Home TIN TỨC Một cửa hàng Buffet Tokbokki nổi tiếng ở Hà Nội bị tố nhân viên có thái độ đuổi khách

Một cửa hàng Buffet Tokbokki nổi tiếng ở Hà Nội bị tố nhân viên có thái độ đuổi khách


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, trên một hội nhóm review đồ ăn đã xuất hiện bài viết phản ánh về thái độ thiếu tôn trọng của nhân viên của một nhà hàng buffet và lẩu Tokpokki ở Hà Nội. 

Mới đây, trên CĐM đang chia sẻ một bài post tố nhà hàng Buffet Tokbokki nổi tiếng ở Hà Nội có thái độ đuổi khác. Cụ thể, chị N.M.N đã có những trải nghiệm không tốt ở đây: "Mình và bạn mình có qua D.K Phạm Ngọc Thạch ăn và đây không phải lần đầu bọn mình ăn ở cơ sở này vì nó gần và tiện đường nên bọn mình mới chọn để vào ăn. Lí do hôm nay mới viết vì mình có góp ý cho bên cửa hàng nhưng không nhận được 1 phản hồi nào từ bên đó cả". 

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội 

Bài post tố nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội 

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

Như chị N.M.N chia sẻ: 

"Thứ nhất: Không gian quán ngày lễ có thể do mình và bạn mình lên muộn vào khoảng 8h20 thì được vào ăn luôn. Dạ vâng không có gì đáng nói nếu bên D.K không nhận khách sau 8h30 tối thì ít cũng cần lên đồ đầy đủ cho khách chứ đúng không ạ? Nhưng lần nào mình đi cũng vẫn vậy đồ hết sạch thì ít phải ra 2-3 lần sau mới thấy lên đồ tiếp. Kèm theo đó hết đồ tại sao nhân viên không đi lên đồ tiếp trong khi khách vẫn đang ăn mà 4 bạn nhân viên dọn 1 bàn? Không phải vì đông khách mà 4 bạn dọn 1 bàn mà là vì đuổi khéo khách dọn ầm ầm là 1 chuyện vì không gian cũng không phải yên tĩnh gì cho cam.

Thứ 2: Nhân viên đuổi khéo khách. Mình rất bức xúc và ngồi ngay đấy nhắn cho bên D.K như mọi người thấy ở bàn mình ăn còn từng ấy ạ. Lúc 9h hơn bọn mình ra lấy nước thì đã thấy khoá nước trong khi 2 đứa mới lấy được 1 cốc nước và khách vẫn đang ngồi chứ không riêng 1 mình bọn mình. Một lúc sau các bạn nhân viên còn hỏi giờ với nhau thậm chí cố tình nói to để bọn mình nghe thấy.

Thứ 3: Mình ra thanh toán và mình có bảo mình chuyển khoản sau đó mình hỏi có cần nội dung gì không ạ bạn nhân viên nói với mình là 'D.K' và không thêm bất cứ 1 câu gì. Dạ vâng mình cũng làm dịch vụ mình rất thông cảm cho các bạn nhưng đâu phải thái quá như vậy ạ. Dù sao thì chắc không phải bọn mình là người duy nhất trải nghiệm như vậy ở cơ sở này rồi. Thôi thì các bạn cứ tránh càng tốt ạ."

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

Ngay bên dưới bài post này, không khó bắt gặp một số bình luận chia sẻ hoàn cảnh tương tự khi đi ăn tại đây: 

-  "Thay lời muốn nói, ăn 1 lần chạy mất dép"

- 'Nhân viên ở đây phục vụ rất tệ luôn ấy ạ. Tụi mình đi ăn vào chủ nhật, quán cũng đông. Lúc bọn mình vào thì cũng có vài bàn đang ăn rồi ý. Nhưng mà, đồ hết mà nhân viên đứng đầy ở cửa mà không mang đồ lên. Khách nhắc mới fill đồ lên. Xong còn phàn nàn ngược lại khách rằng là không chú ý vì nhân viên lên rồi nhưng khách bàn khác lấy hết. Ở đây thì khách nhắc mới mang lên được mấy cái. Mà khách thì đông, ai ăn ai đừng, thêm vụ đuổi khéo nữa. 1 đi không bao giờ quay lại nữa"

- "Thì ra không phải mỗi mình như thế, 2 đứa mình vào từ lúc 7 rưỡi đồ ăn còn ra nhỏ giọt nhất là gà và chả cả. Cứ khoảng 20 phút mới ra đc 4-5 miếng gà hoặc là 4-5 miếng chả cá còn lại đâu nồi nước dùng chả cá thì cứ nghi ngút mà chỉ có nước không. Đến cả cái tủ mì bình thường các cơ sở khác lúc nào cũng đầy ắp mà mọi người rất ít khi ăn mỳ đấy thế mà bên này lèo tèo 2-3 gói trông chán đời. Không phải ngày lễ đâu mà ngày nào cũng thế, ngày thường cũng như vậy thôi". 

Hay: 

nhận xét về nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

nhà hàng buffet tokbokki nổi tiếng Hà Nội

Ảnh minh họa: Ăn sập Sài Gòn. Theo Baodatviet

Hà Nội lập thu rồi, tranh thủ thử ngay những món đặc sản này kẻo "có lỗi" với thời tiết

Sắp đến mùa thu rồi, chắc chắn nhiều người háo hức thưởng thức những món đặc sản Hà Nội này vào mùa đẹp nhất trong năm.

Lưu ngay các quán Pub & Bar - Địa điểm đón giao thừa 2022 cùng quẩy “tung nóc” với hội bạn thân nào!

Top những địa điểm đón giao thừa năm 2020 dành cho bạn và hội bạn thân để quẩy tung nóc dịp cuối năm này, hãy cùng lưu lại ngay nhé!

Du khách nước ngoài giúp sức cùng người dân thủ đô dọn dẹp cây cối ngổn ngang sau bão

Đến Việt Nam đúng dịp bão Yagi vừa đi qua, du khách quốc tế không ngần ngại giúp sức với người dân thủ đô khi chứng kiến những hậu quả của cơn bão số 3 trên đường phố.

Ngày dịch, Hà Nội vào thu - có ai thương nhớ những vẻ đẹp?

Mùa thu đã chạm ngõ thủ đô, những con đường đã bắt đầu thoảng hương hoa sữa, thế mà giãn cách, chẳng ai được tận hưởng.

Những quán cà phê giữ trọn hồi ức Hà Nội xưa

Cà phê Hà Nội luôn được ví như một gia vị “ngọt ngào” trong bức tranh văn hoá đa sắc của mảnh đất Ngàn năm văn hiến. Tách biệt khỏi sự xô bồ, những quán cà phê truyền thống luôn đem lại cảm giác bình yên, cổ kính như chính con người Hà Nội thâm trầm, thanh lịch.

Gợi ý 5 nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho các cặp đôi Hà thành

Đám cưới là sự kiện người ta thường xác định chỉ có một lần trong đời. Và khi đã tăng kinh phí lên mức sang chảnh nhưng chưa thấy ưng ý thì đã đến lúc bạn tìm đến nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3