Home TIN TỨC Nhìn những hình ảnh này thì mấy ai còn ghen tỵ với người được đi ngắm tuyết nữa

Nhìn những hình ảnh này thì mấy ai còn ghen tỵ với người được đi ngắm tuyết nữa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Để đánh đổi những bức ảnh quý giá trong tuyết, các du khách phải đi qua những cung đường trơn trượt do băng.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, băng tuyết cũng đã xuất hiện ở vài địa phương thuộc vùng núi phía Bắc. Thậm chí ở Sa Pa, nhiều người đổ lên đây săn tuyết từ dịp cuối tuần trước đã may mắn nhìn thấy mưa tuyết, dù chỉ là cơn mưa rất nhỏ với những hạt bay lất phất như mưa phùn.

Từ sáng sớm nay, cộng đồng mạng đã dậy sóng xôn xao khi trông thấy những hình ảnh đầu tiên được du khách chia sẻ từ khu vực Y Tý, Bát Xát, Sa Pa... bởi băng tuyết đã phủ trắng xóa khắp núi rừng. Những bức ảnh ấn tượng chụp tuyết phủ trên cây cối, nhà cửa, trải dài trên ruộng nương... khiến dân tình ước ao được tận mắt chứng kiến tuyết rơi một lần, dù biết cái giá phải trả là nhiệt độ lạnh cóng.

Tuy nhiên, lạnh có thể mặc đồ dày hoặc chống chọi bằng nhiều cách, còn tuyết rơi thì vô cùng hiếm hoi, phải may mắn lắm mới "săn tuyết" thành công. Ai có mặt ở Lào Cai hôm nay quả thực đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi đứng giữa màn mưa tuyết lãng mạn như phim.

Song, không phải cứ lao lên miền núi là có thể được như ý nguyện! Muốn nhìn thấy tuyết, bạn sẽ phải trải qua hiện thực vô cùng khắc nghiệt, thời tiết xấu và vô vàn điều kiện khó khăn khác, chẳng hạn như việc băng phủ trên các con đường khiến lối đi bị trơn và du khách chỉ biết bất lực ôm nhau... ngã chổng vó như thế này đây!

Cú trượt ngã "đầy nghệ thuật" của 2 cô gái trẻ khi đi qua băng tuyết ở đèo Ô Quy Hồ


Với những hình ảnh chân thực như trên thì nếu ai đang có ý định lên Sa Pa ngày hôm nay để đón đợt tuyết rơi tiếp theo, hãy cân nhắc thật kỹ để đảm bảo an toàn cho chính mình trên đường đi. Khá nhiều xe ô tô đã mắc kẹt hoặc bị đâm vào vách núi do đường trơn trượt sau khi băng tuyết phủ xuống.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!


5 điểm du lịch sẵn sàng đón du khách vùng xanh, không yêu cầu xét nghiệm Covid-19

Với du khách trên 18 tuổi, đủ 2 mũi tiêm đã có thể du lịch tại một số địa điểm trong nước mà không cần xét nghiệm âm tính nCoV.

Du lịch Sapa hay Hà Giang: Lựa chọn nào dành cho bạn vào mùa thu – đông này?

Sapa và Hà Giang từ lâu đã trở thành hai địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại vùng núi phía Tây Bắc. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm du lịch vào khoảng thời gian thu đông này lại trở nên vô cùng khó khăn bởi Sapa hay Hà Giang nơi nào cũng đẹp, nơi nào cũng hấp dẫn...

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Hội chị em đi Sapa mặc ngay 4 item này là đủ ấm, đủ xinh

Ngoài việc “mang” 1 nháy có tâm thì trang phục cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp việc sống ảo hiệu quả hơn. Dưới đây là 4 item cơ bản mình nghĩ nên có trong vali du lịch phố núi

Sa Pa đi đâu: Tranh thủ đi ngắm ngay vì Y Tý bắt đầu có tuyết rơi trắng xóa

Ngay lúc này Y Tý đã có những bông tuyết rơi đầu tiên, ai ghé qua Lào Cai tranh thủ qua ngắm nhé

Cặp đôi trai đẹp "tình bể bình" trong từng chuyến đi từ Huế cổ kính tới Sa Pa mùa mai anh đào hay xứ ngàn hoa mơ mộng

Xem bộ ảnh tình bể bình của bạn Tiến Dé và người yêu từ xứ Huế mộng mơ tới Sa Pa hùng vĩ, nên thơ, cư dân mạng vừa khen hết lời, vừa chúc phúc cho cặp đôi.

Săn mây ở Y Tý - Cảnh đẹp mà tựa chốn bồng lai nhưng nhiều thử thách với phượt thủ

Y Tý chắc chắn luôn nằm trong những địa điểm săn mây nổi tiếng và được nhiều phượt thủ yêu thích với khung cảnh thiên ngoạn mục và bình yên.

Chưa trùng tu xong, "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng đã được nhiều netizen "góp ý"

Nhiều diễn đàn MXH đang tranh luận sôi nổi về "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng. Tuy nhiên, liệu việc đưa ra ý kiến có quá sớm khi hiện công trình này vẫn chưa được trùng tu xong?

Lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San: Trekking leo núi không thể bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử

"Đời người thích ngắm mây có 2 sai lầm, một là không đi trekking leo núi, hai là đi trekking leo núi mà bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử", đó là khẳng định của người chia sẻ lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San.

8 công thức nấu món tôm giúp bạn "ăn tôm cả tuần mà không chán"

Thừa nhận mình là người mê những món ăn chế biến với tôm, thành viên diễn đàn ẩm thực khẳng định bản thân có thể "ăn tôm cả tuần mà không chán", bí quyết nằm ở 8 công thức nấu món tôm sau đây.

Lịch trình 2N1Đ đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm: Ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn

Đang vào thời điểm lý tưởng để đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm, hãy cùng tham khảo lịch trình 2N1Đ cho chuyến đi ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn từ một thành viên diễn đàn Check in Vietnam.

Đã đi Cát Cát và muốn tìm điểm đến mới thì tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán

Nếu đã đi thung lũng Mường Hoa, đỉnh Hàm Rồng hay bản Cát Cát thì bạn vẫn chưa khám phá hết Sa Pa, phải tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán, ngày càng có nhiều điểm mới mẻ dù vẫn là bản sắc ấy.

2
2
2
2
3