Home TIN TỨC Sau khoảng thời gian đóng cửa do dịch nhiều khu du lịch tại Đà Nẵng bất ngờ khi thông báo thời gian đón du khách trở lại

Sau khoảng thời gian đóng cửa do dịch nhiều khu du lịch tại Đà Nẵng bất ngờ khi thông báo thời gian đón du khách trở lại


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nhiều khu du lịch tại Đà Nẵng đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp đón du khách trở lại

Ngay sau Tết Nguyên đán công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã mở cửa đón khách du lịch, trong khi đó Bà Nà Hills sẽ mở cửa từ 18/3.

Sun World Ba Na Hills (xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang) sẽ mở cửa vào ngày 18/3 sau gần một năm ngừng hoạt động vì đại dịch Covid-19. Theo dự định trước mắt, khu du lịch lớn nhất miền Trung chỉ đón khách vào ba ngày cuối tuần. Đến đây du khách sẽ được miễn phí buffet trưa.

Khoảng tháng 3, đỉnh Bà Nà có nhiều loài hoa đang khoe sắc. Ngoài ra, những chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố sẽ tạo sự thu hút cho Bà Nà Hills.

Nhiều khu du lịch tại Đà Nẵng mở của trở lại

Cầu Vàng ở Sun World Ba Na Hills là điểm check in được nhiều khách lựa chọn ( Ảnh: Lưu Huyền )

Trước đó, bắt đầu từ ngày 8/2, tức là ngay sau Tết Nguyên đán, khu du lịch Núi Thần Tài (xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang) đã mở cửa để phục vụ nhu cầu du xuân của du khách. Sau hơn 2 tuần, công viên suối khoáng nóng cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30 km đã đón khoảng 7.000 lượt khách, chủ yếu là người Đà Nẵng, Quảng Nam.

Đây là khu du lịch có suối khoáng nóng tự nhiên duy nhất ở Đà Nẵng. So với trước dịch Covid-19, lượng khách mới chỉ đạt khoảng 30%. Trong đó, ngày cuối tuần đông khách hơn, với khoảng 1.000 người/ngày, ngày thường 200-300 khách.

Nhiều khu du lịch tại Đà Nẵng mở của trở lại

Khu du lịch Núi Thần Tài đón khách trở lại hơn 2 tuần qua ( Ảnh: Bích Hương )

Năm 2022 Đà Nẵng cũng đang triển khai "Chính sách MICE", ưu tiên cho 100 đoàn khách đầu tiên đến thành phố. Theo đó, những đoàn khách công vụ MICE từ 700 khách trở lên sẽ được lãnh đạo thành phố chào đón và có xe dẫn đường riêng; các đoàn ít hơn tuỳ theo số lượng sẽ được lãnh đạo Sở Du lịch chào đón, được tặng quà là các đặc sản địa phương, miễn phí vé tham quan các bảo tàng và di tích Ngũ Hành Sơn và nhiều chương trình ưu đãi khác...

Đây là những động thái tích cực nhằm đưa du lịch Đà Nẵng trở lại sau một thời gian dài, kịp phục vụ du khách nhân các dịp lễ lớn, đồng thời hưởng ứng việc mở cửa hoàn toàn du lịch Việt Nam từ 15/3.

Nguồn: Tổng hợp

Đảo Bình Ba và Bình Hưng tại Khánh Hòa - “Cơn địa chấn” du lịch một thời dừng đón khách

Được biết văn bản yêu cầu ngừng hoạt động du lịch đảo Bình Ba và Bình Hưng là thể chế đảm bảo an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh

Đi Đà Nẵng miết nhưng bạn đã ghé “cao nguyên Tây Tạng” của thành phố này chưa?

Đẹp như một bức tranh thủy mặc, hoang sơ và bình yên,...đó chính là hồ Hòa Trung nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km mà không phải ai cũng biết.

Mang tiếng lên Đà Lạt để check-in nhưng du khách phải khổ sở vì cháy phòng, thậm chí phải cắm trại ngay tại hồ Xuân Hương

Sốc: Mang tiếng đi du lịch nhưng du khách đến Đà Lạt phải ăn ngủ ngay bên hồ Xuân Hương, đi đâu cũng vác vali thấy mà nản.

TIN HOT: Mở lại đường bay trực tiếp Hàn Quốc - Đà Nẵng, chính thức nối lại đường bay với hãng hàng không lớn nhất xứ sở kim chi

Đà Nẵng chính thức chào mừng các chuyến bay quốc tế trở lại thành phố, hàng loạt hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mở lại đường bay trực tiếp

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Từ Bắc chí Nam như Phú Thọ, Hà Nội, Hội An, Đà Lạt, đâu đâu cũng nườm nượp khách du lịch chen nhau ná thở

Hết hồn với hình ảnh người người nhà nhà chen chúc tại những địa điểm du lịch trên cả nước vào dịp Giỗ Tổ năm nay.

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3