Home TIN TỨC CĐM chỉ trích nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để "sống ảo"

CĐM chỉ trích nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để "sống ảo"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, video quay cảnh một nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để bất chấp "sống ảo" khiến cộng đồng mạng bất bình, lên tiếng chỉ trích.

Cầu Vàng Đà Nẵng là điểm đến đã gây sốt khắp thế giới khi liên tục được những trang báo và blog uy tín dùng nhiều mỹ từ ca ngợi. Chả vậy mà ai đến Đà Nẵng chắc chắn không thể không check-in với cây cầu có thiết kế độc đáo này. Nơi đây đã được bầu chọn nằm trong top đầu danh sách "100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018".

  Cầu Vàng là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng

Mới đây, hình ảnh một nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng đã được một người chứng kiến cảnh tượng này và quay video lại rồi đăng lên TikTok khiến dân mạng đổ xô vào xem. Không rõ cô ấy đã tìm được lối xuống bàn tay khổng lồ như thế nào, song hành động bất chấp nguy hiểm để "sống ảo" của nữ du khách đã nhận về khá nhiều lời phê phán.

Đoạn clip ngắn chỉ vài giây nhưng đã ghi lại toàn bộ quãng đường người phụ nữ chạy từ trên cầu xuống dưới khu vực mỏm đá trong lòng bàn tay khổng lồ. Không biết cô ấy đã chạy tới vị trí này bằng cách nào, nhiều bình luận bên dưới clip cho rằng nữ du khách này phát hiện ra lối đi riêng dành cho nhân viên sửa chữa bảo trì cây cầu nên tự ý leo xuống, hoặc theo cách riêng chẳng ai hiểu.

Hành động của nữ du khách trên không được khuyến khích tại địa điểm du lịch nổi tiếng này. Chính vì thế nên đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, nhận xét rằng nữ du khách quá liều lĩnh. Trước đó, hành động của một thanh niên: dùng bút xoá viết lên phần bàn tay điêu khắc bằng đá ở Cầu Vàng cũng đã bị CĐM phê phán dữ dội. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé

Nguồn: TikTok thanhnhan231091, ảnh Beat

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Studio "bất đắc dĩ" từ những ống bê tông bỗng gây bão dân check in Đà Nẵng, lên ảnh siêu xịn xò

Bãi đất trống chứa những ống bê tông vốn đang 'gửi tạm' trong thời gian chờ thi công một công trình nhưng lại trở thành studio khiến giới trẻ thích mê, thường xuyên lui tới check-in, cho ra đời những bức ảnh 'xịn xò'.

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

"Bí mật" trong Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng, góc nhỏ bình yên trên bán đảo Sơn Trà

Bãi Yên Ngựa Đà Nẵng là một tọa độ rất đẹp nhưng lại ít người biết ở Đà Nẵng. Nơi đây hoang sơ như một miền cổ tích xa lạ lần đầu được khám phá.

Thời tiết lạnh cóng, Vietjet đồng giá vé máy bay 555.000 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi

Miễn nghĩ suy với giá vé tiết kiệm thế này, cất ví đi và cất cánh thôi!

2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng

Đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút nhiều sự chú ý, nhưng họ chọn du lịch miền Bắc trong khi 2 nhà hàng Ấn Độ trong danh sách Bib Gourmand của Michelin ở Đà Nẵng.

Di tích Hải Vân Quan hứa hẹn thu hút đông đảo du khách sau 2 năm đóng cửa trùng tu

Di tích Hải Vân Quan sẽ mở cửa miễn phí từ ngày 1/8 tới, sau 2 năm đóng cửa trùng tu. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua đối với du khách ghé thăm Huế hay Đà Nẵng.

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Công thức bánh canh cá nục từ một người con Đà Nẵng

Không nhiều người biết đến món ăn này của Đà Nẵng. Đó là lý do công thức bánh canh cá nục được nhiều người chú ý sau khi một người con Đà Nẵng chia sẻ nó trên một diễn đàn ẩm thực.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan

Đêm qua 13/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan sau khi đội này xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc trong màn trình diễn đêm chung kết.

Chỉ dân chơi Đà Nẵng mới biết nơi này: Uống café, tắm biển và bể bơi sang chảnh như trời Tây với mức giá chỉ từ 70.000 đồng

"Oanh tạc" Tiktok mấy tháng nay ở Đà Nẵng là một địa điểm check-in cực kì tuyệt vời mang tên Nami Beach Club, nơi khiến dân du lịch đứng ngồi không yên. Nhìn y như resort sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một quán cafe với mức giá rất "hạt dẻ" nên mới hot như thế trong thời gian qua.

2
2
2
2
3