Home TIN TỨC Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trả lời khách quá dí dỏm mà vẫn lịch sự, chân thành khiến cho anh chủ nhà hàng  nhận được rất nhiều lời khen.

Làm nghề dịch vụ như nhà hàng, khách sạn,... vốn luôn được ví như làm “người hầu” cho thiên hạ vậy bởi 9 người 10 ý. Vì vậy, người làm nghề này mới cần có sự khéo léo, đặc biệt là trước những lời chê bai của khách hàng.

Mới đây, một tài khoản đăng lại đoạn hội thoại giữa chủ nhà hàng Gió Biển Phú Quốc và khách hàng trên nền tảng đánh giá Google đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình ảnh được đăng tải với dòng caption “Tố chất nhà văn lại đi làm chủ nhà hàng” đã nhanh chóng nhận được gần 30.000 lượt thích và hơn 2.500 bình luận.

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Cụ thể, một khách hàng dù đánh giá 5 sao nhưng lại nhận xét là “đồ ăn bình thường, giá cao”. Nhận xét này có lẽ đã khiến cho anh chủ nhà hàng “buồn lòng”. Anh đã phải dành nhiều tâm huyết viết ra những “lời bộc bạch” của “một người tổn thường” như: "có một người đang tổn thương vì làm nhà hàng bị chê mắc, bình thường" hay "những ngón tay 37 độ của anh sao lại gõ những lời giá buốt, lạnh lẽo nơi Sa Pa",...

Dưới bài đăng, nhiều người đã bình luận rằng anh chủ thông minh, dí dỏm, thậm chí có người còn áp dụng logic, câu từ của anh vào gửi mail cho sếp,... Nhiều người cùng làm ngành dịch vụ khen anh “văn hay chữ tốt” và thể hiện sự đồng cảm khi nhận được những đánh giá như vậy từ thực khách. 

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Liên hệ với anh Nguyễn Hoàng Diệu - chủ nhà hàng, anh cho biết mình rất bất ngờ khi bài trả lời khách của anh lại được nhiều người ưa thích đến vậy. Trước đó anh cũng có chia sẻ trong một nhóm du lịch Phú Quốc để tìm thông tin khách hàng.

Được biết, quán mới mở lại vào tháng 11 sau khi được thành phố đảo Phú Quốc cho phép. Mọi đánh giá, bình luận của khách trên Google, Facebook anh Diệu đều đọc. Làm dịch vụ mà không được khách không phản hồi trực tiếp, thay vào đó là những bình luận tiêu cực nên anh thấy buồn. Song đây cũng là cơ sở để anh xem xét nâng cao chất lượng. Do giá trên thực đơn được niêm yết cả trên web nên anh cho rằng có thể khách không hài lòng vì điều khác như cung cách phục vụ của nhân viên chứ về giá thì không đúng. Vì không kiếm được thông tin liên hệ của khách nên anh muốn viết một đoạn phản hồi vui vẻ nếu họ có đọc được.

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Thực đơn được niêm yết trên trang web của quán

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Khách đánh giá “bình thường”, “đắt” - chủ nhà hàng Phú Quốc viết văn “phản dame” gây sốt

Sau khi sự việc rầm rộ nhiều trang mạng, vị khách đánh giá trên cũng đã lên tiếng và cho biết khá bất ngờ khi đánh giá của mình và phản hồi của chủ quán lại nổi tiếng như vậy. Anh không có bình luận gì thêm về câu chuyện.

Hiện trên Google, quán Gió Biển đang được đánh giá với số điểm 4,9/5. Anh Phan Phương - quản trị viên nhóm Du lịch Phú Quốc cũng  nhận xét rằng mức giá ở nhà hàng này là hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn so với nhiều nhà hàng ở Đảo Ngọc trên cơ sở tổng dịch vụ họ mang đến. Quy mô nhà hàng không lớn song quán có view, chỗ ngồi gần bãi biển, bể bơi tắm miễn phí, xe đưa đón. Tuy nhiên đường đi vào hơi lòng vòng, khó tìm nếu tự đi.

Nguồn: VnExpress


Điểm danh nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm

Cũng như Hà Nội, những nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn thường có khuôn viên rộng lớn đi kèm đồ ăn cao cấp, là những địa điểm không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm.

Du lịch ẩm thực Phú Quốc để thưởng thức trọn vẹn 10 món ăn được coi là linh hồn của đảo Ngọc

Điểm qua 10 món ăn đặc biệt này để thưởng thức trong chuyến du lịch ẩm thực Phú Quốc sắp tới này nhé!

Gợi ý 5 nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho các cặp đôi Hà thành

Đám cưới là sự kiện người ta thường xác định chỉ có một lần trong đời. Và khi đã tăng kinh phí lên mức sang chảnh nhưng chưa thấy ưng ý thì đã đến lúc bạn tìm đến nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Có một nhà hàng bán bún chả, bánh mì và cà phê sữa đá Việt Nam ở Singapore

Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ ăn bún chả ở Singapore? Có thể không có gì lạ để thử hoặc chưa chắc đã chuẩn bằng quê gốc, nhưng một nhà hàng bán bún chả kèm nhiều món trứ danh của Việt Nam ở Singapore thì quả là điều tuyệt vời!

Tìm hiểu món đùi heo ủ muối truyền thống Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH

Đùi heo ủ muối truyền thống của Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH. Vậy món này có gì mà Shark Hưng tuyên bố “của hiếm”, nhưng lại bán tràn lan trên thị trường?

Vi vu địa trung hải thu nhỏ, bỏ túi ngay những lý do phải đặt chân đến Hòn Thơm khi du lịch đảo Phú Quốc

Đảo Hòn Thơm có gì mà mỗi khách du lịch đảo Phú Quốc trở về đều trầm trồ nhất định phải được đi lần 2 thế nhỉ, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

2
2
2
2
3