Home TIN TỨC Không chỉ tặng rau củ gạo đến bà con, vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

Không chỉ tặng rau củ gạo đến bà con, vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Từ đầu mùa dịch tới hiện tại, vợ chồng Lương Thế Thành luôn tìm cách giúp đỡ cho người dân từ những bao gạo đến rau củ quả, mới đây 2 vợ chồng tiếp tục hỗ trợ thuốc cho bệnh nhân F0

Từ đầu mùa dịch, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã xông pha hỗ trợ bà con với nhiều hình thức khác nhau. Cùng chung với tinh thần đoàn kết đó, vợ chồng Thúy Diễm đã gửi gạo, rau củ đến những khu dân cư khó khăn. Không chỉ dừng ở đó, mới đây, họ còn chuẩn bị "cả nhà thuốc" với đủ loại để chia riêng từng phần, phối hợp với đội tình nguyện viên để gửi đến tay bệnh nhân F0 kịp thời.

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

Vì gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi nên hai vợ chồng không thể tham gia như các nghệ sĩ khác ở tuyến đầu chống dịch. Dù ở nhà, Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn nóng lòng khi thấy nhiều người dân khó khăn, F0 càng tăng. Lúc này, họ quyết định sẽ hỗ trợ vài trăm đơn thuốc để gửi đến mọi người sử dụng khi cần thiết. Nữ diễn viên tâm sự: "Không đi ra ngoài giúp được thì lôi về nhà làm. Hôm nay 2 vợ chồng hỗ trợ mấy trăm phần thuốc theo toa của bác sĩ cho bệnh nhân F0 khó khăn cách ly tại nhà. Xong giao cho team tình nguyện viên đi phát, phối hợp nhịp nhàng ha ông Lâm Thanh Sơn. Sáng sớm hao đồ ăn cho ông tình nguyện viên quá, công chở thuốc đi phát là phải nấu cho tô phở, ly cà phê, lon nước ngọt mang theo không thôi chả chửi quá luôn nè".

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

Cả gia đình cùng chuẩn bị những đơn thuốc cho bệnh nhân F0

Nữ diễn viên chia sẻ thêm mỗi ngày mình luôn muốn đăng tải những niềm vui, lan truyền sự tích cực, động viên mọi người xung quanh. Dù thời gian gần đây cô liên tục nghe những thông tin về sự mất mát nhưng Thúy Diễm vẫn giữ tinh thần lạc quan nhất. Bên cạnh tinh thần chống dịch, vợ chồng Lương Thế Thành cũng đưa nhau đi hiến máu khi được kêu gọi. Những việc làm gì trong khả năng có thể, cặp đôi vẫn cố gắng chung tay để cùng bà con, cơ quan chức năng vượt qua giai đoạn căng thẳng này.

Thúy Diễm cho biết: "Mỗi ngày tôi tự động viên mình là có khó khăn cách mấy, bức bối cách mấy, tinh thần có khó chịu như thế nào thì mình vẫn sung sướng hơn rất nhiều người ngoài kia, khi người ta phải đối diện với khổ cực".

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

Trước khi hỗ trợ những đơn thuốc cho bệnh nhân F0. Thúy Diễm đã trích quỹ của hai vợ chồng để gửi gạo đến tài khoản từ thiện của Đại Nghĩa. Sau đó, cô cũng chuyển 20 tấn rau củ được đưa từ Đà Lạt về Sài Gòn để gửi đến người dân những khu vực cách ly. Có thể nói, vợ chồng Lương Thế Thành dù không trực tiếp tham gia tuyến đầu nhưng thời gian này họ liên tục có những hoạt động từ thiện chống dịch.

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

vợ chồng Lương Thế Thành.Thúy Diễm còn hỗ trợ hàng trăm đơn thuốc cho bệnh nhân Covid

Cố gắng giúp đỡ bà con trong hết mức trong khả năng của mình, hai vợ chồng Lương Thế Thành cỉ mong muốn bà con có nhiều sức khỏe, không phải nghe tin mất mát và hi vọng cuộc sống mau chóng trở lại như ngày cũ.

Nguồn: FBNV

Hai nữ sinh trẻ góp sức chống dịch: Người chạy 15km đến Trạm Y Tế, người vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm

Muốn giúp người thì chẳng đợi tuổi: Em học sinh lớp 11 sẵn sàng chạy xe đạp 15km để giúp các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, nữ sinh vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3