Home TIN TỨC Cả một trời drama nảy lửa khi Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang cãi nhau tay ba ngay trong họp báo Quý ông hoàn mỹ

Cả một trời drama nảy lửa khi Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang cãi nhau tay ba ngay trong họp báo Quý ông hoàn mỹ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Họp báo show thực tế The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ diễn ra chiều ngày 20/11 đã trở thành đề tài bàn tán cực mạnh trên mạng xã hội khi sự góp mặt của 3 huấn luyện viên Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang lại chỉ mang đến một bầu trời drama khi thậm chí còn cãi nhau tay ba.

The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ gồm bảy tập trực tuyến, một chương trình tuyển chọn với giới tính không giới hạn, từ dị tính, chuyển giới đến lưỡng tính nam. Các thí sinh sẽ được dẫn dắt bởi ba huấn luyện viên Hương Giang, Hà Anh, Xuân Lan. Mỗi tập còn có sự góp mặt của các khách mời là những quý ông thành đạt, có địa vị  cao trong xã hội. 

 The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ

Show thực tế do Hương Giang đầu tư và sản xuất, đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau 9 tháng dài biến mất khỏi chương trình và mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên Hương Giang xuất hiện sau làn sóng tẩy chay của một số khán giả vào tháng 10/2020 với bộ vest trắng tinh khôi. Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan thu hút với phong cách cá tính, tông trắng quen thuộc giống Hương Giang. Kể từ sau Top Model 2014, Xuân Lan lần đầu tiên trở lại với vai trò huấn luyện. Trong khi đó, người mẫu Hà Anh Lại diện bộ vest đen xẻ ngực sâu.

MỤC LỤC [Hiện]

Vô tình xuất hiện với 2 outfit mang màu sắc đối lập trắng của bộ đôi HLV Xuân Lan – Hương Giang trong khi một mình Hà Anh mang màu đen khiến cô nàng nghi ngờ về sự tính toán, đã có"bè lũ" từ trước trong chương trình.

Hà Anh, Xuân Lan, Hương Giang cãi nhau tay ba ngay trong họp báo

Tuy nhiên, Xuân Lan cũng nhanh chóng đáp trả: "Chiếc váy hôm nay hoàn toàn là ngẫu nhiên, Xuân Lan nghĩ với tâm hồn trong sáng thì nên chọn váy trắng, vô tình  Hương Giang cũng nghĩ mình là thiên thần nên bị trùng, chứ nhà chống lũ còn chưa xong nổi huống chi 'The bè lũ' giữa cái cuộc đời này".

Trong khi đó, Hương Giang lại cố tỏ ra thân thiện, muốn đàn chị ở lại tham gia chương trình sẽ nương tay, thế nhưng ngay lập tức đã bị Xuân Lan "dằn mặt":

"Bớt thân thiện đi Hương Giang. Làm quen thân thiện bây giờ rồi đến lúc vào trong chương trình lại đấu đá, tranh giành nhau cũng mệt lắm. Nên thật ra chị cứ rõ ràng, mình thân thì thân, mình không thân thì không thân. Chị em mình đâu có thân với nhau đâu mà cứ kiểu 2 chị bớt bớt cho em, cơ mà em cũng có hiền đâu Giang à".

Sau khi đi catwalk, họ nói về vai trò huấn luyện viên của mình trong cuộc thi. Xuân Lan cho biết cô từng có kinh nghiệm, có trung tâm đào tạo người mẫu, cô là người duy nhất trong dàn mentor có học viên chân dài nổi tiếng. 

Đến lượt  Hà Anh cho biết: "Hình như bạn quên rồi. Mình cũng có rất nhiều học trò thành đạt như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh ... Mình không mở trung tâm đào tạo nhưng mình vẫn có khả năng làm huấn luyện viên "

 Cả một trời drama nảy lửa khi Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang cãi nhau tay ba ngay trong họp báo Quý ông hoàn mỹ

Xuân Lan đáp trả rằng cô không hề nhớ các học trò của Hà Anh là ai thì được siêu mẫu thẳng thắn đáp lại ngay: "Chị quên không có nghĩa là họ không tồn tại. Tri thức của chị nếu hạn chế thì nên hạn chế nói những điều chưa biết hoặc chưa nhớ".

Điều này khiến cho Xuân Lan vô cùng tức giận, lớn tiếng nói chen ngang ngay giữa buổi họp báo rằng: "Có những cái tên tôi không bao giờ muốn nói đến. Nhưng nếu chỉ vì vậy mà đánh giá người khác không có tri thức thì thật thiển cận". Chuyện chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nếu Hà Anh chuyển chủ đề.bằng cách nhờ MC đọc lại câu hỏi dành cho cô 

Quả là những màn “chạm trán” của hội chân dài thật khiến người ta đủ sống trong drama ngập trời. Thật tò mò về hành trình tại Quý ông hoàn mỹ của 3 huấn luyện viên! 

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

Không chỉ nết ăn, cát "nết sống ảo" của Ngọc Trinh cũng không ai theo kịp: trèo hẳn lên bàn bếp chụp nó mới đúng trend

Gây ấn tượng không chỉ với độ giàu có và nhan sắc xinh đẹp, ở Ngọc Trinh còn cả tá hay ho mà dân tình không biết đấy.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3