Home TIN TỨC Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?

Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi bỏ số tiền khá lớn cho một bữa ăn thì một thực khách đã bức xúc vô cùng khi nhà hàng có tiếng cở TP HCM lại phục vụ đĩa thức ăn có cả "phân chuột".

Mới đây, anh T 33 tuổi ở quận 7 đã có trải nghiệm khá tồi tệ khi đi ăn nhà hàng và chia sẻ trải nghiệm này lên mạng xã hội. Anh T cũng khẳng định luôn những gì bản thân chia sẻ hoàn toàn là sự thật và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước lời nói của mình. 

Cụ thể, câu chuyện như sau: Anh T có cùng người nhà đến ăn tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai vào tối ngày 21/7 vừa rồi. Vì là khách quen nên anh T ăn uống, trò chuyện khá vui vẻ cho đến khi phát hiện ra có dị vật màu đen nằm trên đĩa thức ăn của mình, nhìn đi nhìn lại thì anh khẳng định đó là phân chuột. 

Sau khi phát hiện ra điều này, anh T đã lập tức liên hệ nhân viên để xác nhận dị vật này là gì và tìm cách giải quyết. Sau khi nhân viên mang đĩa thức ăn vào bếp kiểm tra, trở ra và thông báo với anh T đây là hỗn hợp tiêu, tỏi bị cháy, anh hoàn toàn có thể ăn được, không có gì đáng lo ở đây cả. Để chứng minh mình đúng, phía nhà hàng sau 20 phút đã mang ra cho anh hai mẫu thỏi cháy để đối chiếu, anh T cũng khẳng định chắc chắn hai mẫu này là tỏi cháy, còn dị vật trong đĩa thức ăn của anh thì không. 

Câu trả lời kèm theo cách giải quyết vấn đề không mấy thỏa đáng khiến anh T khá bức xúc: “Mình đã yêu cầu bạn nhân viên và bếp trả lại cục “dị vật” đó để mình xem chính xác là gì thì các bạn không thể trả lại được và khẳng định đó là tỏi. Mình yêu cầu gặp quản lý thì được gặp 1 bạn leader gì đó của khu vực và bạn lại tiếp tục lần nữa khẳng định đó là tỏi và có mang ra món mới nói mình ăn tiếp đi bạn sẽ giải quyết sau. Tất nhiên là mình từ chối và yêu cầu trả lại đúng cục dị vật vì mình không thể chấp nhận việc các bạn bẻ cong sự thật như vậy”. 

“Thế nhưng các bạn đâu biết rằng mình đã chụp hình lại và so sánh thì 2 mẫu đó không hề giống nhau, sau khi xem hình của mình đưa ra thì bạn đã c.hết lặng không nói được câu nào và đến tìm quản lý cấp cao hơn. Kết quả vẫn không có gì thay đổi, bạn quản lý cấp cao đã khẳng định với mình đây không phải là tỏi, vì tỏi thì không thể nào có hình thù tròn đều và có 2 đầu xoắn cả và chốt với mình đây là “dị vật” không ăn được”.

Cuối cùng, anh T đã yêu cầu thanh toán, phía nhà hàng cũng thiện chí đề nghị được mời anh bữa ăn này vì đã mang tới trải nghiệm không tốt, tuy nhiên anh T từ chối, anh chỉ không trả tiền đĩa đồ ăn có dị vật mà thôi. Sau 3 ngày, anh có chủ động liên lạc lại với nhà hàng để giải quyết và sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Chính vì vậy, sau thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng, anh đã chia sẻ bài đăng của mình lên MXH, được biết không chỉ có một mình anh gặp phải trường hợp này. Bản thân anh T cũng là khách quen gần 6 năm tại đây nên càng thất vọng trước cách làm việc thiếu trung thực của nhà hàng. 

Sau khi bài đăng của anh T được chia sẻ, phía nhà hàng vẫn một mực khẳng định dị vật trong đĩa thức ăn của anh T là tỏi cháy: “Ngay tại thời điểm khách phản ánh, nhà hàng đã tìm mọi cách giải thích, cũng cho anh xem phần tỏi cháy và những phần tương tự còn đọng lại. Về phương diện nhà hàng, để làm phần tỏi cháy xuất hiện trong món ăn của khách là sai hoàn toàn, không biện minh được, nhưng mà để gọi đó là một cái gì đó của động vật thì bên mình không nghĩ tới”.

Nguồn: Tổng hợp

Starbucks ra mắt phiên bản giới hạn Cold Cup Bling nhưng chi nhánh New World lại dính phốt cực nặng

Phiên bản Cold Cup Bling với mức giá lên tới 1,8 triệu/ly nhưng khách hàng vẫn xếp hàng dài chờ mua. Ai ngờ Starbucks New World dính phốt nặng.

Karik phản ứng đáng yêu khi Lan Ngọc vô tình khoe vòng 1 ở Running man, netizens rần rần

Lan Ngọc có tư thế hứng bánh mì búng kỳ cục nhưng cực kì sexy và đây là biểu cảm của Karik cùng Ngô Kiến Huy

"Vườn Thượng Uyển Bay" ở Đà Lạt vừa xuất hiện đã gây tranh cãi dữ dội, có netizen kêu gọi "cạch mặt, tẩy chay

Mới đây, Đà Lạt xuất hiện một tọa độ check-in mới mang tên "Vườn Thượng Uyển Bay". Hình ảnh về khu tổ hợp này đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, có netizen kêu gọi "cạch mặt, tẩy chay,...

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Dù Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm gần 40 độ, giới trẻ vẫn sẵn sàng đổ xô đi cafe check in

Giới trẻ Sài thành đổ xô đi quán cà phê siêu hot hit giữa trời 38 độ. Người bất chấp nắng để có hình đẹp, người chọn chỗ trong nhà vì không chịu được nóng.

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức hoạt động vào tháng 5

Siêu tàu cao tốc từ TP HCM đi Côn Đảo chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/5, mở ra cơ hội du lịch siêu hấp dẫn.

Loạt đồ ăn thức uống giải nhiệt mùa nóng được dân văn phòng Sài Gòn “sủng ái”

Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên

Lạc vào khu vườn cổ tích thần tiên cực thơ cùng tiệm trà “quen mặt điểm tên” ở Sài Gòn - Tiệm trà Tháng Tư

Concept mới toanh của một tiệm trà nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn đang mang hơi thở mùa hè khiến các bạn trẻ như lạc vào khu vườn cổ tích vừa huyền bí, vừa mờ ảo cùng làn sương khói, tưởng đang ở thế giới thần tiên.

Đi đâu xa trong kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 khi lướt Threads thấy những quán cafe rất hot tại Sài thành

Những quán cà phê tại Sài Gòn được giới trẻ chia sẻ rần rần trên Threads, đảm bảo được 3 tiêu chí sang - xịn - mịn.

MXH tranh cãi về quán ăn ngập nước ở TP HCM: Nhiều người thích thú, có khách lại lo ngại vấn đề vệ sinh

Một quán ăn TP.HCM gây tranh cãi vì ngồi ăn giữa “biển” nước, như mùa nước nổi miền Tây, nhiều người thấy thích thú, có vị khách thì lo lắng, e dè.

2
2
2
2
3