Home TIN TỨC Thời tiết miền Bắc rét đậm, Sa Pa giảm còn 8 độ C dự báo sẽ có tuyết

Thời tiết miền Bắc rét đậm, Sa Pa giảm còn 8 độ C dự báo sẽ có tuyết


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

"Trời Hà Nội thôi đã đủ mê rồi, giờ mà được lên Sa Pa xúng xính quần áo đẹp "săn" tuyết nữa là "ờ mây zing gút chóp" luôn đây này".

Do có khối không khí lạnh tăng cường nên vài ngày qua nhiệt độ khu vực miền Bắc đã giảm mạnh, nhiệt độ thấp, trời trở rét nhiều hơn về chiều và đêm.

Theo như thông báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thì trong những ngày tới đây, khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục rét đậm, có nơi nhiệt độ giảm mạnh chỉ còn 8 độ C.

Thời tiết miền Bắc sẽ rét đậm trong những ngày tới

Miền Bắc rét đậm, Sa Pa còn 8 độ C

Thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đăng tải ngày hôm nay 30/11 thì thời tiết các khu vực miền Bắc đều giữ nền nhiệt trung bình từ 24-14 độ C. Những nơi vùng núi cao có thể xuống thấp dưới 10 độ C.

Băng tuyết trắng xóa tạo nên khung cảnh lãng mạn đẹp tựa một góc châu Âu thu nhỏ.

Đặc biệt những vùng như Sa Pa trong vài ngày tới mây nhiều, dày đặc nhiệt độ trung bình các ngày ở khoảng 10 - 8 độ C. Thậm chí có thể nhiệt độ sẽ còn giảm sâu hơi so với dự tính ban đầu. Một số tỉnh thành khác từ Thanh Hóa tới Tây Nguyên nhiệt độ sẽ giữ ở mức từ 25-16 độ C, có mưa vài nơi, thậm chí từ to tới rất to. Khu vực Nam Bộ nhiệt độ từ 30-21 độ C, có mưa vừa, mưa to tới rất to, đề phòng trong cơn dông xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dân tình thích thú rủ nhau đi Sa Pa "săn" tuyết

Ngay sau khi thông thời tiết về miền Bắc được chia sẻ, đông đảo cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Nhiều bạn trẻ còn háo hức rủ nhau "lên kèo" chuẩn bị đến Sa Pa để "săn" tuyết. 

Dân tình thích thú rủ nhau đi Sa Pa "săn" tuyết

Thường thì còn tùy thuộc vào thời tiết, thời điểm của từng năm mà tại Sa Pa mới xuất hiện tuyết rơi. Thế nhưng thời điểm lý tưởng để "săn" tuyết ở Sa Pa sẽ vào khoảng tháng 12 dương lịch cho tới hết tháng 12 âm lịch hàng năm. Và thường muốn "săn" được tuyết thì nhiệt độ tại vùng đó phải ở khoảng -1 độ C và độ ẩm phải cao. Thế nên việc Sa Pa ở thời điểm này nền nhiệt giảm mạnh chỉ còn chừng 8 độ C đã khiến cho đông đảo dân mạng lẫn nhiều bạn trẻ háo hức, rủ nhau chuẩn bị đồ ấm để tới Sa Pa.

Nhiệt độ vùng núi cao sẽ xuống thấp hơn 10 độ C

Nguồn: Yan new

​​Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Tìm ngay đến đảo Phú Quý mùa tháng 3 đẹp nhất trong năm

Nếu đã từng một lần du lịch đảo Phú Quý, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự hoang sơ đầy quyến rũ của hòn đảo thuộc tỉnh Bình Thuận này.

Bạch Long - cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới tại Mộc Châu sắp đón khách vào dịp 30/4 - 1/5 sắp tới

Cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới sắp mở cửa tại Mộc Châu - Bạch Long với tổng chiều dài 632m sẽ là cây cầu đi bộ dài nhất thế giới.

Nằm nhà ngắm hội mỹ nhân Vbiz khoe ảnh đi chơi mà phát thèm, biển xanh nắng vàng, bikini chói lọi

Mùa hè mà, vẫn cứ là không thể thiếu những chuyến đi, bikini và những màn đọ dáng siêu nóng bỏng.

5km "chạm" tới thiên đường mây Lảo Thẩn - một trong trong những ngọn núi đẹp nhất Tây Bắc

Núi Lảo Thẩn không chỉ là địa điểm săn mây lý tưởng mà còn là tọa độ ngắm bình minh và hoàng hôn siêu "xịn xò" ở vùng núi Tây Bắc.

Ngắm một Hà Nội "khác lạ" từ góc nhìn trên xe buýt 2 tầng

Chắc hẳn mọi người đã từng xách xe đi dạo quanh ngắm Hà Nội rồi. Nhưng mọi người đã bao giờ nhìn ngắm một Hà Nội rất khác từ góc nhìn xe buýt 2 tầng chưa?

Truyền tai đi gấp: Cung đường đèo 14 tầng hùng vĩ bậc nhất vùng Đông Bắc ở Cao Bằng

Dài khoảng 2,5 km, cung đường qua Mẻ Pja là một con đèo quanh co khúc khuỷu nhất khu vực Đông Bắc. Với 14 tầng hai bên là núi cao trùng trùng điệp điệp, Mẻ Pja đẹp hùng vĩ mà nên thơ vô cùng.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3