Home TIN TỨC Thủy Tiên làm từ thiện gây ra đủ lùm xùm: Công Vinh 4 lần lên tiếng bảo vệ bà xã trước dư luận

Thủy Tiên làm từ thiện gây ra đủ lùm xùm: Công Vinh 4 lần lên tiếng bảo vệ bà xã trước dư luận


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thời gian gần đây, Thủy Tiên vướng phải rất nhiều thị phị xoay quanh câu chuyện từ thiện, tiền bạc. Công Vinh đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ bà xã của mình trên mạng xã hội. 

Là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên từng được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp như mơ. Tuy nhiên thời gian gần đây, Thủy Tiên liên tục vướng phải những ồn ào về chuyện làm từ thiện, tiền bạc,... Trong lúc thị phi bủa quanh vợ, Công Vinh đã có 4 lần lên tiếng đanh thép bảo vệ Thủy Tiên trước dư luận. 

Cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt

Cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 5/9, Công Vinh đã lên sóng livestream một mình với những lời lẽ rất đanh thép: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi". 

Khi Thủy Tiên bị nữ CEO "bóc phốt" công khai sai lệch số tiền từ thiện, bà xã Công Vinh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Khó chịu, bất bình cũng như không muốn để sự việc đi quá xa, cựu cầu thủ đã yêu cầu nữ CEO trong 2 ngày phải có bằng chứng xác thực cho giấc mơ của mình. 

Thủy Tiên làm từ thiện gây ra đủ lùm xùm: Công Vinh 4 lần lên tiếng bảo vệ bà xã trước dư luận

Trước đó, ngày 4/9, trên livestream của Thủy Tiên, Công Vinh cũng xuất hiện và lên tiếng bác bỏ tin đồn vợ mình ăn chặn tiền từ thiện từ các mạnh thường quân. Anh cho biết, sau khi hết dịch, anh lập tức ra ngân hàng sao kê số tiền cũng như mời nữ CEO ra miền Trung, tới những tỉnh mà 2 vợ chồng anh từng làm từ thiện để xác nhận xem số tiền đã chi có đúng không. Chân sút xứ Nghệ cứng rắn nói: "Không thể vì chuyện này mà cứ vu khống chúng tôi ăn chặn tiền từ thiện. Chúng tôi khẳng định không bao giờ có những chuyện ăn chặn tiền của ai". 

Thủy Tiên làm từ thiện gây ra đủ lùm xùm: Công Vinh 4 lần lên tiếng bảo vệ bà xã trước dư luận

Tháng 7 vừa qua, trong lúc thành phố HCM thực hiện chỉ thị 16 giãn cách toàn xã hội, cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tích cực làm từ thiện hỗ trợ những người gặp khó khăn vì Covid-19 như gửi tặng nhu yếu phẩm,.. Thủy Tiên đại diện cho người dân thành phố nhận lương thực, thực phẩm do lãnh đạo cũng như người dân tỉnh Hà Tĩnh quyên góp gửi tặng. Tuy nhiên, bà xã Công Vinh bị tố nhận vơ, cướp công của nhân dân Hà Tĩnh trên mạng xã hội. Cựu cầu thủ đã lên tiếng bảo vệ vợ trước ồn ào này bằng comment khẳng định, số quà trên là của người dân Hà Tĩnh gửi vào. 

Công Vinh trả lời về vụ việc

Hay như tháng 11 năm ngoái, Thủy Tiên từng bị một nhóm anti-fan soi mói các hoạt động từ thiện miền Trung của cô. Công Vinh rất bức xúc trước hành động, lời nói vu khống của họ. Trước những đối tượng công kích bà xã mình, Công Vinh đã truy tìm, đăng tải thông tin này trên trang cá nhân cũng như gửi lời cảnh báo sẽ liên hệ các cơ quan chức năng về vụ việc trên. 

Thủy Tiên làm từ thiện gây ra đủ lùm xùm: Công Vinh 4 lần lên tiếng bảo vệ bà xã trước dư luận

dòng trạng thái của Công Vinh

Nguồn: Tổng hợp

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3