Home TIN TỨC Đoàn "siêu xe" vô ý thức ngang nhiên đi đường cấm vào thẳng chùa Cầu Hội An

Đoàn "siêu xe" vô ý thức ngang nhiên đi đường cấm vào thẳng chùa Cầu Hội An


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một xe ô tô Porsche cùng 2 mô tô đi vào khu phố dành cho người đi bộ ở Hội An và dừng xe ngay trước chùa Cầu

Sáng 30/11, mạng xã hội lan truyền tấm ảnh chụp ôtô Porsche 911 Carrera S biển số 51H 330.01 cùng 2 xe môtô phân khối lớn di chuyển vào khu phố dành cho người đi bộ ở Hội An và dừng chân trước di tích Chùa Cầu.

Hình ảnh vô ý thức của đoàn xe được trích xuất từ camera

Theo một cán bộ phụ trách điểm tham quan khu vực chùa Cầu, đoàn xe nói trên xuất hiện lúc 8h sáng nay: "Họ đậu trước cổng chùa Cầu rồi đi bộ lên đó chụp ảnh trong khoảng 5 phút. Khi phát hiện sự việc, chúng tôi và bà con, du khách phản ứng thì họ cho xe rời đi" - cán bộ này nói.

Phản ứng của cư dân mạng

Bà Trương Thị Ngọc Cẩm, giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao - truyền thanh truyền hình Hội An, cho biết phố cổ Hội An đã dựng lại các bảng cấm xe có động cơ vào để phục vụ bán vé. 

Tuy nhiên sáng nay do mưa lớn nên có thể các biển cấm này không có người túc trực, lợi dụng việc này đoàn xe nói trên đã vượt qua trạm để vào phố cấm.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ - trưởng Công an TP Hội An - cho biết công an đã nắm được sự việc về đoàn xe này và đang trích xuất camera truy lùng để xử phạt nặng.

"Chúng tôi đã cho công an truy xuất camera, làm việc với người dân quanh phố cổ để truy tìm người điều khiển các xe này. Tuyến đường nơi đoàn xe đi vào là khu vực cấm xe có động cơ" - ông Nghĩ chia sẻ.

Từ lâu con phố này đã cấm các dòng xe đi vào

Thời gian trước, Công an TP Hội An đã xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng và tước bằng lái 2 tháng đối với N.L.Q.T (22 tuổi, trú phường Cẩm An, TP Hội An). T. bị xử phạt vì chạy ôtô vào khu phố cổ.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến Đình Tú, nghi vấn “toang” sau 5 năm vì “trà xanh” là người quen

Nhắc đến Đình Tú Hương Giang bật khóc nghẹn ngào, đã vậy còn để trạng thái độc thân khiến netizens rần rần

Câu chuyện đi Sapa mà mặc trang phục Trung Quốc check-in vẫn chưa thấy hồi kết: người nói thiếu hiểu biết, người bảo chụp ảnh đẹp có sao?

Mới đây, "cõi mạng" đang nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về câu chuyện đi Sa Pa mà mặc trang phục Trung Quốc để chụp ảnh check-in. Người cho rằng mặc đồ vậy là thiếu hiểu biết, kỳ lạ. Người lại nói "chụp ảnh cho đẹp thì có sao",...

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Tháng 11 này, Hội An mở cửa đón khách, bạn có hẹn với phố Hội để trải nghiệm 5 điều thú vị này?

Từ ngày 15/11 này, Hội An (Quảng Nam) chính thức đón khách du lịch nội địa cũng như khách quốc tế tới các điểm đến nổi tiếng như phố cổ, rừng dừa Bảy Mẫu, làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà,...

Sam siêu giàu ở tuổi 31: tài khoản 50 tỷ, sở hữu loạt xe hơi đắt đỏ, ở dinh thự sang, đi du lịch như đi chợ

Ngoài nhan sắc thì gia tài khủng ở tuổi 31 của Sam cũng khiến nhiều người phải lác mắt.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3