Home TIN TỨC Nhìn những hình ảnh này thì mấy ai còn ghen tỵ với người được đi ngắm tuyết nữa

Nhìn những hình ảnh này thì mấy ai còn ghen tỵ với người được đi ngắm tuyết nữa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Để đánh đổi những bức ảnh quý giá trong tuyết, các du khách phải đi qua những cung đường trơn trượt do băng.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, băng tuyết cũng đã xuất hiện ở vài địa phương thuộc vùng núi phía Bắc. Thậm chí ở Sa Pa, nhiều người đổ lên đây săn tuyết từ dịp cuối tuần trước đã may mắn nhìn thấy mưa tuyết, dù chỉ là cơn mưa rất nhỏ với những hạt bay lất phất như mưa phùn.

Từ sáng sớm nay, cộng đồng mạng đã dậy sóng xôn xao khi trông thấy những hình ảnh đầu tiên được du khách chia sẻ từ khu vực Y Tý, Bát Xát, Sa Pa... bởi băng tuyết đã phủ trắng xóa khắp núi rừng. Những bức ảnh ấn tượng chụp tuyết phủ trên cây cối, nhà cửa, trải dài trên ruộng nương... khiến dân tình ước ao được tận mắt chứng kiến tuyết rơi một lần, dù biết cái giá phải trả là nhiệt độ lạnh cóng.

Tuy nhiên, lạnh có thể mặc đồ dày hoặc chống chọi bằng nhiều cách, còn tuyết rơi thì vô cùng hiếm hoi, phải may mắn lắm mới "săn tuyết" thành công. Ai có mặt ở Lào Cai hôm nay quả thực đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi đứng giữa màn mưa tuyết lãng mạn như phim.

Song, không phải cứ lao lên miền núi là có thể được như ý nguyện! Muốn nhìn thấy tuyết, bạn sẽ phải trải qua hiện thực vô cùng khắc nghiệt, thời tiết xấu và vô vàn điều kiện khó khăn khác, chẳng hạn như việc băng phủ trên các con đường khiến lối đi bị trơn và du khách chỉ biết bất lực ôm nhau... ngã chổng vó như thế này đây!

Cú trượt ngã "đầy nghệ thuật" của 2 cô gái trẻ khi đi qua băng tuyết ở đèo Ô Quy Hồ


Với những hình ảnh chân thực như trên thì nếu ai đang có ý định lên Sa Pa ngày hôm nay để đón đợt tuyết rơi tiếp theo, hãy cân nhắc thật kỹ để đảm bảo an toàn cho chính mình trên đường đi. Khá nhiều xe ô tô đã mắc kẹt hoặc bị đâm vào vách núi do đường trơn trượt sau khi băng tuyết phủ xuống.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!


Sa Pa mới có tuyết, đã có du khách gặp tai nạn trên đường lên, ai đi nhớ chú ý

Tuyết thì ai cũng thích ngắm nhưng đường đi những ngày tuyết rơi lại nguy hiểm vô cùng, lái xe phải cẩn thận nhé

Ngọc Trinh cùng cháu gái đi nghỉ dưỡng ở Sapa: Lạnh lắm nên phải khoe body cho nóng!

Thường đi du lịch cùng ekip hoặc bạn bè, nhưng lần này, Ngọc Trinh lại tới Sapa cùng cháu gái, tranh thủ tận hưởng bầu không khí lạnh đặc trưng của miền Bắc trước khi về TP HCM.

Hội chị em đi Sapa mặc ngay 4 item này là đủ ấm, đủ xinh

Ngoài việc “mang” 1 nháy có tâm thì trang phục cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp việc sống ảo hiệu quả hơn. Dưới đây là 4 item cơ bản mình nghĩ nên có trong vali du lịch phố núi

Sa Pa lại vào mùa mai anh đào nở rộ, bạn đã đến ngọn đồi huyền thoại này ngắm hoa săn ảnh chưa?

Đến với Sa Pa không thể bỏ lỡ khoảnh khắc check in giữa khung cảnh hàng trăm cây mai anh đào nở rộ

Đi tìm bình yên ở bản Cát Cát, Travel Blogger Tô đi đâu hóa hot boy của bản làng

Ngắm thiên nhiên nên thơ hung vĩ và hòa mình vào cuộc sống của người dân bản quả là những phút giây thư giãn trọn vẹn khi đến Cát Cát như anh chàng Tô đi đâu.

Giờ hỏi du lịch Sapa có gì, dân tình chỉ ngao ngán nhớ đến mấy bức tượng xấu điên đảo, trước là nữ thần tự do giờ là nữ hoàng băng giá Elsa

Hết tượng nữ thần tự do lại đến tượng nữ hoàng băng giá “đột biến", du lịch Sapa có gì đẹp cũng không cứu vớt được bước đi sai lầm này

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3