Home TIN TỨC Đỉnh Fansipan có tuyết mấy ngày gần đây làm dân tình rần rần thi nhau "săn ảnh"

Đỉnh Fansipan có tuyết mấy ngày gần đây làm dân tình rần rần thi nhau "săn ảnh"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Địa điểm đang được chú ý nhất gần đây nhất có lẽ là đỉnh Fansipan, nơi mà dân tình rần rần kéo nhau đến để chứng kiến tận mắt tuyết rơi.

Vào khoảng 5h sáng ngày 28/12/2022, đỉnh Fansipan đã ghi nhận có tuyết rơi. Đây có lẽ là hiện tượng hiếm gặp ở Việt Nam, vì vậy du khách rất tò mò và háo hức để chiêm ngưỡng. Rất nhiều người ngay lập tức đã lên kế hoạch để có cơ hội “săn tuyết”.

Đến ngày sáng ngày 29/12, tuyết tại đỉnh Fansipan lại tiếp tục rơi, nên có rất nhiều du khách đã có dịp chiêm ngưỡng cảnh tượng hiếm có này. Và biết đâu vài sắp tới, SaPa vẫn sẽ có tuyết rơi, nên tọa độ này thu hút khách du lịch hơn bao giờ hết. 

Được biết, khoảng 9h sáng 29/12, nhiệt độ trên đỉnh rơi xuống còn khoảng -2 độ C và tuyết bắt đầu rơi. Du khách đến đây cũng rất háo hức và tò mò. Theo chia sẻ của anh Chu Đức Việt đến từ Hà Nội: "Đây là lần đầu tiên trong đời mình đón tuyết tại Việt Nam. Mình và mọi người vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng những bông tuyết rất lớn, trong khung cảnh hùng vĩ của đỉnh Fansipan. Dù tay lạnh cóng nhưng ai cũng hào hứng làm người tuyết cho riêng mình", anh Việt chia sẻ”.

Nhiều người dự đoán, hiện tượng tuyết rơi vẫn có thể tiếp tục tại đỉnh Fansipan nói riêng và cả Sa Pa nói chung. Vì vậy, không ít du khách đã lên kế hoạch du lịch Sa Pa để có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh tượng có 1-0-2 này.

NGUỒN: Tổng hợp

Sau vụ du khách trượt chân rơi xuống khe đá, "mỏm đá tử thần" trên đèo Mã Pí Lèng bị treo biển cấm

"Mỏm đá tử thần" trên đèo Mã Pí Lèng là tọa độ check-in được yêu thích của các bạn trẻ khi tới Hà Giang. Tuy nhiên sau vụ du khách trượt chân rơi xuống khe đá, chính quyền đã rào kín và treo biển cấm ở địa điểm này.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Đỉnh Mẫu Sơn đón khoảng 2.000 khách đến ngắm băng

Ngày 25/1, một trong những nơi rét nhất Miền Bắc - đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) ghi nhận có khoảng 2.000 du khách đến ngắm băng giá.

Nóng quá thì lên Sa Pa tránh nóng, note ngay những địa điểm hay ho này để có trải nghiệm mới lạ nhé!

“Trốn” lên Sa Pa tránh nóng. Điểm qua vài địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước tại vùng đất Tây Bắc Bộ này.

Mùa tuyết năm nay dân tình lãi quá, ai kịp lên Y Tý cũng có ảnh đẹp rụng rời

Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ, Y Tý là thiên đường băng tuyết dân tình check in ầm ầm, cứ lên sẽ có ảnh đẹp ngay

Băng tuyết phủ trắng xoá tại Mù Cang Chải ngay dịp Giáng sinh như mùa đông ở Châu Âu, dân tình rủ nhau đi "săn" tuyết

Sáng ngày 22/12, tại đỉnh La Pán Tẩn (thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã xuất hiện băng tuyết phủ trắng xoá. Rất nhiều người tò mò và muốn được tận mắt ngắm khung cảnh băng tuyết trắng xoá ngay tại Việt Nam nên hội đam mê xe dịch ai cũng tỏ ra rất thích thú.

Tại sao Y Tý được coi là "Thiên đường săn mây" hàng đầu Lào Cai?

Y Tý được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây là một địa điểm săn mây nổi tiếng bậc nhất tại Lào Cai, Việt Nam bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh bình đủ để làm say lòng lữ khách lỡ lạc chân một lần đến đây.

Đôi vợ chồng trẻ 4 năm "săn vàng": quen nhau vào mùa lúa chín, từ lúc yêu đến khi có con vẫn chung đam mê

Quen nhau qua chuyến săn lúa, Quang Hà và Quỳnh Trang đã tìm được cho mình người bạn đồng hành trên đường đời và trong những chuyến đi.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

2
2
2
2
3