Home TIN TỨC Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vẫn chưa được chính thức mở cửa đón khách du lịch nhưng Đà Lạt đã ngùn ngụt khách du lịch đến thăm, đặc biệt là khu vực chợ đêm Đà Lạt.

Đà Lạt bắt đầu đón khách ngoại tỉnh từ đầu tháng 11 tới nay, nhưng nhịp độ du lịch trở lại rất nhanh, sôi động. Các khách sạn, homestay được đặt kín phòng, khu trung tâm ngùn ngụt người, và còn có hiện tượng tắc đường. Dù tình hình dịch bệnh còn nhạy cảm và phức tạp nhưng du khách vẫn tìm đến thành phố mù sương, đặc biệt vào các dịp cuối tuần.

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Kỳ nghỉ tết Tây của năm 2022 kéo dài tới 3 ngày đủ để có một chuyến đi trọn vẹn đến Đà Lạt, đặc biệt là người dân TP.HCM, rất thuận tiện đến đây. Vì vậy, cảnh tượng đông đúc ở chợ đêm Đà Lạt vừa được chia sẻ trên MXH vẫn khiến nhiều người là điều dễ hiểu.

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Đây là hình ảnh được một cư dân mạng chụp ở khu chợ đêm Đà Lạt tối 1/1, gần như các chỗ đậu xe đều kín mít, còn khách ngồi ăn uống, trò chuyện tạo không khí nhộn nhịp cho thành phố.

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Chợ đêm Đà Lạt những ngày đầu năm đông ngùn ngụt khách du lịch, như chưa hề có dịch bệnh

Theo văn bản mới nhất vào ngày 30/12/2021 của UBND tỉnh Lâm Đồng, chợ đêm là một trong những khu vực chưa được phép hoạt động và các sạp hàng cũng chưa được phép mở cửa trở lại. Tuy nhiên, các du khách vẫn ăn uống, dạo chơi ở đây bình thường và khá đông vào buổi tối, đặc biệt là sạp ăn uống đơn lẻ phục vụ du khách.

Cảnh tượng đông đúc này một mặt khiến bộ phận lớn CDM háo hức với tình hình tích cực của không khí du lịch Đà Lạt, nhưng đây cũng là một mối nguy hiểm tiềm tàng nếu dịch bệnh không được kiểm soát chặt chẽ. 

NGUỒN: Tổng hợp

Check-in cháy máy ở nhà máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi đẹp mê mẩn

Đà Lạt không chỉ có những mùa hoa đẹp nao lòng, mùa mây huyền ảo,... mà còn có máy trà cổ Đà Lạt gần 100 tuổi - tọa độ lâu đời nơi phố núi mang vẻ đẹp hoài niệm.

Mùa hoa Dã Quỳ đã phủ vàng Đà Lạt, dân phượt đã lũ lượt check-in rồi đấy

Những ngày cuối cùng của tháng 10 đến đầu tháng 12, là thời điểm dành cho những bạn mê hoa Dã Quỳ ghé thăm Đà lạt nơi mà những bụi họa đã nở vàng bên đường.

Đắm say "quên cả lối về" ở "thành phố rừng" Madagui độc đáo nhất Việt Nam

Giữa lòng Việt Nam có một ngôi rừng "độc nhất vô nhị" mang tên Madagui, bạn đã nghe? Ghé Madugui - "thành phố rừng" độc đáo ở Lâm Đồng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Chụp một cái có ngay những bức hình đậm chất điện ảnh ở bể bơi cạn nước ngay giữa trung tâm Đà Lạt

Chỉ mất 20k để vào nhưng lại có những bức ảnh check in nghệ như ở phim trường điện ảnh, bảo sao ai đến Đà Lạt cũng ghé qua bể bơi cạn nước ở biệt điện Trần Lệ Xuân.

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3