Home TIN TỨC Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt cho Đàm Thu Trang

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt cho Đàm Thu Trang


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ở nhà mùa dịch cởi bở những bộ đồ sang chảnh, vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống bình dị như bao người, ăn bận giản dị, hết chăm con rồi làm vườn

Nhật kí làm bố bỉm sữa của Cường Đôla ghi lại những hình ảnh đời thường dung dị của "đại gia phố núi" dành cho con gái rượu - bé Suchin, nam doanh nhân ghi điểm bởi tình yêu thương dành cho con gái. Từ khi con gái ra đời, cuộc sống của anh luôn vui vẻ, rộn tiếng cười. Nhờ đó anh cũng trở nên gần gũi với công chúng hơn và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc "nghiện con gái" nhất nhì Vbiz.

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Mới đây, mẹ của Suchin đã đăng tải khoảnh khắc Cường Đôla chơi đùa cùng ái nữ. Cô viết: "Ngày nào cũng phải chứng kiến cặp đôi này yêu thương nhau. Cười mệt tim quá". Nhìn hình ảnh Đàm Thu Trang bị cho ra rìa mỗi tối thế này có thể thấy ông bố bỉm sữa này phải được lòng cô con gái đến mức nào, anh luôn bày trò vui khiến ái nữ thoải mái, vui vẻ và ngon giấc hơn. 

Dù không tham gia showbiz nhưng Cường Đôla vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định và khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh người đàn ông thương vợ, chiều con. Khác với vẻ bóng bẩy hào nhoáng khi diện áo vest, quần tây đứng đắn, nam doanh nhân ở nhà vô cùng giản dị.

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Ở nhà mùa dịch, anh hăng hái phụ giúp vợ con việc nhà cửa, không ngại "tay lấm chân bùn", làm sạch vườn tược để có chỗ cho các mẹ con vui chơi cũng như đáp ứng nhu cầu sống ảo. Cả gia đình luôn chia sẻ những điều tích cực và mang đến năng lượng cho mọi người trong mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân nam doanh nhân viết: "Hãy tận dụng khoảng thời gian giãn cách này để tập luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân khi có thể. Vì hết dịch bạn cần có sức khỏe để đối mặt với những khó khăn thử thách đang chờ bạn phía trước. Chúc mọi người vui khỏe".

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Không chỉ có Cường Đôla chăm chút cho tổ ấm, Đàm Thu Trang cũng rất khóe léo "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Cô chu đáo chuẩn bị các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho chồng và các con, dự trữ nguyên liệu sạch, tăng cường sức đề kháng, sự phát triển cho hai nhóc tì đang tuổi ăn tuổi lớn là Subeo và Suchin. Ngoài ra người đẹp xứ Lạng cũng chính là "cây kéo vàng" của ông xã và con trai trong mùa dịch.

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Bên cạnh đó, cả gia đình cũng góp sức giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh. Vào đúng sinh nhật 1 tuổi của con gái, Đàm Thu Trang và ông xã đã giúp ái nữ có ngày sinh nhật ý nghĩa hơn khi trích tiền tiết kiệm từ ống heo của Suchin và nhờ người gửi tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

Bà xã Cường Đôla tâm sự trên trang cá nhân: "Cảm ơn bác đã giúp Suchin, để ngày sinh nhật đầu tiên của con trở nên ý nghĩa hơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng con hy vọng sẽ sẻ chia được chút yêu thương ấm áp".

Sáng chăm vườn, chiều tối chăm con, cường Đô la chơi với Suchin gây cười không ngớt

Những khoảnh khắc bình yên, gần gũi của cả gia đình khiến người hâm mộ thêm yêu mến cũng như được tiếp thêm năng lượng tích cực trong mùa dịch, hi vọng một ngày hết dịch không còn xa để mọi người có thể trở về nhịp sống hàng ngày.

Nguồn: Facebook

Gần 3000 người lái đò ở Tràng An được tiêm vắc xin, Ninh Bình sẵn sàng cho hoạt động du lịch quay trở lại sau dịch

Gần 3000 lái đò tại Ninh Bình đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin, sẵn sàng phục vụ khách sau khi các dịch vụ du lịch quay trở lại

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3