Home TIN TỨC Min và rapper Hieuthuhai đánh dấu sự hợp tác trong MV "Hít vào thở ra" cùng thông điệp sống cực chill, tránh xa drama

Min và rapper Hieuthuhai đánh dấu sự hợp tác trong MV "Hít vào thở ra" cùng thông điệp sống cực chill, tránh xa drama


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Min đã chính thức tung MV "Hít vào thở ra" - một sáng tác đầy năng lượng tích cực của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đánh dấu sự hợp tác cùng rapper Hieuthuhai

Tối 15/11, MV “Hít vào thở ra” chính thức được trình làng với sự kết hợp của Min và rapper Hieuthuhai. Với Min, đây không còn là chiếc MV đơn thuần mà là dịp Min nhìn lại chặng đường đã qua, từ một cô gái Hà Nội đã trót yêu Sài Gòn. Qua đó, Min hy vọng sẽ đêm lại chút năng lượng tích cực cùng tình yêu Sài Gòn và tuổi trẻ tuyệt vời đến với mọi người.

MV “Hít vào thở ra” chính thức được trình làng

Sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đầy sự trẻ trung và năng lượng. Bài hát đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Min và rapper Hieuthuhai.

“Hít vào thở ra” như một thước phim ngắn kể về những chuyến đi đầy ắp sự vui vẻ, tận hưởng cuộc sống từ những điều đơn giản nhất, nói không với drama.

Trải qua thời gian dài giãn cách xã hội, người người nhà nhà ở nhà, xa những cuộc tụ họp, xa những chốn vui chơi, chỉ có những thiết bị di động và mạng xã hội làm bạn, không ít người đã bị ảnh hưởng bởi lối sống trì trệ, thụ động, ảnh hưởng tiêu cực bởi drama. Sự kết hợp đặc biệt này của Min và Hieuthuhai là món quà dành tặng khán giả trong giai đoạn cuộc sống bình thường mới. Là lời nhắn nhủ mong muốn có thể mang đến cảm giác sảng khoái cho các bạn nghe ca khúc này, mong mọi người hãy chủ động tiếp nhận những điều tích cực tốt đẹp, đừng để bị cuốn vào những điều không tốt.

“Hít vào thở ra” như một thước phim ngắn kể về những chuyến đi đầy ắp sự vui vẻ

MV với hình ảnh sống động, trẻ trung, giai điệu sôi động và lời hát cực trendy cùng phần rap melody “cộp mác” Hieuthuhai càng tăng độ bắt tai, thích thú cho khán giả. Mang đúng tinh thần của ca khúc, MV là sự chỉn chu trong kịch bản dường như rất đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng và cảm hứng của tuổi trẻ. MV có lẽ cũng là mong ước của nhiều bạn trẻ hiện nay, chỉ mong xách balo lên đi và trải nghiệm cuộc sống, được lượn lờ khắp phố phường, được tận hưởng bầu không khí tự do, cùng ngắm thành phố từ sáng sớm cho đến đêm muộn.

MV với hình ảnh sống động, trẻ trung cùng giai điệu sôi động và lời hát cực trendy

MV có lẽ cũng là mong ước của nhiều bạn trẻ hiện nay, chỉ mong xách balo lên đi và trải nghiệm cuộc sống

Khán giả xem xong MV không ngớt lời khen ngợi bởi giọng hát của Min thì quá hay kết hợp cùng Hieuthuhai thì đúng là đỉnh của chóp.

Khán giả xem xong MV không ngớt lời khen ngợi

Quả thực, sau những tháng ngày giãn cách ta mới biết yêu và trân trọng hơn những ngày bình thường

Sau những cú bắt tay thành công với Đen Vâu hay 16Typh, sự kết hợp với Hieuthuhai lần này cũng chất lượng không kém thì liên tục nằm trong bảng xếp hạng Top Trending trên Youtube.

Sau hai ngày công chiếu, MV đã thu về gần 1,5 triệu view

Sau hai ngày công chiếu, MV đã thu về gần 1,5 triệu view

Chia sẻ về lần đầu được bắt tay làm nhạc với đàn chị, Hieuthuhai cảm thấy rất hào hứng trong sự án mới này. Nam rapper không tiếc lời khen ngợi người chị bởi lối tư duy hình ảnh cũng như những kinh nghiệm Min học được truyền lại cho người em.

Để không bị cuốn vào những tiêu cực trên mạng xã hội, hãy học thêm những điều mới, gặp gỡ bạn bè, du lịch để hít thở không khí, sống healthy hơn thì cuộc sống của bạn sẽ tích cực hơn.

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3