Home TIN TỨC Thời tiết mùa thu Hà Nội: Trời trở se lạnh sau những cơn mưa

Thời tiết mùa thu Hà Nội: Trời trở se lạnh sau những cơn mưa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau cơn mưa lớn, mùa thu đã đến với không khí se lạnh, cảm giác cần mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng và những món ăn ấm nóng.

Suốt một thời gian dài vừa qua, khi trend mùa thu lan rộng khắp phố phường Hà Nội, mải miết đi "săn" mùa thu, thời tiết vẫn chỉ là "bản dùng thử của mùa thu". Giữa cái nắng nóng oi ả không thua gì mùa hè, ai cũng mong mỏi, chờ mãi cái thời tiết se se lạnh của mùa thu Hà Nội. 

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Hà Nội thường đón mùa thu bằng một cơn mưa nặng hạt để xoay chuyển tiết trời, và năm nay cũng không ngoại lệ. Ngay từ nhiều ngày trước, do ảnh hưởng của thời tiết mưa bão nên trời cũng mưa liên tục. Nhưng phải đến tận sáng nay thì không khí lạnh mới thật sự tràn về. 

Ngoài chiếc áo mưa, ai cũng cẩn thận mặc thêm chiếc áo khoác mỏng. Bởi mùa thu thật sự đến rồi, được mặc thêm áo khoác, được ngồi sau xe máy đặt gọn trong túi áo của người ngồi trước.

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Mong mỏi mãi, nên dù trời có mưa thì vẫn lác đác có người xuống phố. Người đi làm, kẻ tranh thủ ra đường đón ngày đầu tiên của một mùa thu "thật sự". Cái thời tiết này mà làm một bát phở nóng hổi thì không có gì tuyệt vời hơn. Rồi cũng phải là cái thời tiết như thế này thì mới thích hợp để uống một tách cacao hay cà phê nóng. Đó là cái cảm giác mà nếu không phải mùa thu thì khó lòng mà có được. 

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đang cuộn mình trong chăn ấm để ngủ nướng nhân một ngày cuối tuần. Nhưng dù là ngủ nướng, thì cảm giác được chui trong chăn và bên ngoài trời se se lạnh cũng thích thú hơn rất nhiều. 

Thu Hà Nội là cơn gió lạnh se sắt, mang cái lạnh luồn qua kẽ tay. Rồi cũng chẳng bao lâu nữa, trong thời tiết lạnh ấy còn len lỏi thêm mùi hương hoa sữa, mà dù thích hay không, nó vẫn là thứ cảm giác thân thuộc với nhiều người ở Hà Nội. Cái thời tiết không chỉ khiến người ta mê mẩn bởi cảm giác dễ chịu, mà còn bởi những cảm xúc hỗn độn theo một cách rất lạ. Bởi là trời lạnh, nên những kẻ cô đơn bỗng thấy có chút xốn xang, cũng chỉ muốn kiếm người yêu để nắm tay đi dưới cái lạnh của mùa thu. 

Thời tiết mùa thu Hà Nội

Thu Hà Nội giờ cũng ngắn ngủi lắm, chẳng biết sẽ được mấy ngày. Thế nên hãy cứ tranh thủ tận hưởng đi. Bởi khoảnh khắc giao mùa, nhất là khi bước sang mùa thu như thế này là thứ cảm giác vô cùng tuyệt vời mà chẳng phải lúc nào cũng có được.

NGUỒN: Tổng hợp

Những món ăn ở Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi ghé nơi đây

Top những món ăn ở Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Hãy cùng tham khảo một số món ăn sau đây nhé!

Mùa này ra Hà Nội vi vu nhớ cập nhật mọi tin tức nhanh nhất về thủ đô qua kênh fanpage này nhé

Ghé thăm thủ đô mùa lạnh nhất năm trong tình hình dịch bệnh này, hãy cập nhật thông tin nhanh nhất từ fanpage HÀ NỘI để có một chuyến đi trọn vẹn

Những khu vui chơi trẻ em luôn đông vui dịp Quốc tế Thiếu nhi tại Hà Nội và TP HCM

Cứ đến ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là những khu vui chơi trẻ em bên trong các trung tâm thương mại dịp tại Hà Nội và TP HCM luôn đông vui và có lẽ là những trung tâm giải trí hot nhất.

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

Tổng hợp địa chỉ những quán bánh ngon Hà Nội: Những loại bánh làm bữa sáng và quà vặt ở thủ đô

Những ai có thói quen ăn bánh vào mỗi bữa sáng hay mỗi lần ra phố vặt ở thủ đô hẳn sẽ quan tâm loạt địa chỉ những quán bánh ngon Hà Nội sau đây.

Hà Nội se lạnh rồi, nhất định phải thưởng thức những món ăn này trong tiết trời mùa thu

Gió mùa Đông Bắc ùa về, cộng thêm tiết trời thu Hà Nội se se lạnh thì nên ăn món gì trong thời tiết này để no và ấm bụng?

Công thức nấu chuối xanh với sườn heo của ông bố 8x khiến cộng đồng mạng đua nhau khen ngon

Ông bố 8x này đã thu hút hơn 1 nghìn lượt tương tác tích cực với công thức nấu chuối xanh với sườn heo. Món ăn không quá xa lạ mà vô cùng dân dã vẫn được nhiều người khen ngợi và note lại.

Thời tiết mùa thu Hà Nội: Trời trở se lạnh sau những cơn mưa

Sau cơn mưa lớn, mùa thu đã đến với không khí se lạnh, cảm giác cần mặc thêm một chiếc áo khoác mỏng và những món ăn ấm nóng.

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

2
2
2
2
3