Home TIN TỨC Đỗ Hà rạng rỡ, xinh xắn trong loại hình ảnh bên dàn mỹ nhân Miss World 2021

Đỗ Hà rạng rỡ, xinh xắn trong loại hình ảnh bên dàn mỹ nhân Miss World 2021


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh đầu tiên của Đỗ Hà trong hành trình quay lại Miss World lần 2 khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Chiều ngày 13/3, Đỗ Hà đã có mặt tại Puerto Rico để cùng Top 40 bước vào chung kết Miss World 2021. Dù chuyến bay dài hơn 30 tiếng, nhưng nàng Hậu xứ Thanh vẫn rạng rỡ, tươi tắn qua loạt hình ảnh. 

Đỗ Hà bên dàn mỹ nhân Miss World

Đỗ Hà bên dàn mỹ nhân Miss World 

Mới đây, Đỗ Hà cũng đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Miss World lần thứ 2. Lần này, Đỗ Hà được CDM khen nức lời khi phong độ và nhan sắc của mỹ nhân Việt hút trọn ánh nhìn của khán giả.

Đỗ Hà bên dàn mỹ nhân Miss World

Trên trang cá nhân của cô, Đỗ Hà chia sẻ những khoảnh khắc dạo phố, tham quan và chụp hình cùng các "hội chị em" Miss World. 

Đỗ Hà bên dàn mỹ nhân Miss World

Đỗ Hà bên dàn mỹ nhân Miss World

Đứng chung với dàn mỹ nhân Miss World, Đỗ Hà không hề lép vế, thậm chí có phần cuốn hút hơn. Người hâm mộ đang đặt kỳ vọng lớn Hoa hậu Việt Nam 2019 sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. Với phong độ nhan sắc hiện tại, không Top 5 thì quá uổng nhỉ!

Với phong độ nhan sắc hiện tại, không Top 5 thì quá uổng nhỉ!

Với phong độ nhan sắc hiện tại, không Top 5 thì quá uổng nhỉ!

NGUỒN: Tổng hợp 

Lễ hội Té nước của Thái Lan thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam đến vui chơi

Du khách Việt Nam đến Thái Lan để đón một trong những lễ hội lớn nhất của nước này, nhiều người tranh thủ gom súng nước, hào hứng trượt thảm khu Siam.

Có gì trong bát phở mà Blackpink "húp đến giọt nước cuối cùng"?

Các thành viên của Blackpink có tình yêu mãnh liệt đối với ẩm thực Việt Nam, mà đã nhắc đến ẩm thực Việt Nam thì phở là món ăn không thể không nhắc.

Trang mạng nước ngoài gợi ý những hòn đảo giúp "quẩy tới bến" trải dài từ Việt Nam đến Campuchia

Từ Biển Đông trải dài đến vịnh Thái Lan, Việt Nam, Campuchia hay Thái Lan... đều có vô số hòn đảo xinh đẹp. Và sau đây là những hòn đảo dọc bờ biển từ Việt Nam đến Campuchia được trang InsideAsia gợi ý.

Nhật Bản tiếp tục nỗ lực phục hồi du lịch, khách Việt đã có thể tự túc hoàn toàn khi đến xứ sở hoa anh đào

Du khách Việt Nam có thể đến Nhật tự túc hoàn toàn từ ngày 11/10 theo chính sách mới về việc mở cửa rộng hơn với du lịch trong nỗ lực phục hồi ngành kinh doanh này của chính phủ Nhật Bản.

Thót tim trước khoảnh khắc "chấn động" của nhóm bạn khi đang đi tàu lượn siêu tốc thì bị kẹt đúng chỗ cao nhất

Trong lúc đi tàu lượn siêu tốc mà bị kẹt thì thì phải làm sao? Một nhóm bạn bị mắc lại ở độ cao 60m đã khiến cư dân mạng thót tim vì khoảnh khắc "chấn động" này...

6 năm dành dụm, cặp đôi quyết nghỉ việc để cùng nhau du lịch vòng quanh thế giới: "Chúng tôi thực sự không giàu, nhưng chúng tôi tiết kiệm và kỷ luật"

Bỏ lại cuộc sống hối hả phía sau để đi du lịch thế giới vẫn là một giấc mơ viển vông đối với nhiều người. Nhưng đối với Chia Kim Hui, 35 tuổi và Adrian Chew, 34 tuổi, điều này đã trở thành thực tế.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu: Phở và bún chả "chiếm sóng"

Tính đến hiện tại có tổng cộng 8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu trên trang Michelin Guide, trong số này có tới 4 quán phở và 3 quán bún chả.

Sĩ tử 2k6 "đội mưa" đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp

Bất chấp trời mưa, đông đảo các sĩ tử vẫn nườm nượp đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội) cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Gợi ý 5 địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 tại Hà Nội

Một địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 phải là một quán bia đủ lớn để nhiều bàn nhậu tạo nên không khí sôi động cùng trái bóng và tất nhiên cũng phải có màn hình đủ lớn để tất cả dễ dàng theo dõi trận đấu được.

Rủ nhau đạp xe quanh Hồ Tây để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa vui chơi cực chill

Hè rồi, đi đạp xe thôi! Chỉ cần đạp một vòng hồ Tây là có thể ngắm được hoàng hôn cực chill và còn có thể tham gia khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

2
2
2
2
3