Home TIN TỨC Trong những ngày sát Tết, giới trẻ Sài thành rủ rê nhau lân la khắp phố phường

Trong những ngày sát Tết, giới trẻ Sài thành rủ rê nhau lân la khắp phố phường


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không khí Tết tại TP. HCM nhộn nhịp hơn bao giờ hết, nhất là khi nhiều bạn trẻ lân la khắp mọi con đường trung tâm.

Không khí Tết cũng đã tràn ngập trên nhiều con đường của Sài Thành. Người dân cũng bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ Tết Quý Mã. Tuy vẫn giữ không khí vắng vẻ hơn so với ngày thường, nhưng những người ở lại lẫn du khách vẫn tạo được sự đông đúc trong mùa Tết 2023.

Những ngày 28, 29 Tết, phố phường Sài Thành khá tấp nập nhất những là chỗ ăn chơi thú vị, nay còn có thêm loạt hội hoa xuân, đường sách đa dạng. Những bạn trẻ cũng tranh thủ tụ tập với nhau, dù là sáng hay tối.

Một trong những nơi tụ tập đông đảo nhất là cà phê bệt tại nhà thờ Đức Bà hay bên hông bưu điện thành phố. Từ sáng sớm đến tối muộn thì nơi đây đều có đông người đến uống nước, gặp gỡ bạn bè dịp cuối năm.

Tuy nhiên, những khu vực nổi tiếng khác như bưu điện, đường sách, hồ Con Rùa hay đường hoa Nguyễn Huệ cũng được giới trẻ lui đến check in xúng xính váy áo, áo dài để có hình “sắm hình”.

Đêm xuống, TP.HCM cũng tấp nập không kém, vì thời tiết mát mẻ và những ánh đèn lung linh để mặt trời tắt. Các tụ điểm cà phê quen thuộc vẫn thu hút một lượng khách lớn ghé thăm vào dịp cuối năm.

NGUỒN: Tổng hợp

1001 Ý kiến với cơm tấm hoa đậu biếc, người khen sáng tạo, người lại bảo toàn phẩm màu

Món cơm tấm hoa đậu biếc với màu xanh mát mắt chẳng kém bầu trời khiến dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều

Chủ trọ Sài Gòn và tấm lòng hào hiệp: miễn 3 tháng tiền phòng, phân phát đồ ăn và mang cả oxy cho ai là F0

Những ngày Sài Gòn dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng cũng là lúc xuất hiện thật nhiều những tấm lòng hào hiệp, thơm thảo. Như câu chuyện về những chủ trọ ở thành phố...

Tổng hợp điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 cùng các điểm ngắm pháo hoa view chất lừ

Chỉ còn đếm ngược đúng 1 tuần nữa là dịp nghỉ lễ 30/4, cùng điểm qua các điểm bắn pháo hoa 30/4 thành phố Hồ Chí Minh năm 2021

Quên lẩu gà lá é đi, bạn đã ăn thử cơm chiên lá é - đặc sản Nha Trang đang hot dạo gần đây chưa?

Đổi gió cơm ngon với món cơm chiên lá é đặc sản Nha Trang siêu dễ làm mà hương vị cực ngon, tìm mỏi mắt ngoài phố mới thấy một hàng

3 kiểu "quẩy" đêm Countdown cực chất lượng dành cho giới trẻ

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2020, không khí Tết dương lịch đang len lỏi trên từng con phố. Đêm Countdown này bạn dự định đi đâu rồi, hãy cùng Check in Vietnam khám phá 3 kiểu "quẩy" thường thấy nhé!

Bambam (GOT7) vừa đến Việt Nam đã hỏi ngay đặc sản để thử, fan nhiệt tình gợi ý 7749 món ngon

Bambam (GOT7) vừa đáp máy bay xuống Việt Nam, liền “đăng đàn” hỏi Fan các món ăn ngon khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3