Home TIN TỨC Không phải Nha Trang, Phú Quốc,... mà là 2 đại diện của Việt Nam này lọt top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á

Không phải Nha Trang, Phú Quốc,... mà là 2 đại diện của Việt Nam này lọt top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tháng 5 vừa qua, Travelers’ Choice Awards 2021 đã xứng tên 2 đại diện của Việt Nam lọt top 25 bãi biển đẹp nhất Thế giới là biển An Bàng (Quảng Nam) và Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Dựa trên bình chọn của hàng triệu du khách trên các hạng mục từ khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, điểm đến, hãng hàng không… Travelers’ Choice Awards 2021 đã tìm ra được top những bãi biển đẹp nhất châu Á. Qua TripAdvisor, danh sách top 10 bao gồm:

1. Agonda, Ấn Độ 

2. Cavelossim, Ấn Độ 

3. Ngapali, Myanmar 

4. Kelingking, Indonesia 

5. Radhanagar, Quần đảo Andaman & Nicobar 

6. Yonaha Maehama, Nhật Bản 

7. Cox's Bazar, Bangladesh 

8. Bentota, Sri Lanka 

9. Klong Muang, Thái Lan 

10. Coconut, Thái Lan

Trong top 25, Việt Nam có 2 đại diện góp mặt là biển An Bàng (Quảng Nam) và Mỹ Khê (Đà Nẵng).

MỤC LỤC [Hiện]

Nằm ở phố Cẩm An, Bãi biển An Bàng cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5km. Nếu biển Cửa Đại sôi động, náo nhiệt, được khai thác du lịch từ sớm thì biển An Bàng chưa quá phát triển du lịch nên vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ, bình yên. An Bàng có bờ biển dài, nước biển xanh, bờ cát trắng phau, rặng dừa cao vút,... thích hợp cho những bạn muốn "sống chậm", hòa mình vào thiên nhiên, nghỉ dưỡng,... ​

Vẻ đẹp bình yên của biển An Bàng

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Và so với biển An Bàng, Mỹ Khê thường xuất hiện thường xuyên trong bảng xếp hạng danh sách bãi biển đẹp nhất Thế giới, như tạp chí Forbes từng nhận định đây là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trải dài trắng mịn, biển dịu êm cùng làn nước ấm quanh năm cùng dịch vụ du lịch đa dạng,... 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Ảnh @indy.tre, @yess_pic, @kate_me_myself_i, @withered_rosemary,  @____zangkorean____, @_ht_22, sưu tầm

Tuần trăng mật nên đi đâu để tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất?

Bạn đã tìm kiếm địa điểm trăng mật nào thú vị chưa? Câu hỏi nhiều cặp đôi vẫn còn phân vân chắc chắn là “tuần trăng mật nên đi đâu?” Cùng tham khảo một vài địa điểm trăng mật lý tưởng trong nước mình sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Điểm danh những toa tàu lửa đẹp nhất Việt Nam, là địa điểm "sống ảo" quen thuộc của các bạn trẻ

Những con tàu có kiến trúc đẹp đến nổi tiếng trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, và được nhiều bạn trẻ săn đón bởi những góc “sống ảo” mê ly.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Ở đây có nhiều địa điểm vui chơi khám phá mới đang chờ bạn "thử" này

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi khám phá mới thì những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi "bí" ý tưởng rồi!

Chàng trai ngơ ngác với chiếc ghế độc nhất vô nhị tại resort Đà Nẵng, thắc mắc về cách sử dụng

Nhìn chiếc ghế độc đáo tại resort Đà Nẵng chàng trai không khỏi thắc mắc cách sử dụng chiếc ghế này ra sao

Dành cho người chơi hệ yêu thiên nhiên top 5 vườn xương rồng đẹp nhất Việt Nam, lên ảnh chuẩn 'fashion' này

Bạn đã kịp update list địa điểm "sống ảo" mùa hè này với top 5 vườn xương rồng đẹp nhất Việt Nam này chưa? Lưu lại 5 tọa độ này để hết dịch cùng check in bạn nha!

Ẩm thực đường phố Đà Nẵng xuất hiện trong Cẩm nang Michelin qua 5 tiệm ăn này

Năm 2024, ẩm thực Đà Nẵng nói chung và ẩm thực đường phố Đà Nẵng nói riêng đã lần đầu xuất hiện trong Cẩm nang Michelin. Hãy xem Michelin miêu tả 5 tiệm ăn Đà Nẵng trong danh mục Street Food ra sao.

Công thức bánh canh cá nục từ một người con Đà Nẵng

Không nhiều người biết đến món ăn này của Đà Nẵng. Đó là lý do công thức bánh canh cá nục được nhiều người chú ý sau khi một người con Đà Nẵng chia sẻ nó trên một diễn đàn ẩm thực.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan

Đêm qua 13/7, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 khép lại với chiến thắng rực rỡ của đội Phần Lan sau khi đội này xuất sắc vượt qua đội Trung Quốc trong màn trình diễn đêm chung kết.

Chỉ dân chơi Đà Nẵng mới biết nơi này: Uống café, tắm biển và bể bơi sang chảnh như trời Tây với mức giá chỉ từ 70.000 đồng

"Oanh tạc" Tiktok mấy tháng nay ở Đà Nẵng là một địa điểm check-in cực kì tuyệt vời mang tên Nami Beach Club, nơi khiến dân du lịch đứng ngồi không yên. Nhìn y như resort sang chảnh nhưng thực chất chỉ là một quán cafe với mức giá rất "hạt dẻ" nên mới hot như thế trong thời gian qua.

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

2
2
2
2
3