Home TIN TỨC CĐM chỉ trích nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để "sống ảo"

CĐM chỉ trích nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để "sống ảo"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, video quay cảnh một nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng - Đà Nẵng để bất chấp "sống ảo" khiến cộng đồng mạng bất bình, lên tiếng chỉ trích.

Cầu Vàng Đà Nẵng là điểm đến đã gây sốt khắp thế giới khi liên tục được những trang báo và blog uy tín dùng nhiều mỹ từ ca ngợi. Chả vậy mà ai đến Đà Nẵng chắc chắn không thể không check-in với cây cầu có thiết kế độc đáo này. Nơi đây đã được bầu chọn nằm trong top đầu danh sách "100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018".

  Cầu Vàng là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng

Mới đây, hình ảnh một nữ du khách leo xuống tận dưới bàn tay khổng lồ ở Cầu Vàng đã được một người chứng kiến cảnh tượng này và quay video lại rồi đăng lên TikTok khiến dân mạng đổ xô vào xem. Không rõ cô ấy đã tìm được lối xuống bàn tay khổng lồ như thế nào, song hành động bất chấp nguy hiểm để "sống ảo" của nữ du khách đã nhận về khá nhiều lời phê phán.

Đoạn clip ngắn chỉ vài giây nhưng đã ghi lại toàn bộ quãng đường người phụ nữ chạy từ trên cầu xuống dưới khu vực mỏm đá trong lòng bàn tay khổng lồ. Không biết cô ấy đã chạy tới vị trí này bằng cách nào, nhiều bình luận bên dưới clip cho rằng nữ du khách này phát hiện ra lối đi riêng dành cho nhân viên sửa chữa bảo trì cây cầu nên tự ý leo xuống, hoặc theo cách riêng chẳng ai hiểu.

Hành động của nữ du khách trên không được khuyến khích tại địa điểm du lịch nổi tiếng này. Chính vì thế nên đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, nhận xét rằng nữ du khách quá liều lĩnh. Trước đó, hành động của một thanh niên: dùng bút xoá viết lên phần bàn tay điêu khắc bằng đá ở Cầu Vàng cũng đã bị CĐM phê phán dữ dội. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé

Nguồn: TikTok thanhnhan231091, ảnh Beat

Dịp nghỉ lễ sắp tới - Du lịch trong nước đi đâu?

Dịp nghỉ lễ sắp tới bạn đã có dự định du lịch trong nước tại địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy khám phá ngay những địa điểm sau nhé!

Chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc lóc giải thích việc nhân viên "văng" với khách

Sau khi bị cơ quan chức năng triệu tập để làm rõ việc nhân viên "văng" với khách, chủ quán xôi chè ở Hà Nội khóc trên ống kính truyền hình trong cuộc phỏng vấn với nhà đài.

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Cãi nhau ai trả tiền bát phở trên show hẹn hò, cặp đôi khiến hội thèm phở cũng phải ngám ngẩm "ăn mất ngon"

Chỉ vì chuyện tiền nong với bát phở mà cãi nhau trên sóng truyền hình, cư dân mạng lên tiếng mùa dịch này mà được ăn thì 10 bát cũng sẵn lòng trả

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3