Home TIN TỨC Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?

Khách tố có phân chuột trong đĩa thức ăn, nhà hàng "gân cổ cãi" chỉ là tỏi cháy?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau khi bỏ số tiền khá lớn cho một bữa ăn thì một thực khách đã bức xúc vô cùng khi nhà hàng có tiếng cở TP HCM lại phục vụ đĩa thức ăn có cả "phân chuột".

Mới đây, anh T 33 tuổi ở quận 7 đã có trải nghiệm khá tồi tệ khi đi ăn nhà hàng và chia sẻ trải nghiệm này lên mạng xã hội. Anh T cũng khẳng định luôn những gì bản thân chia sẻ hoàn toàn là sự thật và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước lời nói của mình. 

Cụ thể, câu chuyện như sau: Anh T có cùng người nhà đến ăn tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai vào tối ngày 21/7 vừa rồi. Vì là khách quen nên anh T ăn uống, trò chuyện khá vui vẻ cho đến khi phát hiện ra có dị vật màu đen nằm trên đĩa thức ăn của mình, nhìn đi nhìn lại thì anh khẳng định đó là phân chuột. 

Sau khi phát hiện ra điều này, anh T đã lập tức liên hệ nhân viên để xác nhận dị vật này là gì và tìm cách giải quyết. Sau khi nhân viên mang đĩa thức ăn vào bếp kiểm tra, trở ra và thông báo với anh T đây là hỗn hợp tiêu, tỏi bị cháy, anh hoàn toàn có thể ăn được, không có gì đáng lo ở đây cả. Để chứng minh mình đúng, phía nhà hàng sau 20 phút đã mang ra cho anh hai mẫu thỏi cháy để đối chiếu, anh T cũng khẳng định chắc chắn hai mẫu này là tỏi cháy, còn dị vật trong đĩa thức ăn của anh thì không. 

Câu trả lời kèm theo cách giải quyết vấn đề không mấy thỏa đáng khiến anh T khá bức xúc: “Mình đã yêu cầu bạn nhân viên và bếp trả lại cục “dị vật” đó để mình xem chính xác là gì thì các bạn không thể trả lại được và khẳng định đó là tỏi. Mình yêu cầu gặp quản lý thì được gặp 1 bạn leader gì đó của khu vực và bạn lại tiếp tục lần nữa khẳng định đó là tỏi và có mang ra món mới nói mình ăn tiếp đi bạn sẽ giải quyết sau. Tất nhiên là mình từ chối và yêu cầu trả lại đúng cục dị vật vì mình không thể chấp nhận việc các bạn bẻ cong sự thật như vậy”. 

“Thế nhưng các bạn đâu biết rằng mình đã chụp hình lại và so sánh thì 2 mẫu đó không hề giống nhau, sau khi xem hình của mình đưa ra thì bạn đã c.hết lặng không nói được câu nào và đến tìm quản lý cấp cao hơn. Kết quả vẫn không có gì thay đổi, bạn quản lý cấp cao đã khẳng định với mình đây không phải là tỏi, vì tỏi thì không thể nào có hình thù tròn đều và có 2 đầu xoắn cả và chốt với mình đây là “dị vật” không ăn được”.

Cuối cùng, anh T đã yêu cầu thanh toán, phía nhà hàng cũng thiện chí đề nghị được mời anh bữa ăn này vì đã mang tới trải nghiệm không tốt, tuy nhiên anh T từ chối, anh chỉ không trả tiền đĩa đồ ăn có dị vật mà thôi. Sau 3 ngày, anh có chủ động liên lạc lại với nhà hàng để giải quyết và sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Chính vì vậy, sau thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng, anh đã chia sẻ bài đăng của mình lên MXH, được biết không chỉ có một mình anh gặp phải trường hợp này. Bản thân anh T cũng là khách quen gần 6 năm tại đây nên càng thất vọng trước cách làm việc thiếu trung thực của nhà hàng. 

Sau khi bài đăng của anh T được chia sẻ, phía nhà hàng vẫn một mực khẳng định dị vật trong đĩa thức ăn của anh T là tỏi cháy: “Ngay tại thời điểm khách phản ánh, nhà hàng đã tìm mọi cách giải thích, cũng cho anh xem phần tỏi cháy và những phần tương tự còn đọng lại. Về phương diện nhà hàng, để làm phần tỏi cháy xuất hiện trong món ăn của khách là sai hoàn toàn, không biện minh được, nhưng mà để gọi đó là một cái gì đó của động vật thì bên mình không nghĩ tới”.

Nguồn: Tổng hợp

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi

Một cửa tiệm bán đủ 7749 loại hàng hóa, kể cả... "không khí Đà Lạt đóng chai", thậm chí có ship tận nơi. Mặt hàng độc lạ lập tức khiến CĐM tranh cãi.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3