Home TIN TỨC Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Câu chuyện quán phở gà bị một nam Tiktoker đăng đàn tố "có thái độ khinh thường với người khuyết tật" khiến anh này ăn phở “chan nước mắt” đã gây "bão mạng" 24h qua. Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH này có gì đặc biệt?

Dù nam Tiktoker không nêu tên nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra quán phở mà anh chàng này úp mở, đó chính là quán phở gà có tiếng ở Nam Ngư (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nhiều thực khách ăn phở lâu năm ở đây cho biết quán đã giữ nghề hơn 50 năm, kinh doanh từ năm 1970, chủ quán trước đây là một cụ bà 78 tuổi, chủ quán hiện là người kế thừa hàng phở của mẹ từ năm 1996 và bán cho đến tận bây giờ. 

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH
Bà chủ quán phở gà Nam Ngư và câu chuyện về quán thu hút MXH gần đây. (Ảnh: Check in Hanoi)

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên nhiều trang mạng, không gian quán không quá rộng rãi, chỉ đủ kê một dãy bàn, còn một bên để đi lại, song lúc nào quán cũng tấp nập người vào ra. Theo như đánh giá từ hầu hết các vị khách thì thịt gà ở đây được chủ quán sử dụng gà mái ta, có phần da vàng óng, mềm, thơm... Bát phở của quán hiện đang được bán với giá trung bình là 50.000 đồng/bát, khá đầy đặn, sợi phở to, mềm, nước dùng có vị ngọt thanh, béo vừa phải, cách trình bày cũng khá bắt mắt với hành củ chan đẫm nước dùng nóng hổi.

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH
Cận cảnh nguyên liệu và bát phở gà của quán. (Ảnh: Check in Hanoi)

Tuy nhiên, quán cũng có một số điểm trừ từ một số thực khách. Những ai không quen ngồi ăn trong không khí phố cổ chật chội thì sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Không ít người chọn sang quán cà phê bên cạnh, vừa uống nước vừa thưởng thức phở cho thoải mái. Cuối tuần thường sẽ phải chờ đợi khoảng 10 phút mới có phở ăn. Bên cạnh đó, cũng có khách phản ánh rằng vấn đề vệ sinh các khu vực ngồi ăn chưa thực sự sạch sẽ, nhất là vào những giờ cao điểm, nhân viên phục vụ không kịp dọn dẹp.

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH
Diện tích không mấy thoải mái nhưng hẳn nhiều thực khách vẫn thấy phở ở đây ngon. (Ảnh: Check in Hanoi)

Ngoài ra, chủ quán cũng từng vấp phải những nhận xét là khá “nóng tính”, đôi khi gắt gỏng với khách, nhưng có người cho đó chỉ là nửa đùa nửa thật chứ không phải là thái độ khinh thường khách hàng. Bù lại, nhân viên ở đây được đánh giá là khá thân thiện, chiều khách hết nấc.

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH
Hình ảnh cắt từ camera an ninh ở quán cho thấy nam Tiktoker ăn phở tại quán. (Ảnh: Check in Hanoi)

Một số ý kiến trực tiếp từ cộng đồng mạng trên một fanpage mới chia sẻ thông tin về quán phở gà này, chủ yếu là những bình luận liên quan sự việc của nam Tiktoker: "Hnay đông phải viết vì qua các page hẹn nhau sáng nay đi ăn mà"; "Liệu có phải đây là 1 chiến lược marketing của quán"; "Cũng bình thường chứ ko ngon bằng mấy quán phở gà khác."; "Cô ấy nói rồi, vì anh này cả người cả xe ngồi thì chật, cô có bảo anh ấy là chuyển ra bàn uống nước ngồi cho thoải mái. Nhưng anh ấy và vợ anh ấy không đồng ý, vẫn muốn ngồi ở vị trí ngay sau lưng cô. Mà cô đến giờ ngta giao gà, cô phải cân và tính tiền nên chật chội cô sợ anh ấy ngồi khó chịu nên mới bảo di chuyển ra chỗ khác. Nhưng anh chị ấy không đồng ý thì cô vẫn để nhân viên di chuyển xe giúp anh ấy vào vị trí ngay sau cô. Tất nhiên quán đông ồn ào thì cô phải nói to, thậm chí gào to lên. Thì mọi người tưởng cô có thành kiến gì...".

Nguồn: Tổng hợp

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker gây sốt MXH: "Đại sứ còn phải liếm tay, tấm tắc khen ngon"

Thông tin tân Đại sứ Pháp ăn bún chả cùng hot Tiktoker đang gây sốt nhiều trang MXH. Không chỉ thưởng thức bún chả Hà Nội, vị tân Đại sứ còn thử món bánh cuốn ở thủ đô.

"Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà “biểu tượng” dành cho mình", thì nhìn quà xong chỉ biết "xỉu up xỉu down"

Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...

Mách bạn một số nhà hàng phục vụ xuyên Tết Quý Mão ở Hà Nội

Những ai ăn Tết ở Hà Nội hay từ quê lên phố sớm thì một số nhà hàng phục vụ xuyên Tết Quý Mão sau đây hẳn là những gợi ý đáng để tham khảo cho một bữa ăn đổi vị Tết.

Netizen đua nhau "cảm thán" với con đèo được mệnh danh đáng sợ nhất Việt Nam, thách thức mọi tay lái phượt thủ

Trên nhiều trang mạng và cộng đồng đam mê phượt và du lịch, Khau Cốc Chà là con đèo được mệnh danh đáng sợ nhất Việt Nam. Tuy nhiên, con đèo này lại không thuộc "tứ đại đỉnh đèo" của nước ta. Vì sao vậy?

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3