Home TIN TỨC Sau tượng Nữ thần tự do và tượng Elsa, Sa Pa lại xuất hiện tượng đầu người "chưa thể gọi tên"

Sau tượng Nữ thần tự do và tượng Elsa, Sa Pa lại xuất hiện tượng đầu người "chưa thể gọi tên"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau Nữ thần tự do và tượng Nữ hoàng băng giá Elsa, Sa Pa mới đây lại gây xôn xao khi xuất hiện bức tượng đầu người chưa thể gọi tên bởi không rõ mô phỏng theo nhân vật nào! 

Sa Pa là điểm đến "quốc dân" được các tín đồ du lịch miền Bắc cực kỳ yêu thích bởi khí hậu mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tuy nhiên thời gian gần đây, thị trấn này liên tục làm người ta "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" trước những công trình "phiên bản lỗi": nào tượng Nữ thần tự do, nào tượng Nữ hoàng băng Elsa và mới đây nhất là bức tượng đầu người mà cư dân mạng chưa thể gọi tên bởi không rõ tượng được mô phỏng theo nhân vật nào. 

Bức tượng đầu người chưa thể gọi tên ở Sa Pa

Trước đó, tượng Nữ thần tự do và tượng Nữ hoàng băng Elsa được thi công trong một khu du lịch ở Sa Pa (Lào Cai) đã gây tranh cãi dữ dội bởi khác xa với bản gốc, thậm chí gây ảnh hưởng tới mỹ quan, không phù hợp với khung cảnh thiên nhiên của Sa Pa. Ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội, những công trình này đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng. Được biết, các cơ quan chức năng ở Sa Pa đã yêu cầu tháo dỡ các bức tượng này. Mặc dù vậy, "trend" xây dựng những bức tượng ở Sa Pa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại... 

Được biết, bức tượng đầu người mới xuất hiện nằm ở một quán cà phê có view đẹp nhất nhì thị trấn Sa Pa - Lầu Vọng Cảnh. Đây từng là quán cà phê nằm tách biệt trên một ngọn đồi giữa thị trấn với view núi đồi, thung lũng cực "xịn xò", chả vậy mà tọa độ này trước đó đã trở thành địa điểm check-in được yêu thích vô cùng. Tuy nhiên, gần đây, Lầu Vọng Cảnh đã được thay đổi, cải tạo thành homestay Xavia Sa Pa. 

Trước kia Lầu Vọng Cảnh giản dị, mộc mạc, đơn sơ bao nhiêu thì nay, Xavia Sa Pa rực rỡ sắc màu bấy nhiêu, đặc biệt là ở công trình tượng đầu người mới đây. Theo nhận xét của cư dân mạng, tượng đầu người này dù không rõ được lấy cảm hứng từ nhân vật nào nhưng có phần "khá khẩm" hơn, "nhìn cũng được" hơn các công trình trước đó. Bạn nghĩ sao về bức tượng ở homestay này? 

Ảnh: Phương Anh, Xavia homestay sapa

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

“Rong chơi” bản Tả Phìn Sapa khám phá nét đẹp văn hóa người Dao đỏ

Du lịch Sapa mà không ghé thăm bản Tả Phìn thì thật là thiếu sót. Bản Tà Phìn đang là địa điểm hot hit thu hút sự quan tâm lớn của khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là ngôi làng duy nhất còn lại tại Sapa còn giữ nguyên vẹn nét mộc mạc, yên bình vốn có.

Ngọc Trinh cùng cháu gái đi nghỉ dưỡng ở Sapa: Lạnh lắm nên phải khoe body cho nóng!

Thường đi du lịch cùng ekip hoặc bạn bè, nhưng lần này, Ngọc Trinh lại tới Sapa cùng cháu gái, tranh thủ tận hưởng bầu không khí lạnh đặc trưng của miền Bắc trước khi về TP HCM.

Ghim liền tay kinh nghiệm check-in mùa hoa mai anh đào để có shoot hình triệu like

Mùa mai anh đào đang nở rộ ở nhiều nơi trên dải đất chữ S. Nếu bạn muốn có những shoot hình triệu like check-in mùa hoa đẹp nao lòng này thì đừng quên ghim lại kinh nghiệm “sống ảo” này.

Trót hẹn một lần lên Tây Bắc, nhớ ghé Sapa nghe kể chuyện bốn mùa

Cùng Check in Việt Nam đi tìm lời hồi đáp cho câu hỏi: đi Sapa mùa nào đẹp qua những câu chuyện về vẻ đẹp bốn mùa ở thị trấn mờ sương

Lịch trình Sa Pa 3N2Đ siêu sang chảnh chỉ 4 triệu của cô nàng travel blogger giống Baifern Pimchanok

Không phải lần đầu tiên đi Sapa nhưng đây là chuyến đi mà mình đi được nhiều nơi nhất, cũng chụp được nhiều ảnh đẹp nhất. Review lại cho những bạn nào cần về lịch trình sống ảo của bọn mình ở Sapa.

Nam thần “Gia đình là số 1” ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền và chỉ ăn quán vỉa hè

Nam thần “Gia đình là số 1” nhập gia tùy tục khi du lịch Việt Nam, ngồi xe máy phượt Việt Nam 3 ngày liền, nhất quyết chỉ ăn quán vỉa hè như người bản địa.

Sôi động mùa dâu tằm với kinh nghiệm ngâm dâu tằm được cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ

Một bà mẹ trẻ đã làm sôi động diễn đàn ẩm thực khi chia sẻ kinh nghiệm ngâm dâu tằm của mình khiến cả cộng đồng mạng đua nhau khoe thành phẩm và thảo luận sôi nổi về món đồ uống này.

Dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in Sa Pa bắt trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..."

Loạt ảnh check-in Sa Pa theo phong cách hài hước với dòng trạng thái hot trend "Lương 5 triệu, tiết kiệm cả năm để đi..." trên một fanpage đã thu hút dân mạng đua nhau khoe ảnh chuyến đi tương tự.

Thị xã Sa Pa được báo chí quốc tế ca ngợi đẹp bậc nhất thế giới

Thị xã Sa Pa của Việt Nam được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký của châu Á để đạt vị trí cao.

Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi khi băng giá xuất hiện trở lại trên đỉnh Fansipan?

Băng giá xuất hiện trở lại trong tiết trời -5 độ C trên "nóc nhà Đông Dương" vào sáng sớm nay 26/12. Người có kinh nghiệm cho rằng Sa Pa có nguy cơ tuyết rơi, chỉ cần có thêm mưa nữa thôi!

Được tin hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ, dân tình lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in

Nhiều nguồn tin cho biết hoa mai anh đào đồi chè ô long Sa Pa đang nở rộ. Ngay lập tức, những tín đồ của mai anh đào, của những chuyến đi đầy cảm hứng lại khoe ảnh năm trước để rủ rê nhau lên đường check-in.

2
2
2
2
3