Home TIN TỨC Hương Giang đùng đùng bỏ về vì sự cố “quên” diễn tại show thời trang?

Hương Giang đùng đùng bỏ về vì sự cố “quên” diễn tại show thời trang?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, cộng đồng mạng được phen “đào” lại clip Hương Giang thái độ, mặt hầm hầm lạnh tanh bỏ về trong show của NTK Hà Duy.

Sự việc xảy ra vào 30/6/2018 tại Hà Nội, khi Hương Giang và Phạm Hương được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí vedette trong show diễn cá nhân kỉ niệm 6 năm của NTK Hà Duy. Sự kiện quy tụ đông đảo người đẹp Vbiz như Ngọc Hân, Tú Anh, Mỹ Linh, Thanh Tú. Tuy nhiên, vào những phút cuối, Hương Giang lại vắng mặt trong màn catwalk mà chỉ có mình Phạm Hương được ra cùng NTK ra cảm ơn Nhiều khán giả bất ngờ vì sự vắng mặt của nàng hậu. 

Mới đây, cộng đồng mạng được phen “đào” lại clip Hương Giang trong show của NTK Hà Duy.

Lý giải về sự việc này, phía NTK Hà Duy đã có giải thích với báo chí rằng đây là sự cố hy hữu, cũng như mong muốn được hợp tác với Hương Giang lần nữa. Thế nhưng chỉ ít giờ sau NTK Hà Duy đăng bài chia sẻ trên Facebook cá nhân lại quay ra “tố ngược” Hoa hậu Quốc tế vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

NTK Hà Duy đăng bài chia sẻ trên facebook cá nhân lại quay ra “tố ngược” Hoa hậu Quốc tế vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Chia sẻ về điều này, phía đại diện Hương Giang đã trả lời truyền thông rằng: Về lịch trình làm việc, cô đã có báo trước với NTK rằng mình có việc tại TP.HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội để tập luyện vào ngày 29/6. Ngày 30/6, khi show diễn ra, cô sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn. Điều này đã được sự nhất trí của NTK Hà Duy, anh còn gửi layout make up cho Hương Giang. Trong hâu trường show diễn Hương Giang có liên tục hỏi đạo diễn về đường đi cũng như cách pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang là người chạy ra xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc cô đến lượt mình trình diễn.

Hương Giang cũng khẳng định, trong suốt buổi biểu diễn, cô chỉ ở trong hậu trường, thậm chí còn không đi ra ngoài làm việc cá nhân. Vậy, lịch trình làm việc rõ ràng đã được thống nhất với NTK thì sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp?

hình ảnh của Hương Giang nếu được trình diễn trong show

Lẽ ra, cô sẽ xuất hiện xinh đẹp như thế này trong bộ cánh nhã nhặn, tinh tế trong phần cuối chương trình...

Đáng nói là câu trả lời của Hương Giang còn được nghệ sĩ Violon Hoàng Rob xác nhận “Sau phần trình diễn cảu mình, tôi thấy Hương Giang đứng trong cánh gà. Và sau khi tôi vào hậu trường, tôi mới thấy Hương Giang quay trở lại và tiếp tục ngồi ở phòng chờ”.

Chính vì điều này mà thời điểm đó, NTK Hà Duy bị cộng đồng mạng tẩy chay vì thái độ lật lọng nhưng thực chất là đang “đú fame” bởi thời gian đó, Hương Giang vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Để đòi lại công bằng cho Hương Giang, hàng ngàn khán giả còn tìm đến fanpage của thương hiệu Hà Duy Designer để đánh giá 1 sao cùng lời nhận xét không mấy tích cực.

Nguồn: Tổng hợp

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3