-19. Đợi hết dịch, chúng mình cùng hẹn nhau cắm trại chill chill ở tọa độ hot nhất nhì Hà Nội này, bạn nhé! 

bãi cắm trại Vĩnh Tuy

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Ngoc Khanh Nguyen, Duy Nguyễn, Trọng Lê, Trần Thị Phương Liên, Nguyễn Vân Hà - Group Check in Vietnam

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

Những địa điểm trong bộ ảnh concept đậm chất Nhật Bản này đảm bảo không làm bạn thất vọng

Những địa điểm sở hữu cảnh sắc hữu tình như phim hoạt hình anime Nhật Bản, là background cho concept thật là mộng mơ.

Hôm trước vừa thông báo mở lại sau thời gian dài vắng bóng nhưng đến phút chót, xôi bà Sòn lại "huỷ kèo" vì lý do này

Rất nhiều người mong chờ đi ăn xôi bà Sòn đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì điều này.

"Đến rồi lại chẳng muốn về" chốn bồng lai tiên cảnh ở Địa Tạng Phi Lai tự ngay sát Hà Nội

Nằm trên một ngọn đồi nhỏ, Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là chốn bình yên, thiền tịnh với cảnh đẹp mộng mơ, ghé đây, bạn sẽ mang về nhiều ảnh đẹp như trong phim cổ trang nữa đó!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3