Home TIN TỨC Đi tình nguyện sút mấy cân, khuân bê bốc vác đủ cả vẫn nhận đủ gạch đá Phương Thanh bức xúc: "Tôi quên cả ăn đi cứu trợ"

Đi tình nguyện sút mấy cân, khuân bê bốc vác đủ cả vẫn nhận đủ gạch đá Phương Thanh bức xúc: "Tôi quên cả ăn đi cứu trợ"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù quên ăn, quên ngủ hết mình làm công tác thiện nguyện giúp đỡ bà con mùa dịch, hành động của Phương Thanh vẫn nhận những bình luận tiêu cực trách móc? 

Đã hơn một tháng qua, ca sĩ Phương Thanh là một trong những thành viên tích cực, năng nổ của đội tình nguyện viên hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và gửi lương thực thực phẩm tới người dân khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến. Ngày nào cũng vậy nữ ca sĩ đều thức dậy từ sáng sớm và kết thúc vào tối muộn, ấy vậy mà bên cạnh những lời động viên vẫn xuất hiện những dòng bình luận trách móc khiến nữ ca sĩ buồn lòng.

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Nữ ca sĩ hết mình làm công tác tình nguyện thời gian qua

Mới đây, vì quá buồn lòng trước những bình luận tiêu cực, ca sĩ Phương Thanh đành bộc bạnh trên trang cá nhân, cô cho biết bản thân mỗi ngày đều khá bận rộn với công việc tình nguyện viên đôi có những bình luận, tin nhắn của mọi người cần sự giúp đỡ nhưng cô chưa kịp hỗ trợ do đường đi không thuận tiện vậy mà nhận được những lời nói khiến cô cảm thấy hết sức buồn.

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Dù hết lòng là vậy nhưng cô vẫn nhận những lời trách móc

"Các nơi mà các bạn nhắn tin hay bình luận mà Chanh không và chưa tới kịp hổ trợ gạo cho bà con, do lệch hướng đi quá xa, không thuận đường thôi mà, đừng bình luận hay nhắn tin trách móc Chanh nữa đuợc không? Chanh không và chưa đi tới nơi được cũng buồn lắm chứ nhưng vì do thời gian không có nhiều. Chanh từng nói trước rồi Chanh nằm trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ, điều phối xét nghiệm, tiêm vaccine, vào bệnh viện dã chiến làm phục vụ, đi nhận và giao hàng y tế khẩu trang và bảo hộ mạnh thường quân trao gửi. Thời gian còn trống được bao nhiêu Chanh tranh thủ làm thêm hậu cần cấp tốc nhận và phân phát gạo và rau củ quả mạnh thường quân gửi tặng cho bà con", Phương Thanh tâm sự về công việc tình nguyện viên của mình để mọi người hiểu.

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Phương Thanh không quản ngại mang những bao gạo, bó rau đến giúp đỡ bà con gặp khó khăn

Không chỉ vậy để cho công việc diễn ra nhanh chóng nữ ca sĩ quên cả thời gian, quên cả ăn uống, chẳng màng sức khỏe chỉ mong làm sao có thể kịp trao những món quà đến sớm cho người dân.

"Chanh quên cả mạng sống, quên cả thời gian, quên cả ăn uống chỉ mong sao chạy cho kịp gạo rau đến tay mọi người, còn trách móc Chanh chi nữa, đi vác gạo muốn sập vai nhưng khi được ly trà đá bà con mang ra cho uống lại khỏe lên ngay. Chỉ có tình cảm năng lượng yêu thương quá lớn mới khiến Chanh chạy được như vậy. Sức người luôn có hạn mà", giọng ca Một thời đã xa tâm sự.

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Chỉ cần nhận được tấm lòng của bà con thì dù là ly trà đá cũng tiếp năng lượng cho cô

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Một mình nữ ca sĩ vác đến 4 bao gạo muốn sập cả vai mà ai cũng xót xa

Phương Thanh bức xúc "tôi quên cả ăn đi cứu trợ" khi bị dân mạng gạch đá

Thậm chí có những lúc cô còn mặc đồ bảo hộ kín mít hát cổ vũ mọi người trong khu cách ly

Dưới những đong chia sẻ của Phương Thanh rất đông bạn bè, người thân gửi lời động viên tinh thần và càu chúc nữ ca sĩ sẽ có thật nhiều sức khỏe để luôn có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh này. Thời điểm hiện tại, các tình nguyện viên, đội ngũ từ thiện cần lắm những lời động viên, thúc đẩy tinh thần, khi không thực sự hiểu tình thế nan giải của họ không nên trao những lời tiêu cực để họ cảm thấy suy sụp hơn.

Nguồn: Tổng hợp

Khoảnh khắc hết sức đáng yêu: Chàng tình nguyện viên sẵn sàng cầm dù ngồi dưới mưa, nhường chỗ trú cho mọi người

Không có chỗ trú, tình nguyện viên này đã phải vừa che dù vừa ngủ trong tiết trời mưa tầm tã.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Sáng làm từ thiện hết mình, tối về Hoài Thương lại hát karaoke tấu hài cho Việt Hương và các con giải trí

Đi làm từ thiện vất vả, nhưng về nhà Hoài Phương vẫn có màn tấu hài cực hài hước chọc cười bà xã Việt Hương.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3